คุ้ม เบา เย็น เงียบ ทน นวัตกรรม
หลังคาไฮบริด จาก พีโอเอฟ แปซิฟิค
ในงานสถาปนิก’65

เหล็กเป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นที่นิยมสำหรับนำมาผลิตหลังคาด้วยคุณสมบัติหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งง่ายหรือราคาถูก แต่เหล็ก ในขณะเดียวกัน ก็มีปัญหาเฉพาะตัวที่สำคัญคือสนิม ซึ่งอาจนำมาซึ่งรูรั่วและปัญหาอื่น ๆ สร้างความเดือดร้อนให้คุณและอาคารของคุณได้อีกมาก นอกจากนี้หลังคาที่ผลิตจากเหล็กหรือเมทัลชีทยังนำความร้อนสูงและส่งเสียงสะท้อนดังเมื่อฝนตกอีกด้วย การแก้ปัญหานี้ให้ตรงจุดจึงต้องแก้ที่ต้นเหตุ นั่นคือวัสดุที่ใช้ผลิตหลังคา

หลังคาไฮบริด หรือ Hybrid Roof เป็นนวัตกรรมจาก บริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการผลิตผลิตภัณฑ์จากวัสดุโพลิเมอร์ร่วมกับบริษัท ไทยโอเรียลเต็ดโปรดักส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนต เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์หลังคาที่มีคุณภาพและคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์หลังคาที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานด้วย

“อลู+โพลีเมอร์”

จัดการทุกปัญหาและข้อบกพร่องของหลังคาแบบอื่น ๆ ด้วยการผสมผสานวัสดุที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมหลายชนิดเข้าด้วยกัน ตั้งแต่อะลูมิเนียมหนาน้ำหนักเบาไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน เพื่อสะท้อนความร้อนที่ชั้นผิวบน ฟองอากาศขนาดเล็ก ทำหน้าที่ฉนวนกันความร้อนที่ชั้นกลาง และวัสดุโพลิเมอร์เสริมประสิทธิภาพการเป็นฉนวนกันความร้อนเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ทั้งยังช่วยลดเสียงและเพิ่มความแข็งแรงให้หลังคาไฮบริด จึงนำมาสู่คุณสมบัติสุดพิเศษของหลังคาไฮบริด

พิสูจน์ทุกคุณสมบัติของหลังคาไฮบริดด้วยตัวคุณเอง ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด เตรียมนวัตกรรมล่าสุดของ หลังคาไฮบริด มาให้คุณพิสูจน์ ที่บูธหมายเลข B202/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts