“ไฟฟ้าจากใต้ทางเท้า” สร้างสรรค์
อย่างยั่งยืน กับแผ่นปูพื้นให้พลังงาน
แสงอาทิตย์จาก Platio ในงานสถาปนิก ’65

เมื่อปัญหาด้านสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศทวีความรุนแรงขึ้น แหล่งพลังงานสะอาดหรือพลังงานหมุนเวียนจึงเป็นสิ่งที่อยู่ในบทสนทนามากขึ้นตาม ท่ามกลางทางเลือกพลังงานมากมาย แผงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นหนึ่งในแหล่งพลังงานที่สำคัญและได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ทั้งด้วยรูปร่างที่งดงามและประสิทธิภาพที่ดี จากวัสดุรีไซเคิล Platio ผลิต PLATIO SOLAR PAVEMENT แผงผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ที่มาในรูปของแผ่นปูทางเท้าที่คุณเดินเหยียบได้ ทะลุขีดจำกัดด้านการติดตั้งของแผงพลังงานแสงอาทิตย์แบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย เมืองอัจฉริยะ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ในทะเล Platio เปิดที่ให้ความงาม การประหยัดพื้นที่ และพลังงานสะอาด ได้เดินอยู่ร่วมทางเดียวกัน โดย บริษัท ยูนิเวฟ จำกัด พร้อมนำมาให้คุณศึกษาและสัมผัสได้แล้ว

PLATIO SOLAR PAVEMENT
“ทางเท้าที่ให้พลังงานแสงอาทิตย์”

  • ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน เพื่ออนาคตที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ และเพื่อใช้ประโยชน์จากของเสีย ไม่ว่าจะพลาสติก แก้ว และเศษหินดินทราย ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนประกอบที่ Platio นำมาผลิตแผงพลังงานแสงอาทิตย์
  • ประหยัดพื้นที่ ให้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งแวดล้อมที่สรรค์สร้างขึ้นโดยไม่ต้องแลกกับการใช้พื้นที่ที่มีค่า
  • รูปลักษณ์งดงาม ภาพลักษณ์งดงาม ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ธุรกิจของคุณให้ดียิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทาง CSR ด้านสิ่งแวดล้อมพร้อมทำให้อาคารของคุณโดดเด่นเป็นที่จดจำในฐานะสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน
  • ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ง่ายต่อการบำรุงรักษา เมื่อเปรียบเทียบกับหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วไป

สร้างสรรค์อย่างยั่งยืนกับ Platio ที่งานสถาปนิก ‘65

พบ แผ่นปูพื้นให้พลังงานแสงอาทิตย์ จาก Platio ที่บูธหมายเลข F507/1 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts