ใหม่ในงานสถาปนิก’66! เปิดกองทัพผู้จัดแสดงสินค้าการันตีความใหญ่และเทคโนโลยีใหม่ยิ่งกว่าเคย

ตอกย้ำความสำเร็จของงานสถาปนิก’65! ผู้จัดแสดงสินค้าหน้าใหม่พร้อมใจกันมาร่วมโชว์เทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างกันอย่างต่อเนื่องในงานสถาปนิก’66 บนพื้นที่จัดงานกว่า 75,000 ตารางเมตร หรือเทียบเท่า 10 สนามฟุตบอล อัปเดตรายชื่อล่าสุดกับผลิตภัณฑ์จากเยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น ฯลฯ ครอบคลุมทั้งประเภทผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครื่องสุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว อุปกรณ์แสงสว่าง และบริการรับสร้างบ้าน เป็นต้น

ใหญ่และใหม่ยิ่งไปอีกกับงานสถาปนิก’66

งานสถาปนิก’65 ที่ผ่านมาสร้างความสำเร็จอย่างมากกับยอดผู้จัดแสดงกว่า 500 ราย ซึ่งเป็นผู้จัดแสดงสินค้าจากต่างประเทศถึง 5% กับผู้เข้าชมในวันจัดแสดงกว่า 250,000 คน ซึ่งยังไม่รวมถึงผู้เข้าชมผ่านช่องทาง online อีกกว่า 4 แสนราย แต่ความยิ่งใหญ่ของงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียนนี้ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ตรงกันข้าม สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เดินเครื่องลุยจัดงานสถาปนิก’66 กันแล้ว มั่นใจได้เลยว่าเป็นการยกระดับนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงแน่นอน ด้วยกระแสการตอบรับเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าของผู้จัดแสดงที่มาใหม่เพิ่มจากปีที่แล้ว และไฮไลท์เด็ด ๆ อีกมาก ทั้งที่แง้มออกมาให้รู้กันบ้างแล้วและที่รอเปิดเผยอยู่

ดูรายละเอียดความสำเร็จของงานที่ผ่านมาแบบเต็ม ๆ ได้ที่ Post Show Report

อัปเดตเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหม่และมากกว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากต่างประเทศ

ในฐานะงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน งานสถาปนิก’66 รวบรวมผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากทั่วทั้งเมืองไทยและต่างชาติ ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมที่ผู้สนใจงานสถาปัตยกรรมและงานก่อสร้างต้องมาเดิน เพื่ออัปเดตผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ กันให้ครบ

ผู้จัดแสดงสินค้าใหม่ที่พาผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศมาเข้าร่วมในงานสถาปนิก’66 อาทิ

  • บริษัท ไทย-เยอรมัน เดคคอร์ จำกัด กับผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตแบรนด์ KRONOTEX จากประเทศเยอรมนี
  • บริษัท โฮมสไตลิช จำกัด
  • บริษัท เวอร์โก้ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กับผลิตภัณฑ์ลามิเนตสำหรับตกแต่งภายในแบรนด์ VIRGO จากประเทศอินเดีย
  • บริษัท อิชิม็อค (ไทยแลนด์) จำกัด กับนวัตกรรมประตูแบรนด์ ISHIMOK จากประเทศญี่ปุ่น
  • บริษัท พูลแอนด์สปาโปรดักส์ จำกัด กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ DOLPHIN, EMAUX, HARVIA,HAYWARD และ POOL&SPA จากสหรัฐอเมริกา
  • บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด และ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กับผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำ, อุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ และ เคมีภัณฑ์ จากสหรัฐอเมริกา

สอง Thematic Pavilion ใหม่ที่จะผลิกโฉมนวัตกรรมเหล็กอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

เข้าร่วมงานสถาปนิกกันอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ Thaikoon Steel & Thai Premium Pipe แบรนด์เหล็กและเหล็กแปรรูปอย่างโซ่และท่อ ที่จับคู่กับนักออกแบบจาก Context Studio และ Empower Steel แบรนด์เหล็กสำหรับงานตกแต่งอาคารที่โดดเด่นด้วยสีหลากหลาย จับคู่กับนักออกแบบจาก ASWA หรือ Architectural Studio of Work-Aholic โดยทั้งสองคู่จะมาสร้างสรรค์ Thematic Pavilion ไฮไลท์ของงานสถาปนิก ที่มุ่งโชว์ศักยภาพของวัสดุก่อสร้างผ่านการนำมาใช้งานด้วยวิธีใหม่ ๆ ในดีไซน์พื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่ สร้างความน่าสนใจเป็นพิเศษ

ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสำหรับงานก่อสร้าง

  • บริษัท คอนกรีต เดคคอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมงานตกแต่งคอนกรีตและสินค้าตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์และเครื่องมือในนาม CONCRETE DECOR THAILAND, ผลิตภัณฑ์ซีเมนต์สี/สีขัดมันสำเร็จรูปในนาม COLOR SEASONS นวัตกรรมฉนวนสำเร็จรูปในนาม MMWALL และบริการงานรับเหมาตกแต่งคอนกรีตในนาม “ช่างเดคคอร์”
  • บริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท แทค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด กับ ADVANCED MATERIALS และ TAC-M ผู้นำทางด้านนวัตกรรมวัสดุ วัสดุก่อสร้าง การออกแบบและบริการ และศูนย์กลางของนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง กับผลิตภัณฑ์กว่า 20 แบรนด์
  • นวัตกรรมคิ้วอะลูมิเนียมและสเตนเลสเกรดพรีเมียม จาก บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด “ผู้นำหนึ่งเดียวด้านคิ้วอะลูมิเนียม” ในชื่อแบรนด์ DP และ HOME ที่มาพร้อมกับ จมูกบันได, กรุยเชิง และ บัวเชิงผนังฯ อีกด้วย บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร
  • ผู้นำในกลุ่มธุรกิจปูนซีเมนต์ที่ใช้พลังงานสะอาดอย่างครบวงจรอย่างบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) ก็ตอบรับเข้าร่วมงานสถาปนิก’66 แล้วกับพื้นที่จัดแสดงกว่า 120 ตารางเมตร พร้อมการันตีความยิ่งใหญ่ของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่จะนำมาจัดแสดง
  • พบผนังและหลังคาเหล็กหลากสีจากบริษัท มั่นคงสตีล จำกัด (MUNKONG STEEL) ให้พิสูจน์ความแกร่ง พร้อมสำหรับนำไปใช้ในโรงงาน
  • ยังมีนวัตกรรมสำหรับหลังคาบ้านจาก AERO-ROOF กับฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ ป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารด้วยวัสดุที่แตกต่างจากท้องตลาดโดยสิ้นเชิง

เฟอร์นิเจอร์และงานออกแบบตกแต่งภายใน

เลือกเฟอร์นิเจอร์ทั้งทีทางที่ดีคงต้องได้เห็นดีไซน์หลาย ๆ แบบ งานสถาปนิก’66 ยังคงความใหญ่และความครบของการจัดแสดงสินค้า ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ยกทัพกันเอาของมาโชว์ โดยในปีนี้ก็มีผู้จัดแสดงที่เข้ามาใหม่มากมาย ที่สำคัญคุณควรติดตามข่าวสารงานสถาปนิกอย่างใกล้ชิด เพราะหลากหลายแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ต่างก็เต็มไปด้วยคอลเลกชันที่น่าสนใจ ซึ่งอาจเผยมาให้เห็นเมื่อไรก็ได้

ตัวอย่างแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายในที่มาใหม่ในปีนี้ อาทิ

  • บริษัท ฮาวายเฟอร์นิเจอร์และก่อสร้าง จำกัด กับเฟอร์นิเจอร์หวายสังเคราะห์แบรนด์ Hawaii Thai ที่ใช้ได้ดีกับทั้งงานภายในและภายนอก
  • บริษัท อัลท์ ลีฟวิ่ง จำกัด กับแบรนด์ ALT Alternate ที่แอบเผยภาพ 10 เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้มาให้ชมแล้ว ก่อนจะไปสัมผัสของจริงในงาน
  • บริษัท บีไอดับบลิว โพรดัคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายม่านม้วน BIW Products
  • บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ วอลล์เปเปอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งม่านหลากดีไซน์ในชื่อแบรนด์ VC FABRIC
  • นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ส่องสว่างดีไซน์เด่นจากบริษัท เค ลิงซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในชื่อแบรนด์ Karisma Lighting ที่มีบริการออกแบบโคมไฟอย่างโดดเด่นมาเสริมสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอีกด้วย

เครื่องครัวและเครื่องสุขภัณฑ์

เสริมทัพเครื่องครัวให้คุณได้เลือกสรรในงานสถาปนิก’66 กับบริษัท ปรัสเซีย (เอเชีย) จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์ครัวที่เน้นไปที่อ่างล้างมือหลากดีไซน์หลายฟังก์ชันที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีในชื่อแบรนด์PRUSSIA

ด้านเครื่องสุขภัณฑ์ พบแบรนด์ ASAHI, ATACO, DRAGO, RAMBO และ SANWA ที่ยกทัพผลิตภัณฑ์กันมาให้เลือกโดยบริษัท อาซาฮี-ไทย อัลลอย จำกัด และก๊อกน้ำและอุปกรณ์ภายในห้องน้ำแบรนด์ KARATจากบริษัท กะรัต เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

ใหญ่ ใหม่ ครบ ที่สถาปนิก’66

กาปฏิทินไว้เลย เพราะงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียนระดับนี้คุณไม่อยากพลาดแน่นอน มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่กับความสำเร็จที่เหนือขั้นไปกว่าเดิม กับเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหม่และมากกว่าเดิม กับพื้นที่จัดงานกว่า 75,000 ตารางเมตรหรือเทียบเท่า 10 สนามฟุตบอล!

งานสถาปนิก’66 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts