กันสาดพับเก็บได้ เก็บง่าย สะดวกต่อการใช้งาน จาก SANGTHONG ในงาน สถาปนิก’65

กันสาดถือเป็นนวัตกรรมอีกอย่างที่อยู่มานานและเรามักจะพบเห็นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ตลาด ทะเล ร้านกาแฟ ที่จอดรถ หรือตามอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ เพราะคุณสมบัติของกันสาดมีไว้สำหรับบังแดด กันฝน แต่การเลือกใช้กันสาดที่มีคุณภาพก็มีส่วนช่วยให้สามารถยืดอายุการใช้งานได้นานเช่นเดียวกัน  และผ้าใบกันสาดของ แสงทองผ้าใบกันสาด สามารถตอบทุกโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกรูปแบบมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ทำให้บริษัทสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยดีมาเสมอ

กันสาดพับเก็บได้ SPETTMANN

เมื่อก่อนการใช้กันสาดมักจะมีปัญหาในเรื่องการจัดเก็บ แต่ แสงทองผ้าใบกันสาด ได้พัฒนาผ้าใบกันสาดให้สะดวกต่อการเก็บมากขึ้น ไม่เกะกะพื้นที่ มี Design ที่ทันสมัย สวยงาม แข็งแรงและยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับอาคาร สถานที่ของคุณได้เป็นอย่างดี รู้สึกถึงประสิทธิภาพที่มากกว่าใครตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส อีกทั้งยังสามารถเพิ่มโลโก้ เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านค้าได้อีกเช่นกัน

SPETTMANN แบรนด์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน ยังมีความประณีตของสีเคลือบ และความเรียบร้อยสวยงามของส่วนประกอบทุกชิ้น ตัวกันสาดยังสามารถติดตั้งเป็นระบบมือหมุน (Manual Control) หรือมอเตอร์ และรีโมท (Motorized with Remote Control) และยังมีอุปกรณ์เสริม เซนเซอร์ลม และเซนเซอร์แสงแดด (Wind and Sun Sensor) เพื่อป้องกันกันสาดจากความเสียหายของพายุ และกันสาดสามารถกางออกเองได้เมื่อมีแสงแดด ช่วยให้สถานที่นั้นมีความร่มเย็นได้ตลอดเวลา

นอกจากกันสาดพับเก็บได้ SPETTMANN แล้วบริษัทยังมีสินค้ามากมายให้ทุกท่านได้เลือกตามสไตล์และตามความเหมาะสมของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหลังคาผ้าใบแรงตึงสูง , กันสาดผ้าใบแขนตรงพับเก็บ , กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง , กันสาดผ้าใบทรงยุโรป, เต็นท์ผ้าใบโครงใหญ่ , ที่จอดรถผ้าใบ , ผ้าใบกรองแดด , พรีเมี่ยมเต็นท์  และอีกหลากหลายรายการ

แล้วมาพบกับนวัตกรรม SPETTMANN และสินค้ามากมายจาก SANGTHONG ได้ที่บูธหมายเลข B306 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. 65 – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts