คิดถึงเครื่องมือช่าง
คิดถึง POWERTEX การันตีด้วยยอดขายจากอินเดียสู่ไทย ที่งานสถาปนิก’65

POWERTEX แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือช่างอันดับ 1 จากประเทศอินเดีย ทั้งยังมีสินค้ามากมายกว่าหลายร้อยรายการ ให้ได้เลือกสรรให้เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากสินค้าที่มีมากมายให้ได้เลือกสรรแล้ว POWERTEX ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้า และการบริการหลังการขาย มีการรับประกันคุณภาพของเครื่องมือช่างไฟฟ้านานถึง 6 เดือน ทั้งยังมีบริการด้านอะไหล่สินค้า และการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว และเที่ยงตรง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเครื่องมือช่างทุกประเภท และต้องบอกเลยว่านี่คือจุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ POWERTEX สามารถอยู่ในตลาดได้ยาวนานเป็น 10 ปี

นอกจากจะเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือช่างและสินค้าในเครือ POWERTEX แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยแล้วนั้น บริษัทยังได้รับเกียรติแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายเครื่องเชื่อม HUGONG ในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งบริษัท Shanghai Hugong Electric (Group) ผู้ผลิตนั้น เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องเชื่อมรายแรกของประเทศจีนที่ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องเชื่อมที่มีมาตรฐานสูง ให้กับแบรนด์ต่างๆ ส่งออกไปยังทั่วโลก ทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องเชื่อม จึงทำให้ HUGONG เป็นผู้นำในด้านนี้มามากกว่า 40 ปี และการันตีด้วยมาตรฐาน ISO9000

พบ 2 นวัตกรรมเครื่องมือช่างและเครื่องเชื่อมจาก 2 แบรนด์ในเครือของ พาวเวอร์เท็กซ์ เวิลด์ไวด์

POWERTEX สว่านโรตารี่ 3 ระบบ การันตีมาตรฐาน
จากประเทศเยอรมนี ผลิตในประเทศอินเดีย

  • มีโหมดการทำงาน 3 ระบบ เจาะธรรมดา, เจาะคอนกรีต และสกัดคอนกรีต
  • ระบบควบคุมความเร็วปรับได้อิสระ
  • การหมุนซ้าย/ขวา
  • เปลี่ยนหัวจับดอกง่าย สะดวกต่อการใช้งาน
  • สวิตช์แบบไกปืน ปรับสปีดได้ตามแรงกด
  • ด้ามจับออกแบบมาให้รับกับสรีระป้องกันการหลุดลื่น

ตู้เชื่อม HUGONG EXTREME 160lll

เครื่องเชื่อมระบบ MIMA (Manual Metal Arc) ขนาดพกพา มาพร้อมเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ IGBT (Isolate Gate Bipolar Transistor) รุ่นใหม่ล่าสุด มีระบบ Anti-Sticking และ Hot Start ในตัว เหมาะกับการเชื่อมเหล็กและสเตนเลส ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยมเมื่อใช้งานกับลวดเชื่อมขนาดตั้งแต่ 1.6 มม. – 3.2 มม. ทั้งลวดชนิดพิเศษ (E7018) และ Rutile (E6013)

จอแสดงผลแบบดิจิตอล และไฟแสดงสถานะ มีระบบป้องกันความร้อนและระบบควบคุมแรงดันไฟฟ้า ปุ่มควบคุมแบบหมุน ใช้งานง่าย ข้อต่อสายเชื่อมแบบเกลียวแน่นหนา มีพัดลมช่วยระบายความร้อน ตัวเครื่องป้องกันฝุ่นและละอองน้ำระดับ IP21S ดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 3 กิโลกรัมเท่านั้น

ทดสอบความแกร่ง สัมผัสความคุ้มค่า จากเครื่องมือช่างและเครื่องเชื่อม
ในเครือของ POWERTEX WORLDWIDE ที่งานสถาปนิก’65

อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้มาสัมผัสนวัตกรรมที่ส่งตรงจากประเทศอินเดีย การันตีด้วยยอดอันดับหนึ่ง จาก POWERTEX นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือช่างที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลาย ทั้งงานหนักงานเบางานผู้หญิงงานผู้ชาย เรียกว่าครบครันอย่างแน่นอน แล้วพบกันที่บูธหมายเลข L801 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts