Pebsteel คือผู้ให้บริการโซลูชั่น สำหรับโครงสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูปแบบครบวงจร (One Stop Service) พบกับ Pebsteel ในงานสถาปนิก’66

Pebsteel คือผู้ให้บริการโซลูชั่น สำหรับโครงสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูปและโครงสร้างเหล็กประเภทอื่น ระบบ PEB เริ่มตั้งแต่การออกแบบ,การผลิต ไปจนถึงการประกอบติดตั้ง และงานบริการหลังการขาย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 28 ปี Pebsteel ได้ส่งมอบโครงการภายในประเทศไทยไปแล้วมากกว่า 850 โครงการ และ 6,000 กว่าโครงการทั่วโลก

Pebsteel สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า พื้นที่ตั้งแต่ 1,000 ตรม. ขึ้นไป

PEBDEK® มีจุดเด่นที่เหนือกว่า คือ ประหยัดต้นทุน, ประหยัดเวลาการก่อสร้าง,ทนทานโดดเด่นและสวยงาม

ลูกค้าของ Pebsteel จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าราคาถูก และการส่งมอบที่ตรงเวลา

Pebsteel มีวัสดุดิบคุณภาพสูงมากกว่า 15,000 ตันในโรงงานทั้ง 7 แห่ง ที่พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา สำหรับทุกโครงการของคุณ

ด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย และงานบริการที่ครบครัน เริ่มตั้งแต่การออกแบบ การจัดหาวัสดุคุณภาพสูงเพื่อการผลิต ไปจนถึงงานประกอบติดตั้ง และส่งมอบอาคารตลอดถึงการให้คำแนะนำเรื่องการดูแล บำรุงรักษาอาคาร และบริการหลังการขาย

โซลูชันที่หลากหลายและครบครันมีให้บริการ
ในงานสถาปนิก’66

ทุกปัญหา ทุกข้อสงสัยในงานก่อสร้าง Pebsteel ยินดีให้คำปรึกษาและยินดีให้บริการอย่างครบครัน แล้วมาพบกันที่บูธหมายเลข D303 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts