หยุดทุกปัญหาเสียงรบกวนด้วยนวัตกรรมกันเสียง จาก WATTANA ในงานสถาปนิก’65

ด้วยประสบการณ์การทำงานมา 40 ปี บริษัท วรรธนะ จำกัด  ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการติดตั้งผลิตภัณฑ์มากมายโดยเฉพาะห้องซาวน่า และห้องสตีม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เน้นการกันเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ประตูกันเสียง ผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง โดยเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และหลังจากติดตั้งเรียบร้อยยังมีบริการหลังการขายกับลูกค้าที่พร้อมจะดูแลลูกค้าด้วยความห่วงใย นอกจากนี้ทางบริษัทก็ยังได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ เช่น ประเทศลาว กัมพูชา ภูฏาน และมัลดีฟส์

สุดยอดนวัตกรรมจาก WATTANA

ACOUSTIC AND FIRE RETARDANT DOOR

ประสิทธิภาพกันเสียง ADR ทนไฟ คุณภาพดีที่ได้รับการทดสอบมาแล้วว่ามีคุณภาพเดียวกันกับผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง จึงเหมาะกับการใช้เป็นประตูโรงภาพยนตร์ สถานที่จัดคอนเสิร์ต โรงยิม หรือบ้านพักอาศัยก็สามารถทำได้ความสามารถในการลดทอนเสียงที่ส่งผ่านระหว่างห้อง หรือจากภายนอกห้องเข้ามาภายในห้อง โดยมีคุณสมบัติการกันเสียงตั้งแต่ STC40 ถึง STC54 น้ำหนักเบาเหมาะกับผู้ใช้งานทุกวัย การันตีด้วยการได้รับการรับรอง Integrity และ Insulation ตามมาตรฐาน BS476 Part 20, 22 จากสถาบันการทดสอบระดับประเทศ

STEAM ROOM & EQUIPMENT

สำหรับสายรักสุขภาพหรือคนที่ต้องการคลายความเครียดและกล้ามเนื้อ แนะนำห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ Arvica ที่มีคุณสมบัติไม่ต่างจากห้องซาวน่า แต่มีความร้อนที่เบาบางกว่าและมีความชื้นในห้อง ห้องอบไอน้ำทำจากไฟเบอร์กลางหล่อขึ้นรูปอย่างดี สามารถผลิตให้ติดตั้งกับหน้างานได้หลายรูปแบบ และมีหลายสีให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ฝ้าเพดานสามารถเลือกได้ระหว่างทรงโค้งและทรงเรียบ โดยทั้งสองแบบจะได้รับการออกแบบทิศทางการไหลของน้ำที่อาจขึ้นไปเกาะไม่ให้ตกลงบนบนศีรษะของผู้ใช้งาน ประตูกระจกของห้องอบไอน้ำเป็นกระจกแบบ Tempered Safety Glass สีใส และมีวงกบประตูทำจากอะลูมิเนียมอย่างดี

BIZPOD

ห้องเก็บเสียงแบบเคลื่อนที่ ที่สะดวกต่อการใช้งานและการเคลื่อนย้าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เพราะเสียงจากภายในจะสามารถเดินทางผ่านกระจกและผนังเก็บเสียงออกไปภายนอกได้น้อย และป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดีเช่นกัน มีทั้งหมด 4 รุ่น และมีสีของตัวห้องให้เลือกมากกว่า 10 สี และมีฟังก์ชันที่หลากหลายสามารถเลือกตามแบบที่ใช่สำหรับคุณได้เลย

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีสินค้าและบริการอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น แผ่นดูดซับเสียง เก้าอี้ห้องประชุม ห้องซาวน่า แผ่นไม้ลามิเนต ระบบบำบัดและสินค้าตกแต่งภายในอีกมากมายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพพร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก WATTANA

แล้วมาพบกับผลิตภัณฑ์กันเสียงและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จาก  WATTANA ได้ที่บูธหมายเลข F509 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts