ปิดกั้นอันตราย สร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้วยนวัตกรรมเสริมความปลอดภัยประตูจาก IsOn หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

เพราะประตูคือปราการด่านแรกของบ้านและอาคาร ฉะนั้นการเสริมความปลอดภัยให้ประตูจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การเลือกกลอนประตูจึงเป็นสิ่งที่จะต้องใส่ใจคุณภาพมากที่สุด บริษัท อีสออน เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด จึงมีเป้าหมายที่จะ “ออกแบบเพื่อความปลอดภัย” เป็นเป้าหมายที่ชัดเจนของบริษัทตั้งแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน เน้นให้ความต้องการของลูกค้าด้านความปลอดภัยเป็นที่หนึ่งเสมอ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายทั้งภายในและต่างประเทศ ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยประตู โดยมีอุปกรณ์ให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ กุญแจคล้อง, ลูกบิดประตู, มือจับประตู, บานพับ, โช๊คอัพประตู และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจตลอดมา

นวัตกรรมจาก IsOn Lock พร้อมดูแลความปลอดภัยอย่างผู้เชี่ยวชาญ

มือจับประตูดิจิตอลล็อก IsOn

เปลี่ยนวิธีเข้าบ้านใหม่ด้วยมือจับสุดอัจฉริยะ เพื่อลดความวุ่นวายเรื่องกุญแจหายหรือกุญแจผี สามารถตั้งรหัสเพื่อเสริมความปลอดภัยให้บ้านได้ และยังสามารถสั่งการปลดล็อกทางไกลได้อีกด้วย นอกจากมือจับประตูดิจิตอลบริษัทยังมีมือจับประตูอีกหลากหลายรูปแบบที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นมือจับก้านโยก ซิ้งค์ อัลลอย รุ่น 2332 (มือจับหลอก) IsOn ชุดกุญแจมือจับก้านโยก สเตนเลส รุ่น LH-2100 ระบบทั่วไป  IsOn มือจับประตู สเตนเลส รุ่น PH-8884/250 และสินค้าทุกชิ้นรับประกันคุณภาพ

แม่กุญแจ IsOn

หมดกังวลทุกสิ่งด้วยแม่กุญแจที่จะเพิ่มความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินภายในบ้าน ด้วยคุณสมบัติ ฝาปิดไส้กุญแจทำจากเหล็กชุบแข็งป้องกันสว่านเจาะ แผ่นรหัสวงแหวนป้องกันกุญแจผีและการไขเขี่ย ลูกปืนเหล็ก 2 ข้างป้องกันการถูกงัด งวงเหล็กกล้าชุบแข็งป้องกันเลื่อย (Hardened) ไส้กุญแจทองเหลือง อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ตัวเรือนผลิตจากทองเหลือง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในอาคารและภายนอกอาคาร

กุญแจเสริมความปลอดภัย IsOn

เพราะสิ่งของทุกชิ้นล้วนสำคัญและมีคุณค่า การรักษาความปลอดภัยจึงสำคัญที่สุด บริษัทจึงออกแบบให้มีฝาครอบอีกชั้นเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นไปอีกขั้น ให้คุณได้มั่นใจว่าปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้ มาพร้อมคุณสมบัติไส้กุญแจทองเหลืองแท้ อายุการใช้งานยาวนานขึ้นป้องกันการงัด ด้วยงวงเหล็กกล้าชุบแข็ง ลูกปืนเหล็ก 2 ข้างป้องกันกุญแจผี ด้วยแผ่นรหัสวงแหวนสูงสุด 9 ชั้น ที่สามารถป้องกันสว่านเจาะได้ ฝาปิดไส้กุญแจทำจากเหล็กชุบแข็งสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งบ้าน สำนักงานและอาคาร

บริษัทมีหลากหลายช่องทางในการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ตัวแทนจำหน่ายร้านวัสดุก่อสร้าง, บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และบริษัทตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความปลอดภัยและได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากบริษัท เพราะภารกิจของบริษัทคือการส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเราทุกคน

ถ้าจะพูดถึงอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่เป็นที่หนึ่งก็ต้องนึกถึงอุปกรณ์จาก IsOn ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts