สร้างบรรยากาศด้วย “AESTHETIC COLLECTION” นวัตกรรมโคมไฟจาก Lightinghouse ในงานสถาปนิก’66

เฟอร์นิเจอร์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภายในบ้านและอาคารดูสวยน่าสนใจ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวสร้างบรรยากาศภายในอาคารนั้นก็คือการจัดไฟในรูปแบบต่างๆ สำหรับไฟที่ใช้ตกแต่งภายในอาคารโทนสีและการให้แสงจะเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมภาพลักษณ์ตามแบบที่ต้องการได้

Lightinghouse (Thonglor) Co.,Ltd บริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชันแสงสว่างในแง่มุมต่างๆ ได้ออกแบบโคมไฟ MEZZO คอลเล็กชันใหม่อย่าง “AESTHETIC COLLECTION” โคมไฟระย้าที่มีรูปทรงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานวัสดุที่ต่างกันระหว่างสเตนเลสชุบสีที่มีความมันวาวกับแผ่นอะคริลิกที่มีความเงาซึ่งมีให้เลือก 2 สี ที่มาช่วยสร้างจุดเด่นให้ตัวห้องต่างๆ ในบ้านได้แก่ สีขาวน้ำนมเนื้อแมตต์ดูนวลตา และสีเทาลายหินอ่อนดูหรูหราร่วมสมัย พิเศษสุดสำหรับโคมไฟรุ่นนี้ คุณสามารถเลือกสีและลวดลายเฉพาะให้แผ่นอะคริลิกแต่ละแผ่น เพื่อสร้างสรรค์ให้กลายเป็นโคมไฟที่มีเพียงหนึ่งเดียวสำหรับห้องของคุณ

MEZZO H58
– หลอดไฟ E14 12 ดวง
– เส้นผ่าศูนย์กลาง 72 ซม.
– สูง 58 ซม.

MEZZO H70
– หลอดไฟ E14 11 ดวง
– เส้นผ่าศูนย์กลาง 52 ซม.
– สูง 70 ซม.

MEZZO H91
– หลอดไฟ E14 18 ดวง
– เส้นผ่าศูนย์กลาง 90 ซม.
– สูง 91 ซม.

สร้างบรรยากาศ เพิ่มความหรูหราด้วยโคมไฟ AESTHETIC COLLECTION จาก Lightinghouse ในงานสถาปนิก’ 66

Lightinghouse ยังมีคอลเล็กชันใหม่อีกมากมายและพบกับนวัตกรรมโคมไฟที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ที่บูธหมายเลข L106 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts