ตัวจริงงานคอนกรีตตกแต่ง จาก คอนกรีต เดคคอร์(ไทยแลนด์) ผู้นำความแปลกใหม่ เจ้าเดียวในไทยที่งานสถาปนิก’66

บริษัท คอนกรีต เดคคอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมงานคอนกรีตตกแต่ง และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่เน้นวัสดุที่มีความแปลกใหม่ และมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีนวัตกรรมเช่นนี้ รวมถึงเป็นศูนย์ฝึกอบรมสร้างอาชีพให้กับช่างผู้รับเหมา ให้มีความรู้ความสามารถเรื่องงานตกแต่ง สร้างรายได้ให้กับพวกเขา

สำหรับงานสถาปนิก’66 คอนกรีต เดคคอร์(ไทยแลนด์) ถือเป็นการเข้าร่วมงานครั้งแรกของพวกเขา ก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็ม เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่แน่นอนในงานนี้

วันนี้เราจะพาไปส่องดูนวัตกรรมที่ คอนกรีต เดคคอร์(ไทยแลนด์) เตรียมจัดแสดงให้กับผู้ชม ขอบอกเลยว่าสายตกแต่งห้ามพลาด!

คอนกรีตพิมพ์ลาย

แม่พิมพ์พื้นพิมพ์ลาย ลายคอนกรีตพิมพ์ลาย
ใช้สำหรับพิมพ์ลายสร้างผิวหิน บนพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย พื้นถนน พื้นจอดรถ พื้นคอนกรีตทุกชนิด ใช้ปั้มกดเพื่อให้เกิดลวดลายสมจริงเหมือนหินธรรมชาติ แม่พิมพ์ออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับพิมพ์ปูนคอนกรีต ทุกด้านทุกมุม สามารถวางต่อกันได้อย่างสนิท เพื่อให้ได้งานที่สวยสมจริง ลดปัญหาร่องหินที่ห่าง มีทั้งแผ่นแข็งแผ่นอ่อน เป็นแม่พิมพ์สำหรับช่างผู้รับเหมาแบบมืออาชีพ ใช้งานง่ายวัสดุคุณภาพสูง

คุณสมบัติแม่พิมพ์
แม่พิมพ์ทำจากวัสดุ Polyurethane ทำให้แม่พิมพ์มีความคงทนสูงใช้งานได้นานพิมพ์ลายซ้ำได้มากกว่า 50,000 ครั้ง อายุการใช้งาน มากกว่า 2 ปี แม่พิมพ์ออกแบบมาให้สร้างลายหิน ผิวหินเก็บรายละเอียดได้เหมือนจริง ผิวหินสูงต่ำลวดลายชัดระดับ HD การหล่อแม่พิมพ์ ใช้เครื่องจักร และ ผู้ชำนาญการด้าน Polyurethane ประสบการณ์ 17 ปี

คอนกรีตลอกลาย (Stencil Concrete)


นวัตกรรมตกแต่งผิวคอนกรีต ให้เกิดลวดลายและสีสันที่สวยงาม ลักษณะเหมือนผิวหินจริงในธรรมชาติ ผ่านเทคนิคการใช้ กระดาษลอกลาย ร่วมกับผงสีซีเมนต์ เคลือบแกร่ง Color Seasons ซึ่งมี วิธีการทำอยู่ 2 ระบบ

ระบบปูนพ่น (Spray – On System)
สำหรับพื้นผิวเดิมที่ต้องเทปูนสดใหม่ก่อนลอกลาย

ติดกระดาษลอกลายด้วยเทปกาวบนพื้นผิวที่ทำความสะอาดเรียบร้อย

ผสมผงสี Color Seasons กับ Activator อัตราส่วน 1 : 1

พ่นสีให้ทั่วโดยใช้ปืนพ่น (สามารถใช้เกรียงขัดมันบางส่วนได้หากต้องการความเรียบ) ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 1 – 2 ชม.

ดึงกระดาษลอกลายออกอย่างระวังทิ้งให้แห้งสนิทอย่างน้อย 4 – 6 ชม.

เคลือบเงาผิวด้วยน้ำยาเคลือบเงา M-100 หรือ PU 9000

ระบบปูนสด (Cast System)
สำหรับพื้นผิวเดิมที่ต้องเทปูนสดใหม่ก่อนการลอกลาย

เทปูนสด ปรับระดับ 3 – 5 ซม. ปาดให้เรียบ รอหมาด

วางกระดาษลอกลาย ใช้ลูกกลิ้งรีดทับให้กระดาษเรียบเสมอผิวปูน

ใช้ตะแกรงร่อนผงสี Color Seasons ให้ทั่ว

ขัดผิวให้เรียบ ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 1 – 2 ชม.

ค่อย ๆ ดึงกระดาษลอกลายออก ทิ้งให้แห้งสนิท อย่างน้อย 24 ชม.

เคลือบเงาผิวด้วยน้ำยาเคลือบเงา M-100 หรือ PU 9000

MMWALL นวัตกรรมผนังตกแต่งแนวใหม่ แห่งแรกของประเทศไทย

ผนังฉนวนกันความร้อน 3 มิติ ดึงธรรมชาติกลับมาสู่บ้านคุณ ด้วยผนังฉนวนกันความร้อนเลียนแบบธรรมชาติ เช่น ลายหินผา หินร่อน ลายไม้ไผ่ ลายไม้ และอื่น ๆ อีกมาก พร้อมด้วยคุณสมบัติเป็นเลิศในการควบคุมอุณหภูมิภายในบ้าน ป้องกันอุณหภูมิสูง ความร้อนจากภายนอก ตามสภาพภูมิอากาศร้อนอบอ้าวของประเทศไทย ช่วยให้บ้านประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายลงไป ทั้งยังช่วยดูดซับเสียง ตอบโจทย์สำหรับชีวิตที่อยู่อาศัยในสไตล์คอนโดมิเนียม หรือ อพาร์ทเม้นท์ ที่อยากมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

MMWALL ไม่ใช่แค่เรื่องการลดเสียงและควบคุมอุณหภูมิ แต่เป็นการออกแบบรสนิยมในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับสภาพการณ์ในโลกยุคนี้ ด้วยผนังฉนวนกันความร้อนมีดีไซน์ ที่ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งเองได้ที่พักอาศัย ห้องทำงาน โซนห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร หรือแม้แต่ภายนอกอาคาร เหมาะกับชีวิตคนรุ่นใหม่มีรสนิยมที่ต้องการ ผนังคุณภาพดีติดตั้งรวดเร็ว คุณสมบัติพร้อม มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนวัตกรรมการ ตกแต่งผนังแนวใหม่เจ้าแรกของประเทศไทย ที่อยากให้คุณสัมผัส

ชวนทุกคนมาสัมผัสกับนวัตกรรมเพื่อการตกแต่งจาก บริษัท คอนกรีต เดคคอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข D502 ที่งานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts