คุณภาพเกินคณานับ ดีไซน์สุดล้ำ กับ วัสดุปิดผิว จาก FORMICA® ในงานสถาปนิก’66

งานดีไซน์สุดล้ำ ให้ความรู้สึกทันสมัยและหรูหรา นวัตกรรมที่เกินคาด ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ในคุณสมบัติของวัสดุปิดผิวที่รองรับทุกฟังก์ชันจาก FORMICA® หรือ FORMICA (THAILAND) CO., LTD. ที่จะขนสินค้ามาให้คุณได้เลือกไปแต่งบ้านได้อย่างตามใจ ตรงไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ

ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2456 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า FORMICA (THAILAND) CO., LTD. จึงไม่หยุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ที่นำไปใช้ และตอบสนองความต้องการของตลาด พร้อมกับการทำงานอย่างใกล้ชิดกับสถาปนิกและนักออกแบบกับฝ่ายผลิต Formica จึงภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และของตกแต่งใหม่ ๆ เพื่อช่วยรับกับเทรนด์การออกแบบในปัจจุบันและมีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

นวัตกรรมสุดล้ำที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

ลามิเนตฟอร์ไมก้ามีสีสันและผิวสัมผัสให้เหล่าคนรักการออกแบบได้เลือกกันมากมาย พร้อมให้คุณออกแบบพื้นที่ในบ้านตามอุดมคติได้อย่างอิสระและตรงใจ

เพิ่มคุณสมบัติของการป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา

นับตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2021 เป็นต้นไป วัสดุปิดผิวรุ่นใหม่ของฟอร์ไมก้านั้นจะถูกผลิตด้วยกระบวนการที่ล้ำสมัย จะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติในการต่อต้านจุลชีพที่จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ วัสดุที่พื้นผิวคุณภาพสูงเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามันสามารถลดปริมาณแบคทีเรียและเชื้อราบนพื้นผิวได้สูงถึง 99% นั่นหมายถึงการปรับปรุงมาตรฐานทางสุขลักษณะและการทำลายโอกาสที่แบคทีเรียและจุลชีพชนิดต่าง ๆ จะเติบโตภายในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ

วัสดุพื้นผิวจากขั้นตอนผลิตอันล้ำสมัยนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ Protec+® ซึ่งเมื่อได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอจะมีความทนทาน สะท้อนศักยภาพในการปกป้องพื้นผิวจากการถูกทำลาย กำจัดกลิ่นและปกป้องการเสื่อมสภาพที่เกิดขึ้นจากจุลชีพ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วนและการสึกหรอด้วย

เพิ่มคุณสมบัติในการคดโค้ง

การปรับปรุบคุณสมบัติการคดโค้งนั้นมีความหมายถึงการที่ผลิตภัณฑ์ปิดพื้นผิว FORMICA® นั้นได้รับการพัฒนาให้มีการยึดติดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้มันสามารถถูกดัดโค้งไปตามขอบหรือพื้นผิวเพื่อสร้างผลลัพธ์สุดท้ายที่สวยงามไร้ที่ติ

Formica DecoMetal®

แผ่นลามิเนตที่ช่วยเพิ่มความมีมิติให้กับดีไซน์ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในแนวตั้งอย่าง ผนังคลินิกทันตกรรมที่หรูหรา ล็อบบี้โรงแรม เคาน์เตอร์บาร์ร้านกาแฟ หรือพื้นที่เชิงพาณิชย์ต่าง ๆ

Formica DecoMetal® SRM

แผ่นผิวโลหะผิวสัมผัสด้านพิเศษที่รังสรรค์จากการเคลือบด้วยเทคนิคเฉพาะเพื่อลุคที่ดูดีมีเอกลักษณ์และมิติ อีกทั้งยังสามารถป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วนได้ เหมาะกับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการนำไปติตตั้งบนผนัง เคาน์เตอร์ หรือโต๊ะ ให้พื้นที่สไตล์อินดัสเทรียลดูเรียบหรูมีเสน่ห์

UOB Plaza Bangkok

FENIX®

วัสดุนวัตกรรมสำหรับงานออกแบบภายในที่สามารถใช้งานได้ทุกวัตถุประสงค์ ไม่ว่าจะแนวตั้งหรือแนวนอน เช่น ห้องครัว การสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตร ศูนย์บริการสุขภาพ พื้นที่ขนส่งสาธารณะ ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ ด้วยผิวสัมผัสด้าน นุ่มมือเมื่อสัมผัส พร้อมคุณสมบัติป้องกันลายนิ้วมือ จึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับงานออกแบบภายใน

FENIX NTM®
วัสดุนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกการตกแต่งให้เรียบหรูกว่าที่เคย

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด Smart Material มาพร้อมกับสีคลาสสิคให้เลือกกว่า 20 เฉดสี โดยสีทั้งหมดถูกคัดเลือกเพื่อให้สัมพันธ์กับเทรนด์ใหม่ล่าสุดของงานออกแบบตกแต่งภายใน

ด้านคุณสมบัติก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะสามารถการสะท้อนแสงที่ต่ำ ให้สัมผัสที่นุ่ม ป้องกันรอยนิ้วมือ และทำความสะอาดได้ง่าย ยังช่วยตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่มีคนเข้าออกบ่อยครั้งได้เป็นอย่างดี

FENIX NTM® BLOOM

นวัตกรรมวัสดุที่มีแกนกลางเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีลิกนินที่ช่วยลดปริมาณฟีนอลในเรซินได้ถึง 50% เพื่อสินค้าคุณภาพที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

FENIX NTA®
ตอบโจทย์ทุกการตกแต่ง

สร้างความลงตัวให้กับพื้นที่ของคุณ

ด้วยพื้นผิวเมทัลลิคอันทรงพลัง พร้อมด้วยคุณสมบัติเด่นของ FENIX® ทำให้ FENIX NTA® มีพื้นผิวแมทท์ที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และสามารถรักษารอยขีดข่วนขนาดเล็กได้ด้วยความร้อน

ทุกการสัมผัส ทุกความหลงใหล มีให้คุณมาเลือกสรรแล้วที่งานสถาปนิก’66

วัสดุปิดผิวที่พกพาคุณสมบัติและการดีไซน์มาแบบเต็มเปี่ยม รู้ไว้เลยว่า Formica ไม่ได้มาเล่น ๆ ทุกการคัดสรรนั้นเป็นไปด้วยขั้นตอนที่ประณีตและเต็มไปด้วยทุกความใส่ใจ เหลือแค่ให้คุณมาชมมาชอปด้วยตัวเองที่บูธหมายเลข F510 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts