IQAir เครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นโซลูชั่นให้กับการใช้งานที่หลากหลาย ในงานสถาปนิก’65

ทุกวันนี้ ในช่วงที่คุณภาพอากาศแย่ ทั้งค่าฝุ่น PM2.5 ที่เพิ่มสูงขึ้นทุก ๆ ปี ไวรัสร้าย COVID-19 ที่ยังไม่มีทางออกแบบยั่งยืน ทำให้เครื่องฟอกอากาศเป็นอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นสำหรับภาคครัวเรือนและธุรกิจ ซึ่งอาจมองว่าแบรนด์ไหน ๆ ก็เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วการออกแบบและความใส่ใจในการผลิตเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ควรมองข้าม เนื่องจากประสิทธิภาพการกรองที่ต่างกัน รวมถึงการใช้งานในระยะยาว

หนึ่งในความสำเร็จของ IQAir ผู้นำด้านระบบกรองอากาศจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คือผลิตภัณฑ์ HealthPro Series ที่ได้รับความนิยมที่สุดทั่วโลก ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตและวิจัยพัฒนามายาวนานกว่า 50 ปี ทำให้ได้เครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง ที่ตอบโจทย์ทั้งที่พักอาศัย พื้นที่อาคารพาณิชย์ ตลอดจนการใช้งานในโรงพยาบาล

เพิ่มออกซิเจนให้ปอด กับเครื่องฟอกอากาศ IQAir

“หัวใจของเครื่องฟอกอากาศ
คือแผ่นกรองที่หนาและละเอียด ”

แผ่นกรองประสิทธิภาพสูง HyperHEPA H13 สิทธิบัตรเฉพาะ IQAir HealthPro Series ทุกรุ่น เมื่อกางออกมาจะมีขนาดใหญ่ถึง 5 ตร.ม. ผลิตจากใยแก้วแท้คุณภาพที่ถูกพับจีบในองศาที่ดีที่สุด จนได้ชั้นแผ่นกรองที่หนาถึง 12 ซม. และคงประสิทธิภาพการกรองได้ยาวนานเหมือนวันแรกที่ใช้ อายุการใช้งานนานถึง 4 ปี (คำนวณจากการเปิด 8 ชั่วโมงต่อวันที่แรงลมระดับ 3) 

สามารถดักจับอนุภาคได้เล็กละเอียดถึง 0.003 ไมครอน จึงกรองฝุ่นทุกชนิดและไวรัสทุกขนาด รวมถึงแบคทีเรีย สปอร์เชื้อรา และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ซึ่งเป็นระดับที่ละเอียดกว่า HEPA ทั่วไปถึง 100 เท่า 

ทุกเครื่องที่ผลิตจะถูกวัดประสิทธิภาพการทำงาน ต้องให้ได้อย่างน้อย 99.97% พร้อมออกใบรับรองระบุ Serial Number เครื่องต่อเครื่อง

พิสูจน์แล้ว กรองไวรัสได้จริง

นอกจากการกรองฝุ่นอนุภาคต่าง ๆ แล้ว แผ่นกรองสิทธิบัตร HyperHEPA ได้รับการพิสูจน์และยืนยันโดยศูนย์วิจัยและทดลองอิสระในยุโรปว่าภายใน 10 นาที IQAir รุ่นต่าง ๆ (HealthPro 250, 150, 100, CleanZone) สามารถลดปริมาณเชื้อไวรัสได้มากกว่า 99.9% และลดลงอย่างต่อเนื่องจนตำกว่าระดับที่เครื่องจะตรวจพบได้ (ทำการทดสอบในห้องปริมตร 28.5 ลบ.ม.)

ดูดซับสารระเหยก่อมะเร็ง ก๊าซพิษ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์

MultiGas ตัวกรองกลิ่นและสารเคมีเกรดพรีเมียม เลือกใช้ Activated Carbon ที่สกัดจากธรรมชาติ มีรูพรุนที่ดูดซับกลิ่นและสารเคมีได้ดีกว่าคาร์บอนสังเคราะห์ทั่วไป ผสานสารชุบอะลูมินา (Impregnated Alumina) ทำให้กรองกลิ่น สารเคมี และสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้มากถึง 105 ประเภท รวมถึงสารระเหย VOCs ที่แฝงมากับสีและสารเคลือบวัสดุของใช้ในบ้าน

ซึ่งในรุ่นเรือธงอย่าง HealthPro 250 นั้นบรรจุตัวกรองในปริมาณมากถึง 2.5 กิโลกรัม อัดแน่นในชั้นกรอง V5-Cell MG เพื่อให้ไม่เกิดช่องว่างประสิทธิภาพการกรองที่ดี

ใช้พัดลมประสิทธิภาพสูงจาก German ผสานการซีลระบบปิด กรอง 100% อากาศเสียไม่รั่วไหล

ด้วยการออกแบบตัวเครื่อง 2 ชั้น แบบ 3D UltraSeal ควบคุมอากาศทั้งหมดให้ผ่านแผ่นกรองทุกชั้นแบบ Zero Leakage ผสานพลังพัดลมสมรรถนะสูงที่สามารถดึงอากาศปริมาณมากทั้งพื้นที่เล็กหรือใหญ่ให้ไหลผ่านการกรองที่ปริมาตรสูงถึง 440 ลบ.ม./ชม. 

ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เช่นการใช้งานในพื้นที่มากถึง 169 ตร.ม. ที่เพดานสูง 2.6 ม. หรือเพิ่มรอบการกรองอากาศ (Air Change Rate) ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ที่มีขนาดเล็กลง

ประสิทธิภาพสูงในระดับที่ทั่วโลกมั่นใจ เลือกใช้ในการต่อสู้กับไวรัสโคโรนา

IQAir ถูกเลือกโดยองค์การโรงพยาบาลฮ่องกงและหน่วยงานทางการแพทย์ทั่วโลก รวมถึงอาคารสำนักงานต่าง ๆ ให้ใช้เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ช่วยในการต่อสู้กับวิกฤตการณ์ไวรัสแพร่ระบาด ตั้งแต่โรคซาร์ส (SARS-CoV-1) ในปี 2003 และ COVID-19 (SARS-CoV-2) ในปัจจุบัน

โดยติดตั้ง IQAir ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง เพื่อลดความเข้มข้นของเชื้อก่อโรคที่ลอยในอากาศ ซึ่งจะเป็นการลดความเสี่ยงให้กับคนที่อยู่ในพื้นที่ จากการเผชิญละอองไวรัสในอากาศ ตามที่ WHO แนะนำ

บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายระบบฟอกอากาศแบรนด์ IQAir แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาพบกันได้ที่บูธหมายเลข L406 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts