พบนวัตกรรมโคมไฟ ที่ให้มากกว่าแสงสว่าง จากบริษัท L&E ในงานสถาปนิก’66

แสงสว่างถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวัน ในทุกๆกิจกรรมจะมีแสงสว่างอยู่รอบๆตัวเสมอ แสงสว่างยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน แสงและเงาทำให้เกิดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จทางธุรกิจ และสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย  ตลอดระยะเวลากว่า 3 ทศวรรษ ที่บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปแมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E คอยสร้างสรรค์และสนับสนุนในทุกธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างอย่างครอบวงจรเสมอมา ผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ มุ่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมจัดจำหน่ายให้ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม หลากหลายช่องทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุก Life Style ที่หลากหลาย ด้วยผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างที่มีเทคโนโลยีทันสมัย   ภายในงานสถาปนิก 66 นี้ L&E ขนทัพผลิตภัณฑ์ LED ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดพลังงาน ที่ให้ความสว่างมาก อายุการใช้งานยาวนานกว่า อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงนวัตกรรม LMS (Lighting Management System) Software ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมโคมไฟทั้งหมดในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

LMS (Lighting Management System) Software

ซอฟต์แวร์ LMS (Lighting Management System) ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมโคมไฟทั้งหมดในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นระบบ IoT ที่สามารถระบุโคมไฟแต่ละดวงได้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน คุณสมบัติหลากหลายกับผู้ใช้รวมถึงการตั้งโปรแกรมและการใช้งานที่ง่ายดายพร้อมกับกระบวนการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน อีกทั้ง LMS ช่วยให้ระบบควบคุมแสงสว่างสามารถรวมเข้ากับระบบการจัดการอาคาร (BMS) หรือเชื่อมต่อกับระบบควบคุมอื่นๆ ผ่าน API

  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง : การควบคุมแบบไร้สายที่ไม่มีสายคอนโทรล ง่ายและสะดวกต่อการติดตั้ง ทำให้โครงการลดค่าอุปกรณ์และค่าแรง เหมาะสมมากสำหรับพื้นที่ที่มีขีดจำกัดในการเดินสาย
  • แอพพลิเคชั่นต่างๆ : LMS เหมาะสำหรับโครงการที่หลากหลาย เช่น อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, คลังสินค้า, โรงงาน, อาคารจอดรถ อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับเซ็นเซอร์ได้ เพื่อก้าวสู่การเป็นระบบแสงสว่างอัจฉริยะ
  • เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน : การควบคุมสามารถควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ต่างๆ นอกจากจะปรับค่าความสว่างได้ยังสามารถเปลี่ยนสีด้วยการคอนโทรล RGB
  • ระบบที่มีความน่าเชื่อและการบริการ : ตัวระบบง่ายต่อการบำรุงรักษา อีกทั้งระบบ LMS ยังรองรับความปลอดภัยในการรับ-ส่งข้อมูล โดย L&E เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี IoT ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมแสงสว่างด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี คุณสามารถเชื่อใจในการทำงานเป็นทีมและการบริการของเรา

HLCL650W โคมไฟปลูกพืชกัญชา กำลังไฟฟ้า 650วัตต์

  • ตัวโคมไฟได้รับการออกแบบสเปกตรัม Full Spectrum ให้ใช้งานได้ทั้งช่วงทำใบและทำดอก
  • ขนาดกำลังไฟของตัวโคมให้ค่าความเข้มแสงเพียงพอต่อการปลูกทั้งช่วงทำใบและทำดอก
  • ตัวโคมไฟให้พื้นที่การปลูก 1.2-1.4 ตารางเมตร หรือ  4-6 ต้น ต่อพื้นที่
  • ตัวโคมไฟสามารถควบคุมความเข้มแสงได้สะดวก ผ่านอุปกรณ์ไร้สาย Wireless

โคมไฟส่องสว่างบริเวณ

  • โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นความบาง เรียบง่าย และประณีต กลมกลืนกับภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมโดยรอบได้เป็นอย่างดี
  • ผ่านขั้นตอนการผลิตภายในประเทศ โดยใช้วัตถุดิบและอุปกรณ์คุณภาพสูง
  • มีลักษณะการกระจายแสงให้เลือกหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานสำหรับพื้นที่ต่างๆ เช่น ถนนภายในโครงการ, ลานจอดรถ, สวนสาธารณะ, สนามกีฬา, ฯลฯ และให้แสงสว่างสูงด้วยเทคโนโลยีหลอด LED เพื่อการประหยัดพลังงาน
  • ออกแบบโครงสร้างโดยคำนึงถึงการระบายความร้อนที่ดี เพื่อความเชื่อมั่นในอายุการใช้งาน 50,000 ชั่วโมง โดยมีการป้องกันระดับ IP66 และความทนทานระดับ IK08

ท่านสามารถพบกับนวัตกรรมแสงสว่างดังกล่าวได้ที่บูทหมายเลข  L105 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts