TECHNOGYM พร้อมสร้างพื้นที่ออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในงานสถาปนิก’66

ในยุคสมัยที่ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น นอกจากการใส่ใจในเรื่องของอาหารการกิน การรักษาสุขอนามัยของร่างกาย และที่อยู่อาศัยแล้ว อีกสิ่งนึงที่คนในสังคมปัจจุบันให้ความสำคัญมากขึ้นคือการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งในสวนสาธารณะหรือออกกำลังกายในฟิตเนส

TECHNOGYM แบรนด์สัญชาติอิตาลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้มีแนวคิดในการผลักดัน “ฟิตเนส” ให้เป็นอีกส่วนสำคัญของที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาช่วยพัฒนาให้เครื่องออกกำลังกายของแบรนด์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย ความสนุกสนาน ความสวยงาม และประสบการณ์ที่แปลกใหม่

การคิดค้นที่เกิดจากความต้องการและไลฟ์สไตล์

การพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมโดยควบคู่ไปกับเทรนด์ตลาด ทาง TECHNOGYM มุ่งเน้นที่การตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละกลุ่ม เมื่อสังเกตจะพบว่าส่วนใหญ่ในยุคที่ผ่านมาจะมีเครื่องออกกำลังกายที่แบ่งแยกเฉพาะตามการใช้งาน อาทิเช่น ลู่วิ่งก็จะวิ่งได้แค่อย่างเดียว แต่ในปัจจุบันเทรนด์ของตลาดเปลี่ยนไป ผู้คนมักมองหาเครื่องออกกำลังกายที่ประกอบไปด้วยหลาย ๆ ฟังก์ชัน ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

แก้ปัญหาของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด

นอกจากการผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์แล้ว อีกหนึ่งบริการที่ทาง TECHNOGYM ใส่ใจและพยายามมองให้ครอบคลุมทุกปัญหาที่สุดก็คือการบริการให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกสินค้าไปตลอดจนถึงการติดตั้ง ซึ่งผู้ให้บริการด้านการขายทุกท่านเป็นผู้ที่ชำนาญด้านการออกกำลังกายและมีองค์ความรู้ในด้านของวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อที่สามารถนำความรู้มาใช้ในการแนะนำพร้อมช่วยแก้ปัญหาของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุดและเหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย

เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย

            ก่อนหน้านี้หลายท่านอาจคิดว่าต้องเป็นคนมีฐานะเท่านั้นถึงจะสร้างยิมในพื้นที่ส่วนตัวได้ แต่หลังจากเกิดวิกฤตการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เกิดการใช้ชีวิตวิถีใหม่ เทรนด์การออกกำลังกายจึงเปลี่ยนไป จากคนที่ชอบไปยิมก็เริ่มหันมาซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อใช้ในพื้นที่ส่วนตัว บางท่านอาจนำเครื่องออกกำลังกายไปวางตามมุมต่างๆของบ้าน หรือบางท่านอาจรีโนเวทพื้นที่ใหม่จากห้องนอน ห้องทำงานหรือพื้นที่บางส่วนที่ไม่ได้ใช้งานให้เป็นห้องออกกำลังกาย จึงกลายเป็นว่าเครื่องออกกำลังกายกำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญภายในบ้าน  ดังนั้นการดีไซน์เครื่องออกกำลังกายให้เข้ากับที่อยู่อาศัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากความเข้ากันแล้ว ความสวยของอุปกรณ์ก็เสมือนเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามากระตุ้นให้ผู้ใช้งานอยากออกกำลังกายมากขึ้น

ไฮไลท์สำหรับงานสถาปนิก’66

อุปกรณ์ออกกำลังกายของ TECHNOGYM มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ที่ทันสมัยและเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจออัจฉริยะ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่อยากร่วมคลาสออกกำลังกายออนไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้การออกกำลังสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยการชมภาพยนตร์และซีรีส์ทีวี ฟังเพลงและท่องเว็บไซต์ผ่านหน้าจออัจฉริยะ อีกทั้งยังสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจในระหว่างการออกกำลังกายผ่านสายรัดหน้าอกหรืออุปกรณ์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอื่น ๆ

การตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ทำให้ปัจจุบันเราเห็นผู้คนหลากหลายช่วงอายุลุกขึ้นมาทำกิจกรรมที่ส่งผลต่อการมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น และเมื่อความต้องการในการออกกำลังกายมีมากขึ้นจึงส่งผลให้มีฟิตเนสที่เริ่มเปิดตัวหลากหลายแห่งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว รวมถึงสถานที่ซึ่งเป็นที่พักอาศัยอย่างคอนโด โรงแรมและหมู่บ้านต่าง ๆ ได้เริ่มนำฟิตเนสเข้ามาเป็นจุดขายหนึ่งของธุรกิจอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้สถาปนิกและนักออกแบบได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างยิมในพื้นที่ที่อยู่อาศัย จึงทำให้ TECHNOGYM พัฒนาเทคโนโลยีและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์และการใช้งาน ซึ่งเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคต ยิมจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการออกแบบบ้านอย่างแน่นอน

สัมผัสเครื่องออกกำลังกายดีไซน์ทันสมัยได้ที่งานสถาปนิก’66

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับเครื่องออกกำลังกายดีไซน์ทันสมัยซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำได้แล้ววันนี้ที่บูธหมายเลข S406 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts