Luxury style by “The Emperor House” พบกับบริษัทรับสร้างคฤหาสน์หรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ในงานสถาปนิก’65

สถาปัตยกรรมหรูหราที่ให้คุณภาพเหนือมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ทำให้ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ได้รับการไว้วางใจและการการันตีจากลูกค้าและพัฒนาจนเป็นผู้นำบริษัทรับสร้างที่พักอาศัยระดับสูง ที่มีทั้งบ้านหรู คฤหาสน์หรู และออกแบบตกแต่งภายใน ที่มีผลงานมากมายทั่วประเทศ

“วันนี้ภารกิจของเราจึงมิใช่เพียงแค่สร้างบ้าน แต่เป็นการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนที่ได้เป็นเจ้าของบ้าน “เอ็มเพอเร่อร์” และเพื่อส่งต่อความภาคภูมิใจนั้นจากรุ่นสู่รุ่น

นาย สุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ
ประธานกรรมการบริหาร
บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด

เพราะการออกแบบบ้านคือการสร้างสรรค์ผลงานที่ลูกค้าคาดหวังให้เป็นจริง บริษัทได้พัฒนาการออกแบบบ้านที่ถูกต้องตามหลักสถาปัตยกรรม พร้อมกับการให้บริการลูกค้าที่ดี ทำให้ ดิ เอ็มเพอเร่อร์เป็นบริษัทรับสร้างบ้านแห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการรับรอง
มาตรฐาน ISO 9001:2015 ลูกค้ามั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะมีอายุยาวนาน เปรียบเสมือนการส่องต่อความภาคภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น

“WE don’t BUILD a house,
we create A PHENOMENON
เราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์”

แบบบ้านมาตรฐานจาก The Emperor House :

ACARA BY EMPEROR

นอกจากนี้ยังมี ACARA ที่เป็นแบรนด์ภายใต้การดูแลของ The Emperor House เช่นกัน อะคาร่า บริการออกแบบพร้อมก่อสร้างบ้านบนที่ดินให้มีความโดดเด่นในสไตล์ Modern Luxury ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยจะออกแบบให้มีความหลากหลายเพื่อครอบครัวของคนรุ่นใหม่

แบบบ้านมาตรฐานจาก ‘อะคาร่า’:

MODERN STYLE

LOFT STYLE

TOWNHOME STYLE

CONTEMPORARY STYLE

RESORT STYLE

เลือกบ้านที่เหนือกว่ามาตรฐาน จาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ในงานสถาปนิก’65

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ทำให้คุณได้ทุกความต้องการ เตรียมพบกันที่บูธ B107 ใน งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts