ไทย พีพี-อาร์ ท่อที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา รองรับในทุกอุตสาหกรรมที่งานสถาปนิก’66

ท่อดี มีคุณภาพ คุ้มค่าทุกราคา ตอบโจทย์ในทุกภาคอุตสาหกรรม บ้าน อาคารสูง ให้การออกแบบ ติดตั้ง และใช้งานระบบท่อน้ำเป็นเรื่องง่าย คงจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “ไืทย พีพี-อาร์” ผู้ผลิตจำหน่ายท่อและข้อต่อ จาก บริษัท ไทย พีพี-อาร์ จำกัด ที่คุณสามารถมั่นใจได้ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย มาตรฐานส่งออกเยอรมนี

บริษัท ไทย พีพี-อาร์ จำกัด คือ บริษัทที่ดำเนินกิจการอยู่ภายใต้แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างและการออกแบบอย่าง TAC-M Group ที่สามารถการันตีเรื่องคุณภาพได้อย่างไร้ข้อกังขา นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมเจ๋ง ๆ ในเครือ TAC-M Group ที่คุ้นหูอีกมาก เช่น ไซเลอร์ กรีนไปป์ และไฟเร็กซ์

ท่อ ไทย พีพี-อาร์ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีที่สุดเพื่อเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างและการออกแบบ โดยมุ่งเน้นให้ผู้ใช้ ร้านค้า ผู้ออกแบบ พนักงาน และสังคม ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จอย่างยั่งยืน

พีพี-อาร์ เจ๋งอย่างไร ?

ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์ ผลิตจากวัสดุชั้นดี พีพี-อาร์ (PPR) คุณภาพสูงจากยุโรป ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบมาตรฐานระดับโลกจากประเทศเยอรมนี สเปน อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่น คือ เหนียว ทน ไม่เปราะแตกง่าย อายุการใช้งานนาน 50 ปี เหมาะสำหรับใช้เป็นท่อน้ำร้อน จึงมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าท่อน้ำ PVC หรือท่อเอสล่อนที่มีความหยืดหยุ่นน้อย แตกหักได้ง่ายกว่า ไม่สามารถใช้เป็นท่อน้ำร้อนได้ อีกทั้งท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์ ยังมีความแตกต่างจากท่อน้ำ PPR ทั่วไปตามท้องตลาด

ท่อพีพีอาร์

ภายใต้แบรนด์ THAI PP-R รุ่น SDR 6 สามารถรับแรงดันได้ 20 บาร์ และทนอุณหภูมิได้สูงถึง 95 องศาเซลเซียส จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นท่อน้ำร้อนได้อย่างดี ผลิตจากวัสดุชั้นดีเม็ดพลาสติกสีเขียว คุณภาพสูงจากยุโรป มีคุณสมบัติที่ทนทาน ไม่เปราะแตกง่าย สะอาด ปราศจากสารก่อมะเร็ง เหมาะสำหรับใช้ในงานระบบสุขาภิบาล ท่อน้ำประปา ท่อน้ำร้อน ท่อน้ำเย็น ท่อ Chiller หรือในภาคอุตสาหกรรม
อื่น ๆ

ข้อต่อ

PPR ของไทย พีพี-อาร์ ถูกออกแบบและทดสอบให้ใช้งานได้ทนทาน รับแรงดัน และอุณหภูมิที่สูงได้ ไม่กีดขวางหรือลดอัตราการไหลของน้ำหรือของเหลวที่ไหลผ่าน ตามมาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์จาก DVGW ประเทศเยอรมนี และจาก AENOR ประเทศสเปนและยุโรป

เครื่องเชื่อมพร้อมหัวเชื่อมและอุปกรณ์

เครื่องเชื่อม PPR ในการติดตั้งท่อไทยพีพี-อาร์ หรือท่อ PPR สามารถเชื่อมต่อท่อเข้าหากันได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับขนาด และประเภทการใช้งานโดยรวมมี 2 แบบคือ “การเชื่อมสอด” และ “การเชื่อมชน” สามารถแบ่งตามประเภทของเครื่องเชื่อม PPR ได้ ดังนี้

1. เครื่องเชื่อม PPR แบบการเชื่อมสอด (Socket Fusion)
2. เครื่องเชื่อม PPR แบบการเชื่อมสอด Electro Fusion Fitting (E.F.)
3. เครื่องเชื่อม PPR แบบการเชื่อมชน Butt Fusion Fitting (B.F.)

ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าไม่ได้มีมาให้คุณได้เลือกชมง่าย ๆ อย่ารอช้า แวะมาที่งานสถาปนิก’66

สินค้าดี มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหา ไทย พีพี-อาร์ จาก บริษัท ไทย พีพี-อาร์ จำกัด ยินดีให้คุณได้มาพิสูจน์แล้วที่บูธหมายเลข S114 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts