ยกขบวนนวัตกรรมพื้นไม้มาบุกงานจาก ฟุตสเต็ปฟลอร์ หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท ฟุตสเต็ปฟลอร์ จำกัด จัดจำหน่ายพื้นไม้ Engineered Wood, พื้นกระเบื้องยาง Vinyl, พื้น SPC Flooring, พื้นและผนังไม้ CORK และพื้นไม้ Laminate เป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของความต้องการงานสินค้าพร้อมบริการ โดยเป็นสิ่งสำคัญในการขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจ ทั้งในกลุ่มลูกค้า สถาปนิก, Interior Designer, Developer และ Main Contractor บริษัทฯ จึงมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจพร้อมบริการอย่างครบวงจร รวมถึงขยายช่องทางการจัดจําหน่ายสินค้าไปยังตัวแทนจําหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

บริษัทฯ ยังได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เข้ากับนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยให้ความสำคัญเกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก โดยบริษัทฯ ได้ทำการสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจากฟุตสเต็ปฟลอร์

พื้น SPC (Stone Plastic Composite)

พื้นที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการกันน้ำ 100%
– ชั้น UV Coating เคลือบ UV Coating ที่ผิวหน้า
– ชั้น Ware Layer จะมีความหนาเริ่มต้นที่ 0.30 mm. เพื่อปกป้องรอยขีดข่วน
– ชั้น Decorated Layer ชั้นกระดาษเดคอร์ที่ออกแบบจากเครื่องคอมพิวเตอร์ทำให้มีความคมชัด ลวดลายสวยงาม และเสมือนจริง
– ชั้น Core Board เป็นชั้นวัสดุ Stone Plastic material ที่มีส่วนผสมของหินทำให้วัสดุมีความแข็งแรง ไม่ยืดหดตัว ทนต่ออุณหภูมิ และกันน้ำ
– ชั้น Backing เป็นชั้นที่ช่วยรักษาสมดุลของโครงสร้างวัสดุทำให้มีความแข็งแรงมากขึ้น

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์วูด

เป็นพื้นไม้จริงที่นำมาผลิตด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัยจากโรงงาน ไม้ที่นำมาผลิตได้มาจากต้นไม้ในป่าปลูก โดยขั้นตอนการผลิตจะทำการอบไม้ให้แห้ง ควบคุมความชื้นจากเครื่องอบ และนำมาอัดเข้าด้วยกันผ่านกระบวนการผลิตจนได้คุณภาพตามมาตรฐาน
– ชั้น UV Coating จะเคลือบ UV Acrylic Lacquer ที่ผิวหน้า
– ชั้น Hardwood Veneer ผิว Veneer จะเป็นสายพันธุ์ Oak เป็นไม้เนื้อแข็งที่มาจากประเทศในแถบยุโรปซึ่งเป็นที่นิยมและมีคุณภาพและมีความแข็งแรง โดยมีความหนาอยู่ที่ 2-4 mm.
– ชั้น Multilayer เป็นการนำเอาไม้ยูคาลิปตัสมาอัดประสานสลับเสี้ยนจนได้ความหนาที่ต้องการ
– ชั้น Backing เป็น Veneer ไม้จริง ซึ่งจะช่วยทำให้โครงสร้างของพื้นไม้เอ็นจิเนียร์วู้ดมีความแข็งแรงมากขึ้น

พื้นไม้ลามิเนต

พื้นไม้สำเร็จรูปที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยนำไม้มาบดละเอียดจนเป็นเส้นใย แล้วนำมาผสมเรซิ่นอัดด้วยความร้อนและแรงดันสูง จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ HDF board (High Density Fiberboard) ที่ทนต่อแรงกดทับ เป็นพื้นไม้ที่แข็งแกร่ง มีความทนทานสูง หมดปัญหาเรื่องบิดตัว ทั้งยังมีการเคลือบผิวหน้าด้วย Ware Layer ป้องกันการขูดขีด และแรงกดกระแทกทุกชนิด สีไม่ซีดจาง ทำความสะอาดได้ง่าย
– ชั้น Ware Layer เคลือบด้วยเมลามีนเรซินมีคุณสมบัติในการทนความร้อนและทนรอยขูดขีด
– ชั้น Decor Paper ทำให้เกิดลวดลายบนพื้นไม้ลามิเนต มีความคมชัด และเสมือนจริง
– ชั้น HDF (High Density Fiberboard) แผ่นใยไม้อัดที่นำไม้เนื้อแข็งมาย่อยให้เป็นผงละเอียด แล้วนำไปผสมกับสารอื่น ๆ ที่มีความหนาแน่นสูง
– ชั้น Backing เคลือบด้วยเมลมีนเรซินรักษาสมดุลของพื้นไม้ ทำให้พื้นไม้ลามิเนตแข็งแรงและเป็นชั้นที่ป้องกันความชื้น

ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

มาพบกับพื้นไม้และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจจาก บริษัท ฟุตสเต็ปฟลอร์ จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts