สัมผัสนวัตกรรมหินนำเข้าส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลกจาก Far East Marble & Granite หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท ฟาร์อีสท์ มาร์เบิล แอนด์ แกรนิต จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2533 ดำเนินการนำเข้าหินอ่อน, หินแกรนิต, หินเทียม, หินปูพื้น และหินธรรมชาติชนิดอื่น ๆ เช่น หินควอร์ทไซต์และหินไลม์สโตน เป็นต้น มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการคัดสรรและติดตั้ง ภารกิจสำคัญอันดับหนึ่งของฟาร์อีสท์ฯ คือการสร้างความพึงพอใจและความประทับใจในคุณภาพของการบริการ

ฟาร์อีสท์ฯ นำเข้าหินอ่อนและหินแกรนิตมากกว่า 30 ประเทศ และนำเข้าหินกว่า 1,000 ตู้คอนเทนเนอร์ต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของผู้ซื้อให้ได้มากที่สุด และเฟ้นหาหินอ่อน หินแกรนิตคุณภาพดี ลวดลายใหม่ๆ หรือหินที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้แก่คุณลูกค้า

เลือกหินอ่อนที่ใช่ในสไตล์ของคุณ กิบหินไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดจาก Far East Marble & Granite

หินอ่อนแพนด้า ไวท์ หรือ Panda White หินอ่อนแท้นำเข้าจากต่างประเทศ มีแหล่งกำเนิดในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน หินอ่อนสีขาว เส้นแร่สีดำตัดทั่วแผ่นหิน เป็นเอกลักษณ์และสะดุดตา ด้วยความสวยเฉพาะตัวของหินไวท์ แพนด้า ทำให้ความต้องการซื้อในตลาดตอนนี้สูงมาก และยังมีเหมืองแค่ในประเทศจีนเท่านั้น ยิ่งแผ่นที่ลายสวยหรือแผ่นหินขนาดใหญ่ก็ยิ่งหายากมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับติดตั้งภายใน เน้นจุดที่ต้องการให้การตกแต่งดูโดดเด่น เช่น เคาน์เตอร์ ผนังหลังทีวี หรือห้องน้ำโซนแห้ง


หินควอร์ตไซต์อโวคาตัส หรือ Avocatus หินควอร์ตไซต์นำเข้าจากต่างประเทศ หินควอร์ตไซต์โทนเขียว ลาย Exotic ถูกจัดอยู่ในหินพรีเมียม และ Luxury เพราะมีลวดลายที่สะดุดตา เป็นเอกลักษณ์ คุณสมบัติของเนื้อหินมีความแข็งแรงกว่าหินแกรนิตทั่วไป ทำให้ใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ โดยเฉพาะงานครัวอย่างท็อปเคาน์เตอร์


หินอ่อนทราเวอร์ทีน เกรย์ หรือ Travertine Grey ถูกเรียกอีกชื่อหนึ่ง คือหินซุปเปอร์เจนติ เกรย์ Super Jenti Grey หินอ่อนธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ หินสีเทาล้วน ลวดลายน้อย สามารถปูพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องลายแร่หิน ความพิเศษของหินชนิดนี้คือมีรูบนหน้าหินค่อนข้างเยอะ สามารถเลือกได้ว่าจะเติมกาวปิดรูหรือไม่ปิดก็ได้ จะได้สไตล์การตกแต่งที่ต่างกันไป แต่แนะนำให้ติดตั้งงานผนังมากกว่างานพื้น เพราะหินค่อนข้างอมน้ำ และสิ่งสกปรกสามารถตกลงไปในรูได้ จึงควรทำน้ำยากันซึมและอุดรูที่หน้าหินให้พร้อมหากจะติดตั้งงานพื้น ส่วนงานผนังติดตั้งด้วยระบบแห้งจะยิ่งยืดอายุการใช้งานของหิน


หินควอร์ตไซต์บลู โรม่า หรือ Blue Roma หินควอร์ตไซต์นำเข้าจากต่างประเทศ หินพรีเมียมสีฟ้า เส้นแร่สีน้ำตาลทอง ลวดลายสะดุดตา เป็นเอกลักษณ์ หินสีฟ้าจัดว่าเป็นหินธรรมที่หาค่อนข้างยาก และยิ่งเป็นหินควอร์ตไซต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงมากกว่าหินแกรนิต และมีลวดลายสวยเหมือนหินอ่อน ก็จะยิ่งหายากขึ้นไปอีก สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในภายนอก แต่นิยมติดตั้งเฉพาะจุดที่ต้องการเสริมโดดเด่น เช่น เคาน์เตอร์ โต๊ะทานข้าว ผนังหลังทีวี


หินอ่อนพาลิสซานโดร หรือ Palissandro เป็นหินอ่อนที่หาได้ยากและพบได้เพียงที่เดียวในโลก นั่นคือเหมืองหินทางตอนเหนือของประเทศอิตาลีเท่านั้น ความพิเศษของหินอ่อน Palissandro คือ ลายเส้นที่มีความละเอียดสวยงาม แปลกตา ประกอบกับมีเส้นแร่สีน้ำตาลประกายทองพาดผ่าน และมีกลิตเตอร์แทรกอยู่ในเนื้อหิน เป็นประกายดึงดูดสายตา โดยปกติแล้วหินอ่อนพาลิสซานโดรเป็นหินที่มีความแตกต่างและหลากหลายมาก รวมถึงลวดลายและเส้นแร่ที่ไม่มีความแน่นอน ซึ่งเกิดจากความสวยงามที่ธรรมชาติสร้าง ทำให้ Palissandro มีมากกว่า 10 Shades ปัจจุบันงานตกแต่งภายในด้วยหินอ่อน ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานพื้น งานผนัง และงานเคาน์เตอร์ โดยเฉพาะงาน Book-match

เชิญสัมผัสมนต์เสน่ห์ของหินหลากสไตล์หลายลวดลายจาก Far East Marble & Granite ได้ที่บูธหมายเลข S209-11 ในพื้นที่ของกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts