สุดยอดนวัตกรรมไร้สายเพิ่มคุณภาพชีวิต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก MILWAUKEE

บริษัท Milwaukee Tool ผู้นำด้านเทคโนโลยีลิเธียมไออนและมุ่งเน้นพัฒนาโซลูชันด้านงานช่างที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและลดปัญหาการทำงานของผู้ใช้งานชวนให้คุณได้ลองสัมผัสนวัตกรรมเครื่องมือช่างไร้สายด้วยตัวคุณเองที่งานสถาปนิก’66

จุดเริ่มต้นของเครื่องมือไร้สาย

                เพราะการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วทำให้มีหลายประเทศที่ได้นำนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายมาใช้เพื่อลดปัญหางานช่างในการประกอบอาชีพ ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยเมื่อ 5 – 6 ปีที่ผ่านมาเครื่องมือไร้สายยังคงเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้จัก ด้วยความต้องการช่วยลดปัญหาและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้งานทำให้ Milwaukee จึงหันมาให้ความสนใจนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายและอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง อุปกรณ์ทุกชิ้นจะต้องมีเสียงไม่ดังเกินกว่าเดซิเบลที่มนุษย์รับได้และไม่ส่งผลให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

จุดเด่นของเครื่องมือไร้สาย

                ด้วยความต้องการลดขนาดและลดความยุ่งยากในการใช้เครื่องมือแต่ในขณะเดียวกันยังมีความต้องการเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ใช้อยู่ในตอนนี้จึงเป็นเทคโนโลยีลิเธียมไอออนซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมรถยนต์ EV ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเทคโนโลยีลิเธียมไอออนนั้นเป็นแหล่งกำเนิดพลังงานที่มีขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยคุณภาพซึ่งตอบโจทย์กับการใช้งานในเครื่องมือไร้สาย อีกหนึ่งจุดเด่นของนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายคือแผงวงจรสมองกลที่ไม่ใช่แค่การตัดความร้อนแต่ยังสามารถประมวลผลเพื่อจำกัดการปริมาณแรงในการใช้งานได้อีกด้วย เพราะวัสดุแต่ละชิ้นมีความหนาไม่เท่ากันทำให้แรงในการเจาะหรือตัดแตกต่างกันคุณสมบัติของสมองกลจะสามารถช่วยคำนวณได้ว่าวัสดุแบบไหนควรใช้แรงเท่าไหร่

จุดขายที่แตกต่าง

                แน่นอนว่าในปัจจุบันมีการนำเข้าเครื่องมือไร้สายที่มากขึ้นไม่ใช่แค่ MILWAUKEE แต่จุดเด่นของ MILWAUKEE คือระบบแบตเตอรี่ MX FUEL ที่มีแค่มิลวอกี้เท่านั้น เนื่องจากประเทศไทยอาจจะมีการเข้าถึงและการเข้าใจนวัตกรรมไร้สายยังมีช่องว่างอยู่และทำให้มีพื้นที่อีกมากในการนำเสนอเครื่องมือไร้สายซึ่งในปัจจุบันมิลวอกี้ยังสามารถพัฒนาเครื่องมือเทคโนโลยีเครื่องยนต์ด้วยการนำนวัตรกรรมเครื่องมือไร้สายเข้ามามีส่วนร่วมได้อีกด้วย จึงถือเป็นโอกาสที่จะสร้างนวัตกรรมให้สามารถใช้งานได้กว้างและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

HIGHLIGHT PRODUCT

เทคโนโลยี MXF เทคโนโลยีที่รองรับพวกที่ใช้เครื่องยนต์เปรียบเสมือนไฟสำรอง ไฟที่จ่ายออกจะมีความเสถียรและไม่ส่งผลเสียต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิก อีกหนึ่งไฮไลท์ คือTOWER LIGHT เป็นไฟส่องสว่างสูงสุดถึง 27,000 ลูเมน มีความทนทานต่อพายุและแรงลมสูง ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสนวัตกรรม TOWER LIGHT ได้ด้วยตัวเองที่งานสถาปนิก’66  ซึ่งตัวไฮไลท์ของมิลวอกี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทุกผลิตภัณฑ์จะมองเรื่องของโซลูชันเป็นหลัก จึงคิดค้นที่จะผลิตเครื่องมือหนึ่งชิ้นมีทั้งเครื่องมือหลักและเครื่องมือรองเพื่อให้สามารถทำงานได้หลากหลายหน้าที่พร้อมกันและมีเครื่องมือเสริม เช่น อุปกรณ์เซฟตี้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อีกมากมายที่ไม่ใช้แค่ตอบโจทย์ในเรื่องของงานช่างแต่ยังรวมถึงไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งสวน หรืออุปกรณ์สำหรับคนรักในการเดินป่า เช่น พัดลมแบตเตอรี่

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “ผนังแดงด้วยแรงคุณ” ที่จะชวนทุกคนร่วมอวดภาพชุดแขวนอุปกรณ์และเครื่องมือ PACKOUT Wall Mount ชุดอุปกรณ์ที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบชั้นวางของติดผนังได้ด้วยตัวเองและตอกย้ำประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

ชวนสัมผัสนวัตกรรมเครื่องมือไร้สาย มากคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

            ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์งานช่างที่ลดความยุ่งยากและประหยัดพลังงาน ทนทานและไม่ก่อให้เกิดมลพิษต้องลองสัมผัสนวัตกรรมเครื่องมือไร้สายจาก Milwaukee ด้วยตัวคุณเอง แล้วคุณจะพบกับคุณภาพชีวิตที่ดีและงานช่างจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

Similar Posts