คุณภาพจากญี่ปุ่น! sanwacompany และ The Selective เตรียมโชว์ชุดครัว อ่างล้างมือ และแผ่นตกแต่งปิดผิว ในงานสถาปนิก ’65

ผลิตภัณฑ์ sanwacompany ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยทีมนักออกแบบจาก sanwacompany ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในวิถีชีวิตสมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์มีรูปแบบที่เรียบง่ายและใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเข้ากันได้พอดีกับการตกแต่งหลากหลายรูปแบบ

ชุดครัวและอ่างล้างมือจาก sanwacompany

Sency

เป็นชุดครัวที่ออกแบบให้มีด้านข้างและหน้าท็อปสเตนเลสที่บางเพียง5มิลลิเมตรเป็นพิเศษ เพื่อให้พื้นผิวโลหะที่เป็นวัสดุหลักของชุดครัวมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสามารถเลือกสีวัสดุได้ถึง 2 สี คือสีดำ Sober Black และสีขาว Gentle White

Estico

ชุดอ่างล่างมือ minimal ผลิตด้วยวัสดุที่สามารถช่วยลดการสะสมแบคทีเรียบนพื้นผิวสัมผัส ที่ได้มาตรฐานการรับรองจากสถาบัน SIAA

Osso

ชุดครัวที่เน้นเค้าโครงภายนอกที่ชัดเจน ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่จำเป็น และตัดรายละเอียดที่ไม่จำเป็นอื่นๆ ออกไป ทำให้ภาพรวมของห้องครัวดูเรียบง่ายและสวยงาม

Grad 45

ชุดครัวที่สะท้อนความงามของวัสดุสแตนเลสคุณภาพสูง และเทคนิคการผลิตที่ประณีต โดยผสมผสานการใช้งานสแตนเลสแบบผิวเงาและผิวไวเบรชั่นได้อย่างลงตัว รวมทั้งลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เช่น มือจับของบานเปิดที่สามารถเห็นได้ชัดเจนก็ถูกซ่อนไว้ ให้เหลือเพียงความเฉียบคม เรียบง่าย ดูสบายตา

Cara

อ่างล้างมือที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บผ้าเช็ดมือหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดที่ส่วนล่างของอ่าง Cara ผลิตด้วยสเตนเลสเคลือบผิวคุณภาพดี เพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานรวมทั้งทนทานต่อสภาพภูมิอากาศ ประกอบขึ้นรูปจากช่างฝีมือที่มีทักษะการทำงานโลหะ ทำให้อ่างล้างมือ Cara ทั้งสวยงามและใช้งานได้อย่างสบายใจ

MYKA INTERIOR FILM วัสดุตกแต่งปิดพื้นผิว

Myka interior film

แผ่นฟิล์มสำหรับปิดผิวบนวัสดุตกแต่ง ผลิตด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์คุณภาพสูงให้ภาพเสมือนจริงจากประเทศญี่ปุ่น สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบทั้งงานตกแต่งภายนอกและภายใน

Myka Louver

แผ่นอลูมิเนียมสำเร็จรูปลายไม้ที่ให้รูปลักษณ์เสมือนไม้จริง น้ำหนักเบา แข็งแรง ติดตั้งง่าย สามารถนำใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นงานผนัง ราวบันได ฝ้า ระแนง นอกจากนี้สามารถสั่งผลิตรูปแบบได้ตามความต้องการ

Daijai บริษัท ได้ใจ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 โดยกลุ่มสถาปนิกรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับทั้งคุณภาพการก่อสร้าง ความปลอดภัย ความคุ้มค่า และการส่งมอบตรงเวลา โดยการทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายการเงินและการออกแบบ เพราะ “ความพึงพอใจของคุณคือความสำเร็จของเรา”

พบผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก
sanwacompany และ The Selective ที่งานสถาปนิก ‘65

พบ ชุดครัว อ่างล้างมือ และแผ่นตกแต่งปิดผิว จาก sanwacompany และ The Selective ที่บูธหมายเลข F602/1 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts