ทะลุขีดจำกัดของงานดีไซน์ ผ่านนวัตกรรมกระเบื้องนำเข้า ที่มาพร้อมความคุ้มค่า จาก WDC ที่งานสถาปนิก’65

หนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่จะมาเติมเต็มสไตล์ของบ้านให้สมบูรณ์และสวยงามคือ “กระเบื้อง” ที่จะสะท้อนไลฟ์สไตล์และความเป็นอยู่ให้เจ้าของบ้านได้อย่างเต็มที่ แต่กระเบื้องที่สวยงามก็ต้องมาพร้อมนวัตกรรมและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ รองรับทุกช่วงวัยที่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน

จะดีแค่ไหนหากได้กระเบื้องที่สวยงาม ดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์จินตนาการของผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญยังมาพร้อมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความปลอดภัย กระเบื้องจาก WDC ก็พร้อมจะเติมเต็มทุกสิ่งที่คุณต้องการ ผ่านกระเบื้องหลากหลายรุ่น

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี ในการเป็นผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียม ทำงานร่วมกับนักออกแบบและนักวิจัยผลิตภัณฑ์ เพื่อผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมอันล้ำสมัย, ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และมีความคุ้มค่าที่เข้าถึงได้ ทำให้เรากลายเป็นผู้นำเทรนด์สินค้ากลุ่มวัสดุตกแต่งพื้นและผนังจากทั่วทุกมุมโลก

WDC มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนด้วยการรังสรรค์และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในโลกของวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง ผ่านทางนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า

เติมเต็มทุกความต้องการด้วย Line-up
นวัตกรรมกระเบื้องนำเข้า หลากรุ่นจาก WDC

ENZO COLLECTION

กระเบื้องอัจฉริยะ ผิวสัมผัสนุ่มขณะแห้ง กันลื่นได้ดีในขณะเปียก

  • MICROTEC TECNOLOGY – เทคโนโลยี MICROTEC ที่แรกในประเทศไทย
  • กระเบื้องเนื้อ FULL – BODY – พรีเมียมพอรซ์เลนเนื้อกระเบื้องเป็นสีเดียวกันกับผิวหน้า
  • ใช้งานได้หลากหลาย – ทั้งภายใน / ภายนอก, โซนเปียก / แห้ง, กรุพื้น / ผนัง
  • ค่า R สูงขึ้นเมื่อโดนน้ำ

EVOLUTA
COLLECTION

นวัตกรรม “Spot Glazed Texture Invention” ที่แรกและที่เดียว เทคโนโลยีในการผลิตกระเบื้อง ออกมาให้มีพื้นผิวพิเศษ ตามลวดลายของสายแร่ สร้างสรรค์เป็นกระเบื้องที่มีผิวสัมผัสแบบนูนต่ำแบบ SOFT 3D เพื่อให้กระเบื้องพอร์ซเลนคุณภาพสูง มีผิวสัมผัสที่ใกล้เคียงกับความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ช่วยเพิ่มลูกเล่น สีสันให้กับการออกแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

IBLA
COLLECTION

แรงบันดาลใจจากชั้นหินแปรที่พบที่เดียวบนเกาะ SICILY ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ผสมผสานกับเทคโนโลยร SPOT GLAZE TEXTURE กำเนิดเป็น IBLA ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์

QUADRA
COLLECTION

กระเบื้อง BIG SLAB ขนาดใหญ่พิเศษ เหมาะสำหรับการใช้งานทดแทนหินจริง จากเทคโนโลยี FULL BODY ที่ทำให้กระเบื้องมีลวดลายเหมือนกันทั้งผิวและเนื้อกระเบื้อง รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งกรุพื้นผนัง, ทำ top counter และอื่น ๆ อีกมากมาย จากคุณสมบัติที่ทนต่ออุณหภูมิ, การกัดกร่อน และแรงกระแทก

ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย กระเบื้อง BIG SLAB QUADRA สามารถเข้ามุม 45 องศาได้อย่างเรียบเนียน สำหรับการประกอบเป็น finishing ของ BASIN

COUNTERROP APPLICATION

จากคุณสมบัติที่ทนต่อรอยขีดข่วน
แรงกระแทก การกัดกร่อนต่อสารเคมี
และการทำความสะอาดที่ง่ายดาย
กระเบื้อง BIG SLAB QUADRA
จึงสามารถนำมาใช้เป็น top counter
ได้อย่างไร้กังวล

EXTERIOR APPLICATION

นอกเหนือจากการติดตั้งภายในแล้ว กระเบื้อง BIG SLAB QUADRA COLLECTION ยังสามารถติดตั้งในโซนภายนอกของอาคารได้ เพื่อขยายขอบเขตการใช้งานกระเบื้องที่หลากหลาย และเพิ่มความมั่นใจในความเรียบร้อยของงานติดตั้งจากทีม INSTALLATION
ที่เชี่ยวชาญจาก WDC

BLEND STONE
COLLECTION

ความลงตัวของความสวยงามและความปลอดภัย การผสมผสานระหว่างหิน Basalt, Piasentina และ Limestone ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ‘PROTECT’ เอกสิทธิ์เฉพาะในการป้องกันแบคทีเรียและจุลชีวะต่าง ๆ ผสานลงไปในพื้นผิวและเนื้อกระเบื้อง

สามารถใช้ทดแทนหินได้ด้วยความ 14 มม.
1. สามารถปู dry process ได้ ไม่เกิดคราบน้ำปูน
2 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพของพื้นผิว
3. ทนต่อสารเคมีกว่าหินธรรมชาติ
4. รับน้ำหนักมากถึง 770 กก. มากกว่ากระเบื้องทั่วไป 2-3 เท่า
5. การเจียรขอบเข้ามุมสามารถทำได้แบบหินธรรมชาติ

MEDIATE COLLECTION
DESIGNED BY DUANGRIT BUNNAG

จากประสบการณ์กว่า 30 ปี ของสถาปนิกรางวัลระดับโลก กลั่นออกมาเป็น Collection กระเบื้องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ Capture ความสวยงามของธรรมชาติ
ผ่านสายตาของดวงฤทธิ์ บุนนาค

1. สามารถใช้ทดแทนหินทรายธรรมชาติ
2. ปูได้ทั้งภายในและภายนอก สร้างความต่อเนื่องของสถาปัตยกรรม
3. เฉดสีพิเศษที่ร่วมพัฒนากับดวงฤทธิ์ บุนนาค
4. สีผิวกระเบื้องไม่ด่างเมื่อโดนน้ำแบบหิน

ครั้งแรกของพื้นที่ THEMATIC PAVILION ที่สร้างสรรค์ด้วยกระเบื้องจาก WDC
ผ่านมุมมองของสถาปนิก ACa เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรับชมบูธที่งานสถาปนิก’65 ที่เดียว

นอกจากนวัตกรรมกระเบื้องหลากหลายรุ่นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษจาก WDC ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ของการชมบูธให้กับผู้เข้าชมงาน นั่นคือ THEMATIC PAVILION พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง “ซัพพลายเออร์วัสดุก่อสร้าง X นักออกแบบรุ่นใหม่” ที่หยิบเอากระเบื้องจาก WDC มาตีความใหม่ผ่านมุมมองของนักออกแบบจาก ACa ในมุมมองของ Space ภายในบ้าน

แล้วพบกับ บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ที่บูธหมายเลข S504 และ THEMATIC PAVILION ที่บูธหมายเลข TP08 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 65 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts