ดีไซน์หรู คุณภาพเกินคาด กับ ผลิตภัณฑ์ไม้สำเร็จรูป จาก TS-TEAK ในงานสถาปนิก’66

การคัดเลือกผลิตภัณฑ์ไม้สำเร็จรูปโดยเฉพาะไม้สักที่ให้ความสวยงามและเติมเต็มความอบอุ่นให้กับบ้านของคุณ จำต้องมาพร้อมกับการคัดสรรแบรนด์คุณภาพที่พร้อมจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ ร่วมกับการดีไซน์สุดหรูที่มีผลต่อการสร้างบรรยากาศในบ้าน และวันนี้ผลิตภัณฑ์ไม้สำเร็จรูปจาก TS-TEAK จะมาตอบสนองความต้องการเหล่านั้น

TS-TEAK คือ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไม้สักที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย THASAO SAWMILL CO., LTD. หรือ โรงเลื่อยจักรท่าเสา ที่ดำเนินกิจการตั้งแต่การทำสัมปทานในปี 2510 จนพัฒนามาเป็นธุรกิจโรงเลื่อยในปี 2522 ด้วยช่วงระยะเวลาที่ยาวนานทำให้ TS-TEAK ได้พัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานมาให้กับบ้านของคุณถึงที่

การดีไซน์ที่เรียบหรูมาคู่กับคุณภาพที่เกินคาด

พื้นไม้ทำสีสำเร็จ (Floor)

พื้นไม้ที่มีให้เลือกสรรถึง 4 ประเภท ได้แก่ ไม้แผ่น (Plank) ไม้อะตอมมิค (Atomic) ไม้คอมพาวด์ (Compound) สำหรับใช้ภายใน และไม้เด็กกิ้งบอร์ด (Decking Board) สำหรับใช้ภายนอก โดยนำมาอบเพื่อเสริมความแข็งแรง ลดอัตราการหดตามธรรมชาติของไม้ คัดสรรเกรดไม้ และทำสีสำเร็จด้วย Water Based Color พร้อมเคลือบด้วยระบบ UV Coating สำหรับพื้นภายใน เพิ่มความแข็งแรงที่ผิวไม้เพื่อลดการเกิดรอยขีดข่วน ไม่เย็นเท้า ไม่ลื่น และ PVC PU Based Color สำหรับพื้นไม้ภายนอก รองรับความหลากหลายของการใช้งาน ทั้งยังเป็นมิตรกับคนใช้และสิ่งแวดล้อม

ชุดบันไดทำสีสำเร็จ (Stairs)

ชุดบันไดที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบโครงสร้างบันไดถึง 4 ส่วน ประกอบด้วยบันได บังขั้น ราวบันได ลูกกรง รองรับรูปแบบบ้านทุกประเภท โดยคัดสรรเกรดไม้ นำมาอบเพื่อเสริมความทนทานแข็งแรง ลดอัตราการยืดหดตามธรรมชาติของไม้ อัดประสาน ทำสีสำเร็จด้วย Water Based Color พร้อมเคลือบผิวไม้ด้วย UV Coating เพื่อลดรอยขีดข่วนที่จะเกิดกับพื้นผิวไม้โดยตรง ติดตั้งง่าย มีบริการวัดหน้างานและทีมติดตั้งให้พร้อมตอบสนองความสะดวกและรวดเร็ว รองรับรูปแบบบ้านและอาคารทุกรูปแบบ

ชุดประตูทำสีสำเร็จ (Door)

โครงสร้างประตูที่มีรูปแบบหลากหลาย ได้แก่ ชุดประตูบานเปิด ชุดประตูบานสวิง ชุดประตูบานเฟี้ยม และประตูบานเลื่อน โดยผ่านการอบเพื่อลดอัตราการยืดหดตามธรรมชาติของไม้ คัดสรรเกรดไม้ที่มีคุณภาพ ทำสีสำเร็จด้วย PU Water Based ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ได้สีที่สวยงาม ทนทานเหมาะกับงานภายนอก

ชุดไม้ตกแต่งทำสีสำเร็จ (Decorative)

ไม้จริงเต็มแผ่นที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเกรดไม้ที่มีคุณภาพ ผ่านการอบเพื่อลดการบิดงอ เป็นมิตรกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ได้สีที่สวยงาม ทนทานเหมาะกับการใช้งานภายนอก มีการออกแบบโครงสร้างที่หลากหลาย ทำรางร่องลิ้นรอบตัวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบนพื้นฐานความแข็งแรง มีการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็ว โดยชุดไม้ตกแต่งของเรามีให้คุณเลือกถึง 4 ประเภท ได้แก่ ระแนง  (LATH)  ไม้กรุผนังแบบมีร่องลิ้น  (WALLING) ไม้ฉลุตกแต่งผนัง (FRETWORK) บัวบนและบัวล่าง (SKIRTING AND MOLDING) แป้นเกล็ดหลังคา (WOODEN ROOF) รองรับรูปแบบบ้านทุกประเภทให้คุณเลือกสรร

ทุกนวัตกรรมและการออกแบบงานไม้ มีให้คุณมาสัมผัสแล้วที่งานสถาปนิก’66

ดีไซน์ที่หรูหรามาพร้อมกับคุณภาพที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ มาเลือกผลิตภัณฑ์ไม้สักสำเร็จรูปของ TS-TEAK จาก THASAO SAWMILL CO., LTD. ด้วยตัวคุณเองที่บูธหมายเลข F427 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts