รวมสุดยอดนวัตกรรมสระว่ายน้ำจาก J.D.Pools ในงานสถาปนิก’66

เมื่อพูดถึงนวัตกรรมสระว่ายน้ำในประเทศไทย เชื่อว่าชื่อของ J.D.Pools ก็เป็นที่คุ้นหูกันดี ด้วยประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ที่จังหวัดภูเก็ต J.D.Pools ริเริ่มมาตรฐานใหม่ พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ และให้บริการอย่างครบวงจรกับทั้งบ้านส่วนตัว โครงการหมู่บ้าน คอนโดโรงแรม รีสอร์ต ทั้งเล็กและใหญ่ จนถึงสวนน้ำ ให้บริการทั่วทั้งเมืองไทยแบบ One Stop Services แต่ J.D.Pools มีสระว่ายน้ำแบบใดบ้าง แล้วแบบไหนที่เหมาะสมกับโครงการของคุณ? ลองมาทำความเข้าใจกันก่อนมาพบ J.D.Pools ที่งานสถาปนิก’66

เทคโนโลยีสระว่ายน้ำจาก J.D.Pools

FAMILY POOL สัมพันธภาพ แห่งการออกแบบ องค์ประกอบ ครบทุกฟังก์ชัน

สระว่ายน้ำเพื่อทุกคนในครอบครัว​ ดีไซน์อเนกประสงค์แบบลักซ์ชัวรี่ ครบลงตัวทุกฟังก์ชัน รูปทรงสี่เหลี่ยมยาวสปอร์ตว่ายน้ำได้ตลอดแนว เชื่อมต่อโซนอ่างสปาน้ำวนผ่อนคลาย พร้อมฟีเจอร์หรูเหนือระดับ

  • Jacuzzi Spa สปาจากุซซี่
  • Lounger ที่นอนนวดสปา
  • Foot Massage Jet นวดฝ่าเท้า
  • Kid Zone พื้นที่สระเด็ก
  • Multi Color LED ไฟเปลี่ยนสีได้

iPANEL LINER POOL สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ ตอบสนองทุกจินตนาการ

สระว่ายน้ำที่ออกแบบได้ทุกรูปทรงดั่งจินตนาการ สู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ ด้วยผนังอัจฉริยะที่ผ่านการจดสิทธิบัตร และสร้างสรรค์ตามหลักวิศวกรรม จึงมั่นใจในความแข็งแรง หมดปัญหาสระทรุด แตกร้าว เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วย พีวีซี ไลเนอร์ เข้ารูปทรง ป้องกันการรั่วซึม 100% เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ การผ่อนคลายอย่างมีระดับ ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

DA VINCI BLUE สระกระเบื้องมิติใหม่ สไตล์ เจ.ดี.พูลส์

ที่สุดแห่งนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เมื่อความหรูหรา และเทคโนโลยีหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

สระว่ายน้ำคอนเซปต์ยุโรป ที่ออกแบบสะท้อนความหรูหราของชีวิต เผยความโดดเด่นที่แตกต่าง ด้วยสินค้านวัตกรรมนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก เสริมความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างสระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ iPanel ก่อสร้างและติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ ดีไซน์ใหม่ที่จะเปลี่ยนสระว่ายน้ำของคุณให้โดดเด่นเหนือใคร

COMPOSITE POOL สระไฟเบอร์กลาส พรีเมี่ยม

สระไฟเบอร์กลาสคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาพร้อมกับดีไซน์สำเร็จรูป 6 รูปแบบ ตอบสนองตามขนาดพื้นที่ ที่คุณต้องการ ติดตั้งเร็ว ว่ายน้ำได้ใน 7 วัน รับประโครงสร้างนาน 15 ปี และด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล เราคือผู้ส่งออกรายแรก และรายเดียวในภูมิภาคอาเซียน

 CARDIO POOL สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลัง และการผ่อนคลาย

  • สระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง เพื่อการออกกำลัง และผ่อนคลาย  (Hydrotherapy)
  • ออกแบบเรียบหรู รูปทรงสี่เหลี่ยม พร้อมไฟ LED ที่นั่ง และบันไดลงสระในตัว
  • ติดตั้งลงตัวแม้พื้นที่แคบจำกัด หรือบนชั้นลอย เข้าได้กับทุกสถาปัตยกรรม
  • ควบคุมคุณภาพน้ำด้วยระบบกรองแบบอัตโนมัติประสิทธิภาพสูง  ดูแลง่าย
  • นอกจากจะเหมาะกับการออกกำลังกาย และการบำบัดแล้ว ยังเหมาะสำหรับเด็กเล็ก ผู้สูงวัยสามารถว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัย สรรค์สร้างมุมพักผ่อนสุดชิลล์ เพลิดเพลิน กับวันที่อบอุ่นกับครอบครัว เพื่อนฝูง
  • คุณสมบัติพิเศษ ติดตั้งรวดเร็ว แข็งแรงทนทาน Cardio Pool จึงเหมาะสำหรับงานโปรเจคโครงการบ้านพร้อมสระ สระตั้งชั้นลอยคอนโด มี 6 ขนาดให้คุณเลือกเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

WATER PARK เราออกแบบก่อสร้างสระว่ายน้ำ และเครื่องเล่น

อีกหนึ่งแนวคิดธุรกิจสระว่ายน้ำที่กำลังมาแรง และสร้างความคุ้มค่าให้กับนักลงทุนมากที่สุด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบก่อสร้างสระว่ายน้ำ และเครื่องเล่นสำหรับสวนน้ำที่เน้น คุณภาพและความสวยงาม เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างสวนน้ำให้เป็นพื้นที่ Landmark ใหม่ที่พร้อมเปิดให้บริการสำหรับพักผ่อนและร่วมทำกิจกรรมกันแบบครอบครัว

RENOVATION POOL เนรมิตสระเก่าให้สวยเหมือนใหม่

3 สุดยอดโปรแกรม เพื่อการฟื้นฟู ปรับสภาพสระว่ายน้ำเก่า ให้สวยสมบูรณ์เหมือนส่งมอบใหม่ จนคุณต้องตะลึง

  • โปรแกรม รีนิว โปรแกรมฟื้นฟูสระว่ายน้ำครบวงจร สำหรับลูกค้าเจ.ดี.พูลส์ และสระไลเนอร์โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่การปรับสภาพพื้นผิว ขัดเครื่องกรอง เปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสื่อมสภาพ และสำคัญที่สุด เปลี่ยนไลเนอร์ใหม่ พร้อมต่ออายุการรับประกันทันที 10 ปี
  • โปรแกรม อัพเกรด “ดา วินชี บลู” ยกระดับสระว่ายน้ำของคุณ ให้เหนือไปอีกขั้น กับโปรแกรมฟื้นฟู อัพเกรด “ดา วินชี บลู” สระว่ายน้ำที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมความหรูหรา โดดเด่นด้วยไลเนอร์ลวดลายกระเบื้องโมเสค/เพิร์ล ซีรีส์นำเข้าจากยุโรป พร้อมเปลี่ยนหินขอบสระเป็นแกรนิตดำประกายมุก และอุปกรณ์ใหม่ครบชุด
  • โปรแกรม รีโนเวชั่น ไม่ว่าสระเก่าของคุณจะเป็นสระประเภทใหน หนักแค่ไหน สภาพอย่างไร ใช้ระบบกรองอะไรเราสามารถเนรมิตสระเก่าของคุณ ให้กลับมาใช้งานเหมือนสระใหม่ได้ด้วยโปรแกรม รีโนเวชั่น ของ เจ.ดี.พูลส์เพียงติดตั้งระบบกรองอัจฉริยะ SF/PF Bikini ที่สามารถเปลี่ยนทดแทนระบบเก่าได้ทันที โดยไม่ต้องสกัดแก้ไขงานโครงสร้าง พร้อมบริการเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าที่หมดสภาพ เพิ่มอุปกรณ์เสริม ติดตั้งไลเนอร์วัสดุกันซึมที่มาพร้อมกับการรับประกันไม่รั่วซึมยาวนาน 10 ปี

พบทุกสุดยอดสระว่ายน้ำจาก J.D.Pools ที่งานสถาปนิก’66

ทำความรู้จักสระว่ายน้ำแต่ละแบบจาก J.D.Pools แบบเต็ม ๆ ได้ที่บูธหมายเลข S508 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts