สร้างคลังสินค้าด้วยอุปกรณ์คุณภาพกับ Material World ในงานสถาปนิก’66

เพราะงานคลังสินค้าและงานโลจิสติกสำคัญต่อธุรกิจของคุณอย่างมาก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะอาจหมายถึงประสิทธิภาพการเติบโตของธุรกิจหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นก็ได้

Material World มีโซลูชั่นครบวงจรแบบ Total Solutions สำหรับการจัดเก็บและเคลื่อนย้ายสินค้า รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับโรงงาน เช่น อุปกรณ์ป้องกันชั้นวาง A-Safe และพัดลม Macro Air ที่เตรียมมาให้สัมผัสกันในงานสถาปนิก’66

หมดปัญหา Rack พัง น็อตหลุด พื้นปูนโรงงานเสียหาย
ด้วยอุปกรณ์ป้องกัน A-SAFE

Rack Guard & Barrier แบรนด์ A-Safe คืออุปกรณ์สำหรับป้องกันการเสียหาย กันรถยก Forklift หรือยานพาหนะในโรงงานอื่น ๆ กระแทกหรือขูดขีด ปกป้องชั้นวางสินค้าหรือ Rack ที่ด้านหน้าและด้านข้างด้วยพลาสติกคุณภาพดี สามารถคืนรูปได้โดยง่ายเมื่อเกิดการชนกระแทก น็อตที่ยึดกับพื้นไม่หลุดออกง่าย ช่วยลดต้นทุนในการซ่อมแซมพื้นอาคาร คลังสินค้า หรือโกดังของคุณ

Rack Guard ทำงานโดยการดูดซับและเบี่ยงเบนผลกระทบ และถ่ายเทพลังงานไปรอบ ๆ ขาชั้นวางแทน จุดยึดแรงเสียดทาน 10 จุด บีบอัด และยางส่วนกลาง ช่วยให้ยึดแน่นกับขาชั้นวางได้อย่างดียิ่งขึ้น ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเครื่องมือ Rack Guard

MACRO AIR พัดลมยักษ์ประหยัดพลังงาน

พัดลมประหยัดพลังงาน ช่วยระบายอากาศได้อย่างดีให้ลมเย็นรอบทิศทาง สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและนอกอาคาร เหมาะสำหรับคลังสินค้า อาคารขนาดใหญ่ ขนาดกลาง โรงงานอุตสาหกรรม โรงยิม โรงแรม หรือสถานศึกษา ใช้ความเร็วรอบต่ำทำให้เกิดการหมุนเวียนของลมปริมาณสูง ช่วยให้ผู้ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่รู้สึกสบายและทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มาพร้อมระบบควบคุมแบบดิจิตอล ปรับความเร็วได้หลายระดับและฟังก์ชัน มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล โดยปราศจากเสียงรบกวน กับ MACROAIR X-SERIES

เลือกอุปกรณ์สำหรับคลังสินค้าและการขนส่งกับ Material World ที่งานสถาปนิก’66

Material World ในงานสถาปนิก’65

บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด จัดแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับคลังสินค้าและบ้านเรือนที่บูธหมายเลข S103 ใน งานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts