หลังคาผ้าใบและกันสาดของ Sang Thong ที่จะอยู่ร่วมกับคุณในทุกที่และทุกสภาพอากาศ มีให้รับชมแล้วที่งานสถาปนิก’ 66

สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ แสงแดดที่มีอุณหภูมิความร้อนและ UV สูง ล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเสื่อมสภาพของอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดและลมฝนอย่าง “หลังคาผ้าใบและกันสาด” แต่หากได้พิจารณาคุณสมบัติและประโยชน์ใช้สอยของหลังคาผ้าใบและกันสาดจาก Sang Thong ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ การันตีได้เลยว่าผลิตเหล่านี้จะรองรับทุกปัญหาอย่างแน่นอน

Tension Membrane หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง

ด้วยการออกแบบสร้างสรรค์ตามจินตนาการของสถาปนิกร่วมกับการคำนวณทางวิศวกรรมชั้นสูงผ้าใบ Tension Membrane นี้จึงมีคุณสมบัติที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะจากแสงแดดหรือลมฝน อีกทั้งยังง่ายต่อการติดตั้งตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น โรงแรม รีสอร์ต อเวนิว สนามกีฬา สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น บ้านพักอาศัย และอื่น ๆ อีกมากมาย

Shade Sail หลังคาผ้าใบแรงดึงสูงรูปทรงอิสระ ชนิดตาข่ายผ้ากรองแสง

หลังคาผ้าใบชนิดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดีไซน์ที่มีหลากหลายรูปทรง ซึ่ง Shade Sail ก็เป็นหลังคาผ้าใบที่มีรูปทรงแบบ Freeform ทั้งคล้ายใบเรือ รูปทรงสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ฯลฯ ถึงอย่างนั้น ประโยชน์การใช้งานก็โดดเด่นไม่ด้อยไปกว่ากัน เพราะหลังคาผ้าใบชนิดนี้สามารถป้องกันความร้อนและแสง UV มีความทนทาน เหมาะแก่การติดตั้งในทุก ๆ สถานที่ ทั้งพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรมกลางแจ้งหรือในที่ร่ม

ST-Skylight หลังคาผ้าใบเปิด-ปิดได้

สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการจัดกิจกรรมกลางแจ้งและในร่ม ถือว่า ST-Skylight ที่มีคุณสมบัติเปิด-ปิดหลังคาเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศที่หลากหลายเป็นหลังคาผ้าใบที่ตอบโจทย์การใช้งานในประเด็นนี้ และยังมอบความสะดวกเพิ่มขึ้นด้วยการติดตั้งระบบเกียร์หมุน หรือระบบมอเตอร์ควบคุมด้วยรีโมทไปด้วย อีกทั้งความสวยงามก็ไม่เป็นรองไปกว่าประโยชน์ใช้สอย ด้วยการออกแบบที่เป็นลอนสวยงาม สามารถเลือกชนิดผ้าใบได้หลายแบบ มีความกว้างตั้งแต่ 2.00 – 15.00 เมตร และยาวถึง 30.00 เมตร (ต่อชุด)

Spettmann กันสาดพับเก็บได้ สเปทแมนท์ รุ่นสตาร์

กันสาดต้นกำเนิดจากประเทศเยอรมันรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงของโครงสร้าง ความประณีตของสีเคลือบ ความเรียบร้อยสวยงามของส่วนประกอบทุกชิ้น สามารถติดตั้งระบบมือหมุน (Manual Control) หรือมอเตอร์ และรีโมท (Motorized with Remote Control) ไปจนถึงประโยชน์ใช้สอยเรื่องกันแดดกันฝน เท่านั้นยังไม่พอ แม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่มาพร้อมกับกันสาดรุ่นนี้ โดยเฉพาะด้านดีไซน์ความสวยงามที่สามารถสกรีนโลโก้เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านค้าได้อีกด้วย

รับชมหลังคาผ้าใบและกันสาดสารพัดประโยชน์ใช้สอยและการใช้งานได้ที่งานสถาปนิก’ 66

ร่วมสัมผัสกับคุณสมบัติที่ครบครันและการออกแบบที่เอื้อต่อกิจกรรมหลายรูปแบบ ลม ฟ้า อากาศที่แปรปรวน ของหลังคาผ้าและกันสาดจาก Sang Thong ได้ที่ที่บูธหมายเลข D304 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts