จระเข้นำนวัตกรรมปกป้องทั้งบ้านและสีธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมาให้สัมผัสกันในงานสถาปนิก’65

ด้วยวิกฤต COVID19 ในปัจจุบันทำให้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมทั้งใส่ใจปัจจัยภายนอกควบคู่ไปด้วย  เช่น อาหารการกิน สิ่งแวดล้อม และที่พักอาศัย บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จํากัด จึงได้นำนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่าง SEE JORAKAY หนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้เท่ากับต้นไม้ใหญ่ ปราศจากสารประกอบอินทรียวัตถุระเหยง่าย (NON VOC) ไม่มีกลิ่นฉุน มีความเป็นธรรมชาติของเนื้อสี เพราะ ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ Lime Stone ผสานกับเทคโนโลยี Graphene และยังสามารถสร้างสรรค์การออกแบบ ตกแต่งได้หลากหลายทำให้ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันมาก

พร้อมกลุ่มสินค้าหลักใน concept “ ใช้จระเข้ร่วมกันปกป้องทั้งบ้าน ” แตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่มีสินค้านวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งแบบครบวงจร ที่สามารถใช้งานร่วมกันยิ่งเพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทาน เสริมการปกป้องให้บ้าน อาคาร และโครงขนาดใหญ่ได้ดียิ่งขึ้น อายุการใช้งานยาวนาน เพราะจระเข้เข้าใจความต้องการของคนในแต่ละภูมิภาคเป็นอย่างดีจากการที่ได้ทำวิจัยเก็บข้อมูลตลอด และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสากล

จระเข้ยังคงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิตที่ไม่ทำร้ายโลก ปลอดภัยเมื่อใช้งานและช่วยลดภาวะโลกร้อน เพราะในอนาคตเทรนด์ทั่วโลกก็จะมุ่งไปในทิศทางนี้ ที่สำคัญคือทุกนวัตกรรมจระเข้ต้อง “สร้างความสุข” ให้กับการอยู่อาศัยในแง่มุมต่าง ๆ เช่นอยู่สบาย สวย ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย สะดวกรวดเร็ว คงทนยาวนานช่วยลดภาระการดูแลรักษาและลดการใช้ทรัพยากรโลกได้ในคราวเดียวกันและวัสดุรักษ์โลกจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ เพราะทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ก่อสร้างก็ได้เริ่มปรับวัสดุให้เป็นมิตรมากขึ้น อย่างเช่น Hybrid Cement ทางจระเข้ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษเช่นกัน

มาพูดถึงความพร้อมและความมั่นใจในการจัดแสดงในวันงาน จระเข้บอกได้เลยว่า งานสถาปนิกเป็นงานใหญ่ที่จระเข้เชื่อมั่นที่สุด เพราะเป็นเวทีสำคัญของการแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน จระเข้จึงร่วมออกงานนี้มาอย่างต่อเนื่องยาวนานหลายสิบปี งานนี้ถือเป็นงานที่ จะได้ show พลัง แสดงนวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดระยะเวลา 30 ปี จระเข้ เป็นผู้นำตลาดกาวซีเมนต์ กาวยาแนว และขยายสู่เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ที่ได้รับการยอมรับจากตลาดและผู้ใช้งาน การที่ได้เข้าร่วมงานนี้ ได้พบปะพูดคุยกับลูกค้าทั้งที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจและกลุ่มอื่น ๆ ทำให้จระเข้ได้ขยาย connection เปิดไปสู่งานที่กว้างขึ้น ธุรกิจก็เติบโตขึ้น

คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ด้านซ้าย)

สำหรับเป้าหมายและความคาดหวังที่คิดว่าจะได้จากการเข้าร่วมงาน คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า “จระเข้”อยากจะให้เจ้าของบ้าน ผู้ประกอบธุรกิจก่อสร้าง สถาปนิก วิศวกร และตกแต่งภายใน ได้เห็นมุมใหม่ของจระเข้ จากสินค้าเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง โดยเฉพาะ Infrastructure ที่เป็นเป้าหมายทางการตลาดของเราในปีนี้ และ  สีธรรมชาติที่แตกต่างจากสีทั่วไปอย่าง SEE JORAKAY ถือเป็น Transform ในหลายมิติ ที่จะทำให้รู้ว่าจระเข้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับการก่อสร้างได้อย่างมืออาชีพ”

เตรียมพบกับนวัตกรรมปกป้องทั้งบ้าน และ SEE JORAKAY ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติมากที่สุดจาก JORAKAY พร้อมพูดคุย ปรึกษาเรื่องก่อสร้าง ที่บูธหมายเลขS206 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 65 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts