เพิ่มสัมผัสแห่งความหรูหราด้วย Schindler Villa ที่งานสถาปนิก’66

ชินด์เล่อร์ เป็นผู้ผลิตและให้บริการลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางลาดเลื่อนชั้นนำและมีชื่อเสียงระดับโลก เราช่วยจัดระเบียบเมืองด้วยการเคลื่อนย้ายผู้คนและสินค้าร่วมกับลูกค้าของเรา และเชื่อมต่อระบบขนส่งทั้งในแนวราบ และแนวดิ่งเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้พื้นที่ในเมืองสะดวกสบายมากขึ้น ครอบคลุม และยั่งยืน

นับตั้งแต่ก่อตั้งในสวิตเซอร์แลนด์ในปี พ.ศ. 2417 เราได้บุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ ๆ และขับเคลื่อนนวัตกรรมต่าง ๆ สำหรับระบบลิฟต์ และบันไดเลื่อนมากมาย ปัจจุบัน ชินด์เล่อร์ ให้บริการด้วยเครือข่ายกว่า 1,000 สาขาในกว่า 140 ประเทศในทุกทวีป และพนักงานกว่า 70,000 คนทั่วโลก

เกี่ยวกับจาร์ดีน แมธธีสัน:

จาร์ดีน แมธธีสันเป็นกลุ่มบริษัทในเอเชียที่ดำเนินธุรกิจหลากหลาย ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Hongkong Land & Astra); ธุรกิจยานยนต์ (ธุรกิจยานยนต์ของ Astra ในอินโดนีเซีย ตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่าย Mercedes-Benz ในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสหราชอาณาจักร); ธุรกิจร้านค้าปลีกและร้านอาหาร (Wellcome, DFI, Starbucks, Jardine Restaurant Group – แฟรนไชส์ระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของ Yum); ธุรกิจวิศวกรรมและการก่อสร้าง (Astra, Jardine Pacific, Gamon, Hong Kong Air Cargo Terminals, Jardine Engineering, Jardine Aviation Services, Jardine Schindler, Greatview); ธุรกิจโรงแรม (เครือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล)

จาร์ดีน แมธธีสันในประเทศไทยดำเนินธุรกิจภายใต้กิจการต่าง ๆ ดังนี้ Jardine Schindler (Thai) Ltd., Jardine Engineering Ltd., บมจ. ปูนซีเมนต์นครหลวง, Mandarin Oriental Bangkok Hotel, Trane Thailand (Airco Limited)

Jardine Schindler (Thai) Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 โดยเป็นบริษัทในเครือของ Jardine Schindler Group ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Jardine Matheson จากฮ่องกงและ Schindler Group จากสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นสาขาของชินด์เล่อร์ในประเทศไทย

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 ชินด์เล่อร์เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จของโครงการ และอาคารขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงมากมายในประเทศไทย เช่น ดิเอ็มโพเรียม เมกาบางนา IKEA บางนา และบางใหญ่ อาคารแมกโนเลียราชดำริบูเลอวาร์ด และโรงแรมวอร์ดอร์ฟแอสโทเรียกรุงเทพ รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่ รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ทรูดิจิทัลพาร์คสุขุมวิท สิงห์คอมเพล็กซ์ ดิเอ็มสเฟรียร์ ฯลฯ

ปีนี้ชินด์เล่อร์ ได้นำเทคโนโลยีชั้นสูงจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ใช้ในอาคารสูงขนาดใหญ่ มาสู่บ้านของคุณ ด้วยการเปิดตัว Schindler Villa ซึ่งเป็นลิฟต์ในกลุ่ม Home Lift ที่เหมาะกับที่พักมีระดับของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยทั่วไป วิลล่าหรู หรือทาวน์เฮาส์หลายชั้น Schindler Villa ก็ลงตัวกับบ้านทุกประเภทของคุณ ลิฟต์ที่มีการออกแบบภายในแบบร่วมสมัย หรือหรูหรา รวมถึงลิฟต์แก้ว แผงควบคุมภายในห้องโดยสารแบบกระจกชนิดสัมผัส (COP) ที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ และห้องโดยสารที่กว้างขวาง Schindler Villa เพิ่มสัมผัสแห่งความหรูหราให้กับบ้านของคุณ

พบกับ Schindler Villa สำหรับบ้านของคุณได้ในงาน และนอกจากนั้น ชินด์เล่อร์ได้นำเสนอเทคโนโลยีต่าง ๆ สำหรับอาคารสูง และอาคารขนาดใหญ่มากมาย อาทิ IoEE (Internet of Elevators & Escalators), BuilT-In API เทคโนโลยีการเชื่อมต่อของลิฟต์ กับระบบต่าง ๆ เช่น FR (Face Recognition), หุ่นยนต์, Power of Two (Turnstile + PORT) พบกันที่บูธหมายเลข S204-05 Hall 3

Similar Posts