มั่นคงและมั่นใจในคุณภาพ กับ เมทัลชีท จาก Munkong Steel ในงานสถาปนิก’66

เมทัลชีท (Metal Sheet) คือ วัสดุยอดนิยมที่นำมาใช้ทำหลังคา มีลักษณะเป็นแผ่นเหล็กเคลือบด้วยโลหะผสมอลูมิเนียมและสังกะสีนำมาขึ้นรูปลอน สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปมุงหลังคา กรุผนัง ทำกันสาดหรือกั้นรั้ว ซึ่ง Munkong Steel จาก บริษัท มั่นคง สตีล จำกัด (MKS) ก็พร้อมที่จะนำเสนอเหล็กเมทัลชีทที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสะอาด สีสรรหลากหลาย ทนทานต่อการผุกร่อน สะอาด ปลอดเชื้อ รับรองด้วยมาตรฐานระดับโลก FM Approved มาให้คุณได้เลือกถึงที่

คุณภาพสูง หมดกังวลเรื่องความแข็งแรง

Metal Sheet Roof

ผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเคลือบคุณภาพสูงที่สามารถครอบคลุมได้เกือบทุกส่วนของอาคาร โรงงาน บ้าน หรือสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า

PU Roof

ผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กพร้อมฉนวนกันความร้อนที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ป้องกันความร้อน และสามารถดูดซับเสียงได้ดีมากเมื่อฝนตก อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายทางด้านพลังงานและคุ้มทุนในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย

MKS PURLIN แปเหล็กกล้ากำลังสูงเคลือบสังกะสี

คุณสมบัติโดดเด่น

  • มีคุณภาพสูงระดับสากล (ISO 9001 : 2008)
  • มีความแข็งแรงสูง
  • สามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างแม่นยำ
  • ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้พื้นที่โครงการและพื้นที่ก่อสร้างสะอาด ปราศจากคราบสกปรกที่มาจากการทาสีและการเชื่อมเหล็ก

MKS PURLIN Z

สามารถใช้งานได้ทั้งการวางพาดระยะช่วงเดี่ยว และระยะพาดต่อเนื่องกันหลายช่วง โดยสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบไม่มีการซ้อนทับ หรือสามารถวางซ้อนทับด้วยวิธีการต่อปลายประกบกันเพื่อเพิ่มความแข็งแรง ซึ่งจะช่วยให้แปรับน้ำหนักได้มากขึ้น ลักษณะแปตัว Z จะมีปีกข้างหนึ่งเพื่อให้สามารถพลิกกลับด้านและประกบแปสองท่อนได้สนิทเหนือจุดรองรับได้อีกด้วย

MKS PURLIN C

เหมาะสำหรับการวางพาดช่วงเดี่ยว หรือวางพาดต่อเนื่องกันหลายช่วง (ไม่สามารถวางซ้อนทับกันได้) โดยให้แปปลายของแต่ละท่อนวางประชิดกันและตั้งอยู่บนจุดรองรับโดยไม่มีการซ้อนทับ เหมาะสำหรับใช้เป็นโครงของอาคารต่าง ๆ โดยทั่วไปรวมถึงบริเวณชายคา เนื่องจากมีรูปแบบที่เรียบง่ายและสามารถติดตั้งองค์ประกอบอื่น ๆ ของหลังคาเพิ่มเติมได้โดยง่าย เช่น แผ่นปิดกั้น หรือรางน้ำ

โครงสร้างที่แข็งแรงเริ่มจากการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ มาเลยที่งานสถาปนิก’66

เมทัลชีทที่จะทำให้คุณพอใจในคุณภาพ ทึ่งในความแข็งแรง และประทับใจทุกการออกแบบ ต้อง Munkong Steel เท่านั้น เรารอให้คุณได้มาพิสูจน์แล้วที่บูธหมายเลข D204 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts