ส่องดีไซน์ 10 เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้จาก ALT Alternate ก่อนเจอกันในงานสถาปนิก’66

ถูกใจคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้แน่นอน กับโต๊ะไม้แท้จาก ALT Alternate ที่ขนมาให้เลือกกันในงานสถาปนิก’66 แบบหลากขนาด หลากรูปทรง และหลากชนิดของไม้

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบที่กำลังหาเฟอร์นิเจอร์ให้เหมือนกับภาพในหัว หรือครอบครัวขนาดใหญ่กำลังหาโต๊ะทานอาหาร ALT Alternate พร้อมตอบความต้องการของคุณแน่นอน เพราะ ALT Alternate เป็นผู้ออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เฉพาะแบบของคุณอย่าง custom-designed แบบเดียวกับที่นักออกแบบชุดตัดเย็บเสื้อผ้าให้คุณโดยเฉพาะแบบ bespoke

MODEL U

โต๊ะอาหารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ขนาดเพียงพอสำหรับครอบครัวของคุณนั่งทานข้าวด้วยกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม้เต็งที่ใช้ผลิตมีคุณสมบัติเด่นคือความทนทาน เนื้อไม้แกร่ง ทนสภาพดิน ฟ้า อากาศได้มากกว่าไม้ชนิดอื่น เหมาะสำหรับผู้ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่คงทน ทั้งยังมีสีสวยงามอีกด้วย

Dimenions: 88x180xH75 cm.
Top: Teng
Base: Teng

MODEL V

วัสดุแข็งแกร่งรูปลักษณ์แข็งแรง โต๊ะสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โดดเด่นด้วยฐานโต๊ะเหล็กที่สร้างมิติของเงาที่น่าสนใจเมื่อแสงตกกระทบ ไม้อินทนิลที่ใช้ผลิตมีเนื้อสีน้ำตาลแดง เสี้ยนตรง เนื้อค่อนข้างละเอียด

Dimenions: 100x260xH74 cm.
Top: Intanin
Base: Steel-Silver

MODEL T

หน้าโต๊ะที่เรียบเป็นเนื้อเดียวสอดรับกับรูปทรงของฐานที่เป็นแผ่นอะคริลิคใสสร้างมุมมองที่น่าสนใจพร้อมให้ความมั่นคงเป็นอย่างดี ผลิตจากไม้อินทนิลที่มีเนื้อสีน้ำตาลแดง เสี้ยนตรง เนื้อค่อนข้างละเอียด

Dimenions: 100x240xH74.5 cm.
Top: Intanin
Base: Acrylic

MODEL U

ท็อปไม้สี่เหลี่ยมผืนผ้าอินทนิลที่มีเนื้อสีน้ำตาลแดง เสี้ยนตรง เนื้อค่อนข้างละเอียด เข้าคู่กับขาเหล็กสีดำรูปตัว U ดูสวยงาม สะดวกต่อการวางเท้า จะใช้นั่งอ่านหนังสือหรือทำงานก็ได้

Dimenions: 100x240xH76 cm.
Top: Intanin
Base: Steel-Black

MODEL M

ท็อปสี่เหลี่ยมผืนผ้าไม้อินทนิลที่มีเนื้อสีน้ำตาลแดง เสี้ยนตรง เนื้อค่อนข้างละเอียด บนขาเหล็กดำตันแน่นเป็นเอกลักษณ์

Dimenions: 100x260xH75 cm.
Top: Intanin
Base: Steel-Black

MODEL T

ขาทองเหลืองบางผิวมันเงาสวยงามเข้ากับท็อปไม้สักที่มีสีน้ำตาลอมเหลือง เนื้อหยาบ มีริ้วแทรก แข็งเหนียว

Dimenions: 96x245xH74.5 cm.
Top: Teak
Base: Brass

MODEL A

ฐานสเตนเลสเงินรูปทรงโดดเด่นอยู่เพียงที่ตรงกลางท็อปไม้วอลนัทสีน้ำตาลอ่อนถึงน้ำตาลเข้มสวย เนื้อไม้แข็ง ทนทาน มีน้ำหนักมาก สีและลวดลายสวยงาม

Dimenions: 100x260xH75 cm.
Top: Walnut
Base: Stainless-Silver

MODEL E

ท็อปโต๊ะสี่เหลี่ยมจัตุรัสผลิตจากไม้มะค่าสีน้ำตาลอมเหลือง เสี้ยนและเนื้อหยาบ มีริ้วแทรก แข็งเหนียว ขาโต๊ะผลิตจากเหล็กสีเงินเป็นแผ่นที่ตั้งอยู่สี่ด้านสร้างความสมมาตร

Dimenions: 120x120xH75 cm.
Top: Makha
Base: Steel-Silver

MODEL C

โต๊ะวงกลมที่ท็อปผลิตจากไม้หิ้ง (สนลาว) เนื้อไม้แข็งปานกลาง ลักษณะไม้สีอ่อน มีลวดลายสวยงามและชัดเจน เข้ากับเส้นโค้งที่ฐานเหล็กดำรูปร่างโปร่ง เปิดพื้นที่สำหรับวางขา

Dimenions: D120xH75 cm.
Top: Hing
Base: Steel-Black

MODEL X

ถูกใจคนรักไม้เต็ง เพราะโต๊ะนี้มีท็อปที่ผลิตจากไม้เต็ง มีสีน้ำตาลอ่อนและเข้มขึ้นเมื่อมีอายุ ไม้เนื้อแกร่ง ทนสภาพดิน ฟ้า อากาศ ได้มากกว่าไม้ชนิดอื่น และยังมีฐานรูปตัว X ที่ยกท็อปขึ้นอย่างมั่นคงโดยเปิดที่ไว้ให้วางขาด้วย

Dimenions: D156xH75.5 cm.
Top: Teng
Base: Teng

ชม 10 ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้จาก ALT Alternate ที่งานสถาปนิก’66

เลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับคุณ ลองไปสัมผัสเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงจาก ALT Alternate ได้ที่บูธหมายเลข F202 ใน งานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts