Pinklaomarble นำเสนอ หินขัดเทอร์ราซโซสมรรถนะสูง “Compac” ในงานสถาปนิก’65

Pinklaomarble นำเสนอ “Compac” ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินเทอร์ราซโซ (terrazzo), หินควอทซ์ (Quartz), และหินออบซิเดียน (Obsidian) สำหรับปิดผิว ปฏิวัติวงการวัสดุไปกับหินขัดเทอร์ราซโซสมรรถนะสูง “Terrazzo High Performance Stone (HPS) Compac” ที่งานสถาปนิก’65

Terrazzo High Performance Stone (HPS)

เป้าหมายของการคิดค้นวัสดุใหม่นี้คือเพื่อพัฒนาสมรรถนะของหินขัดเทอร์ราซโซแบบดั้งเดิม ซึ่งสำเร็จได้ด้วยโครงสร้างที่เสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มแรงต้านทาน ทีมวิจัยและพัฒนาของ Compac ได้พัฒนาสูตรใหม่เพื่อสร้างวัสดุสำหรับทุกสภาพภูมิอากาศ วัสดุอัจฉริยะ ที่สามารถอยู่บนพื้นผิวได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกที่ต้องการความแข็งแกร่งเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกจากภายนอก

สดุที่พร้อมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ เช่น พื้นภายนอก ท็อปโต๊ะภายนอก พื้นภายใน ผนังภายใน ห้องครัว ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่พื้นที่ที่มีการใช้งานบ่อย รวมไปถึงฟาซาด Compac มีให้เลือกทั้งหมด 4 คอลเล็กชัน ได้แก่ Micro, Classic, Paladiana และ Petra ซึ่งล้วนแต่มีการนำไปใช้งานแตกต่างกัน

วัสดุที่พร้อมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ เช่น พื้นภายนอก ท็อปโต๊ะภายนอก พื้นภายใน ผนังภายใน ห้องครัว ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่พื้นที่ที่มีการใช้งานบ่อย รวมไปถึงฟาซาด Compac มีให้เลือกทั้งหมด 4 คอลเล็กชัน ได้แก่ Micro, Classic, Paladiana และ Petra ซึ่งล้วนแต่มีการนำไปใช้งานแตกต่างกัน

สัมผัสความแกร่งของหิน Terrazzo High Performance Stone (HPS)
จาก Pinklaomarble ในงานสถาปนิก’65

Pinklaomarble ยก หินเทอร์ราซโซ Terrazzo High Performance Stone (HPS) มาให้สัมผัสบูธหมายเลข L107 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts