ถึงไทยแล้ว! นวัตกรรมสุดล้ำระดับโลก Tesla Powerwall และ โซลาร์เซลล์ ในงานสถาปนิก’65

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมพร้อมปลดปล่อยคุณจากการพึ่งพาพลังงานจากโครงข่ายภาครัฐไปกับ Tesla ด้วยแผงโซลาร์เซลล์และ Tesla Powerwall สองนวัตกรรมที่ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี ให้คุณอุ่นใจได้ว่าคุณมีไฟฟ้าพร้อมใช้งานแม้เกิดเหตุไฟดับ ภายใต้วิถีพลังงานสะอาด

Tesla Powerwall จะช่วยบ้านคุณได้อย่างไร

ด้วยประสิทธิภาพการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 14 กิโลวัตต์ชั่วโมง Tesla Powerwall สามารถนำพลังงานดังกล่าวมาใช้ตอบสนองความต้องการต่าง ๆ ภายในบ้าน แม้ในตอนกลางคืนหรือเมื่อเกิดเหตุไฟดับ มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ปลอดภัย มาพร้อมกับเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าหรืออินเวอร์เตอร์ในตัว สามารถติดตั้งร่วมกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าและรองรับการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบไร้สายเพื่อใช้งานฟังก์ชันใหม่ ๆ

  • ผลิตไฟฟ้าด้วยตนเอง แผงโซลาร์เซลล์กับ Tesla Powerwall ช่วยลดการพึ่งพิงไฟฟ้าจากโครงข่ายและนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้หมุนเวียนทั้งกลางวันและกลางคืน
  • มีระบบไฟฟ้าสำรอง ปกป้องบ้านคุณขณะไฟดับด้วยระบบไฟฟ้าสำรองที่น่าเชื่อถือและไร้รอยต่อ
  • ประหยัดพลังงาน ลดค่าไฟฟ้า สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์แบบไร้สายให้ผู้ให้บริการเรียกเก็บค่าไฟตามจำนวนครั้งที่ใช้ไฟฟ้าได้
  • ควบคุมไฟฟ้าภายในบ้าน จัดการและควบคุมการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันมือถือ Tesla

ระบบหมุนเวียนภายในบ้านของคุณ

เมื่อประกอบนวัตกรรมแผงโซลาร์เซลล์ที่สามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าไว้ใช้เองได้ เข้ากับ Tesla Powerwall สิ่งที่เกิดขึ้นคือระบบหมุนเวียนที่จะช่วยให้คุณผลิตไฟฟ้าไว้ใช้งานเป็นของตนเองได้ และลดการพึ่งพิงพลังงานไฟฟ้าจากโครงข่ายด้วย โดยแผง Tesla Powerwall ทำหน้าที่ช่วยจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนเกินเพื่อนำมาใช้ตอนกลางคืน ให้คุณมีพลังงานไฟฟ้าไว้ใช้ในบ้านมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า

ปกป้องบ้านคุณยามไฟดับ

หากเกิดไฟฟ้าดับ แผงโซลาร์เซลล์และ Tesla Powerwall จะช่วยยืดระยะเวลาไฟฟ้าสำรองได้อีกหลายชั่วโมง ไม่ต้องปิดใช้งานแผงโซลาร์เซลล์ขณะไฟดับเพื่อความปลอดภัยของระบบจ่ายไฟฟ้าแต่อย่างใด ช่วยให้คุณมีไฟฟ้าใช้งานในบ้านและทำให้ Tesla Powerwall มีพลังงานไฟฟ้าสำรองเก็บไว้ใช้กรณีเกิดเหตุไฟดับนาน ๆ

Tesla Powerwall มีระบบตรวจจับเหตุไฟดับและตัดการเชื่อมต่อกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าก่อนสำรองไฟภายในบ้านของคุณภายในเสี้ยววินาที ตอบสนองเร็วกว่าเครื่องปั่นไฟทั่วไปมากกว่า 100 เท่า ช่วยสร้างพลังงานทดแทนได้ทันท่วงทีโดยไม่สะดุดการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้านคุณ

ระบบ Tesla Powerwall สามารถติดตั้งเป็นระบบสำรองไฟทั้งบ้านหรือเป็นเพียงระบบสำรองไฟฟ้าเฉพาะอุปกรณ์ที่จำเป็นก็ได้

เตรียมสัมผัสนวัตกรรมระดับโลก ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านบริการผลิตระบบไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมนำนวัตกรรม Tesla Powerwall มาหาคุณแล้ว ที่บูธ B301 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts