ทำโอทีทั้งคืน ค่าไฟไม่พุ่ง! พบกับ eCACTUS ระบบโซลาร์ไฮบริดลิเธียมแบตเตอรี่จาก JXK Corporation ที่จะเปิดตัวครั้งแรก ในงานสถาปนิก’65

เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ไทยกับ eCACTUS จาก JXK CORPORATION จะมาบุกงานสถาปนิก’65 ครั้งนี้ได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะมาคลายความกังวลเรื่องค่าไฟที่บ้านหรือโฮมออฟฟิศเพราะ eCACTUS เป็นระบบผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์และกักเก็บพลังงานที่จะช่วยให้การบริหารจัดการไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับรองว่าหายห่วงเรื่องบิลค่าไฟในแต่ละเดือนไปได้เลย

eCACTUS Agave All in One BESS ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มาพร้อมกับระบบกักเก็บพลังงานด้วยลิเธียมแบตเตอรี่ซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบมาโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญให้เป็นระบบที่สามารถติดตั้งและทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืนเหมาะสมสำหรับบ้านและสำนักงานที่ต้องใช้ไฟฟ้าตลอดทั้งวัน แบบนี้ทำโอทีทั้งคืนก็ไม่ต้องกลัวค่าไฟพุ่งแล้ว

ระบบโซลาร์ไฮบริดลิเธียมแบตเตอรี่มีดีอย่างไร?

ระบบโซลาร์ไฮบริดลิเธียมแบตเตอรี่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากกว่าการใช้ระบบโซลาร์เพียงอย่างเดียว เนื่องจากระบบแบบเดิม ๆ ยังไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาในการใช้พลังงานตลอดทั้งวันได้ JXK CORPORATION จึงคิดระบบนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้บ้านและสำนักงานได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากพลังงานสะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกนี้ยังสามารถปรับปรุงคุณภาพกระแสไฟที่มีความแปรผันสูงจากภายนอกสู่ภายในบ้าน ช่วยให้กระแสไฟฟ้าที่ใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และเครื่องใช้ไฟฟ้ามีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอีกด้วย

ไฟตกก็ไม่มีกลัว เป็นอีกจุดเด่นของระบบโซลาร์ไฮบริดลิเธียมแบตเตอรี่ที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ในบ้าน เช่น  อาบน้ำ ซักผ้า ดูทีวี เล่นอินเทอร์เน็ต หรือปาร์ตี้ ก็หมดห่วงไปได้เลย เพราะระบบสามารถทำงานได้จนกว่าระบบไฟฟ้าภายนอกจะกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณไฟคงเหลือในแบตเตอรี่สำรองที่ควรสอดคล้องกับปริมาณการใช้ไฟด้วยเช่นกัน

อยากมีไว้ที่บ้านสักเครื่องไม่ต้องรอแล้ว พบกับ eCACTUS Agave All in One BESS จาก JXK CORPORATION ได้ที่บูธหมายเลข L608 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts