คุณพร้อมเพิ่มยอดขายไหม? ฟังเสียงตอบรับจากผู้แสดงสินค้าในงานสถาปนิกที่ผ่านมา

งานสถาปนิก’66 นับเป็นครั้งที่ 35 แล้วกับงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยมีผู้ตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้าและเข้าชมงานอย่างล้นหลาม เพิ่มมากขึ้นกว่าครั้งก่อนหน้า เรามาฟังเสียงตอบรับจากผู้แสดงสินค้าถึงที่มาที่ไปทำให้พวกเขาตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิก’66 กัน

เริ่มที่คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด ผู้ผลิตโคมไฟงานคัสตอมซึ่งมีพาร์ทเนอร์เป็นผู้ผลิตสวิตช์ไฟอย่าง บริษัท ฌานา ดีไซน์ จำกัด พูดถึงฟีดแบคจากการร่วมงานในปีที่ผ่านมาว่า “จากการร่วมงานสถาปนิก’65 ตัวแบรนด์ได้รับผลตอบรับที่ดีและได้รับความสนใจจากลูกค้าใหม่ๆ ทำให้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น”  (อ้างอิงจากเว็บ Architect 23: บทสัมภาษณ์ของคุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กรรมการบริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด)

ต่อด้วยผู้รังสรรค์พื้นที่ครัวด้วยวัสดุคุณภาพสูง บริษัท จีโอโฮมคิทเช่น จำกัด ที่ คุณ Aaron Chou ได้ให้สัมภาษณ์ว่าในปีที่ผ่านมาผู้ชมงานได้ให้ความสนใจกับบูธของจีโอโฮมคิทเช่นเป็นอย่างมาก ทำให้มีโอกาสได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ ทั้งสถาปนิก เจ้าของโครงการรวมถึงเจ้าของบ้านที่อยากปรับเปลี่ยนพื้นที่ของครัวให้ดูสวยงามน่าใช้มากขึ้น 
(อ้างอิงจากเว็บ Architect 23: บทสัมภาษณ์ของคุณ Aaron Chou กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีโอโฮมคิทเช่น จำกัด)

ขณะที่ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าลิฟต์บ้านจากสวีเดน โดย คุณเสริมศักดิ์ ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้พูดถึงการเปิดตัวครั้งแรกที่งานสถาปนิก และเนื่องจากในช่วงนั้นลิฟต์บ้านถือเป็นนวัตกรรมที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักทำให้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก 
(อ้างอิงจากเว็บ Architect 23: บทสัมภาษณ์ของคุณเสริมศักดิ์ ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด)

ในส่วนของบริษัทรับสร้างบ้านหน้าใหม่อย่าง ไวด์เฮ้าส์ นั้น เรียกได้ว่างานสถาปนิก’65 ที่ผ่านมาพวกเขามีโอกาสในการพบกับผู้ที่สนใจปรับปรุงหรืออยากสร้างบ้านหลากหลายรูปแบบมากขึ้นทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆระหว่างลูกค้าและดีไซเนอร์ของทางไวด์เฮ้าส์
(อ้างอิงจากเว็บ Architect 23: บทสัมภาษณ์ของคุณวีระ วิทยารุ่งเรืองศรี ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการออกแบบ บริษัท ไวด์เฮ้าส์ ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัด )

ผู้จัดแสดงสินค้าทั้งสี่ท่านเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ทางเราได้หยิบยกมาเพื่อให้เห็นว่า “สถาปนิก’66” นั้นมีประโยชน์ต่อธุรกิจคุณอย่างไรและจะได้อะไรกลับไปหลังจากที่ได้มาร่วมแสดงสินค้าในงานบ้าง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์และสร้างโอกาสที่จะทำให้คุณได้เพิ่มยอดขาย สร้างเครือข่ายและขยายแบรนด์ ได้ที่งานสถาปนิก’66

สถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts