เสริมสร้างสุนทรียภาพ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไฟเบอร์กลาส จาก AtSiam Studio ในงานสถาปนิก’66

การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ออกแบบและผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ แถมยังให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส (FPR) ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกน่าสนใจ และจะน่าสนใจขึ้นไปอีกเมื่อ AtSiam Studio เป็นแบรนด์ที่จะส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับคุณ

ด้วยการออกแบบจากนักออกแบบมืออาชีพจึงสามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ให้คุณสามารถตกแต่งได้ทั้งบริเวณคอนโด โรงแรม ห้างสรรพสินค้า และคอมมิวนิตี้มอลล์ เสริมด้วยบริการให้คำปรึกษาการสร้างชิ้นงานไฟเบอร์กลาสแบบ Customization จากผู้เชี่ยวชาญ ครบครันขนาดนี้ต้องตามมาดูว่า AtSiam Studio มีความโดดเด่นแค่ไหน!

การออกแบบที่โดดเด่นและน่าจดจำ

Basic Collection

เฟอร์นิเจอร์ไฟเบอร์กลาสคอลเล็กชันพื้นฐาน สร้างอารมณ์ความรู้สึกพร้อมเพิ่มสไตล์ให้สถานที่และสวนของคุณให้เป็นไปในรูปแบบที่ต้องการ

Lucent Collection

เพิ่มความโดดเด่นในเวลาที่แตกต่าง ทำให้เวลากลางคืนไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

มาลองนั่ง ลองสัมผัส เฟอร์นิเจอร์ไฟเบอร์กลาสด้วยตัวคุณเองที่งานสถาปนิก’66

มาดูว่าจะฟินขนาดไหน ทั้งการออกแบบ วัสดุ และคุณภาพ บอกเลยว่าเฟอน์นิเจอร์ไฟเบอร์กลาส จาก AtSiam Studio เตรียมส่งมอบให้คุณไปแบบเต็ม ๆ มาฟินที่บูธหมายเลข F412 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts