ตามหาคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในเฟอร์นิเจอร์วัสดุไม้ธรรมชาติท้องถิ่นจาก AmoArte ในงานสถาปนิก’66

ปัจจุบันการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่กำลังมุ่งเน้นไปที่การใช้วัสดุธรรมชาติหรือใช้วัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในงานสถาปัตยกรรม AmoArte brand จาก A.M.O INTERGROUP CO.,LTD ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุจากไม้จากธรรมชาติโดยเฉพาะ “ไม้ไผ่” และ “ไม้ตาล”

เพื่อให้เห็นถึงความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยใช้วัสดุไม้ธรรมชาติท้องถิ่นจึงขอหยิบยก
La Da Collection มาให้ทุกคนได้ชมก่อนจะไปพบกับสินค้ามากมายในงานสถาปนิก’66

เล่าธรรมชาติของไม้ไผ่ที่ถูกซ่อนไว้ผ่าน “La Da Collection” (ละดา คอลเล็กชัน)

La Da collection (ละดา คอลเล็กชัน) เป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชันงานไม้ไผ่จาก AmoArte ที่แสดงให้เห็นความงามที่แท้จริงของไม้ไผ่จากธรรมชาติที่ถูกซ่อนไว้ภายใน บ่งบอกเรื่องราวที่สอดคล้องไปกับรูปทรงที่อ่อนโยน แต่มีความแข็งแกร่ง ละดา คอลเล็กชันมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องของงานไม้ไผ่ดัดรัดโค้งด้วยความประณีตเหมือนกับคุณสมบัติของไม้ไผ่ที่ถูกธรรมชาติออกแบบมาให้เป็นไม้ที่สามารถดัดได้แต่ก็มีความแข็งแรงและคงทน

ไม้ธรรมชาติยังสามารถนำมาสร้างผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายและ AmoArte เองก็ได้ทำการออกแบบและพัฒนาคุณภาพเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สำหรับคนที่ชอบเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ผลิตภัณฑ์จาก AmoArte ถือเป็นอีกแบนด์ที่น่าสนใจและยังเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่ยั่งยืน

ร่วมสัมผัสเรื่องราวของไม้ธรรมชาติผ่านเฟอร์นิเจอร์ AmoArte ได้ที่งานสถาปนิก’66

นอกจากละดา คอลเล็กชันแล้ว AmoArte brand ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุไม้ไผ่และไม้ตาลอีกมากมายให้ทุกคนได้เลือกชมที่บูธหมายเลข S111ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts