นวัตกรรมเครื่องพิมพ์สุดล้ำครบจบทุกสเกลการทำงานของทุกธุรกิจที่ RICOH ในงานสถาปนิก’66

RICOH ผู้ให้บริการทั้งอุปกรณ์และโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับทุกออฟฟิศ โดยเราเป็นเจ้าตลาดอุปกรณ์การพิมพ์มาอย่างยาวนาน โดยริโก้พร้อมโชว์นวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มสถาปนิกได้อย่างรอบด้านในเรื่องของการพิมพ์

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่สามารถพิมพ์ได้สูงสุด ถึงขนาด A0

เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง รุ่น IP CW2200 พร้อมตอบโจทย์แก้ไขปัญหาของกลุ่มสถาปนิกและกลุ่มวิศวกรที่บางครั้งอาจไม่ต้องการซื้อเครื่องขาดเพื่อเป็นภาระในการดูและและซ่อมบำรุง ริโก้จึงมีการให้บริการในรูปแบบเช่าเบ็ดเสร็จที่ลูกค้าไม่ต้องดูแลเรื่องของค่าบำรุงรักษาหรือซื้อหมึกเก็บให้สิ้นเปลือง

Highlight หรือจุดเด่นของ IP CW2200

  • ตอบโจทย์การพิมพ์งานหน้ากว้างตั้งแต่ขนาดกระดาษ A2 – A0 ครบเบ็ดเสร็จภายในเครื่องเดียว
  • นวัตกรรมเทคโนโลยี GEL Jet™ ที่สามารถป้องกันทั้งแสงยูวีและน้ำ ทำให้ชิ้นงานปลอดภัยลายเส้นคงเดิม
  • พิมพ์งานแบบแปลนขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและตอบโจทย์การพิมพ์ที่มีความยาวมากกว่ากระดาษมาตรฐานโดยทั่วไป ซึ่งรองรับการพิมพ์ได้ยาวสุด 33 เมตร
  • Adobe PostScript ให้มาเป็นมาตรฐาน
  • รองรับการพิมพ์งานลงกระดาษที่หลายประเภท เช่น กระดาษขาวธรรมดา กระดาษอาร์ตมัน หรือ Photo Glossy กระดาษไข และฟิล์มเขียนแบบ  (กระดาษสำหรับเครื่อง Plotter/Inkjet เท่านั้นและความหนาไม่เกิน 200 แกรม)

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสีอัจฉริยะ

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันสีอัฉจริยะหรือ Intelligent Color Multifunction (IM C Series) ของริโก้มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถรองรับการทำงานของทุกธุรกิจ โดยสามารถรองรับการพิมพ์กระดาษได้ตั้งแต่ขนาด A6 จนถึง A3  มีระดับความเร็วในการพิมพ์ 20/30/45/60 หน้าต่อนาที

Highlight หรือจุดเด่นของ IM C Series

  • เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันรุ่นนี้มีความสามารถในการอัปเดตเฟิร์มแวร์เวอร์ชันใหม่ที่ช่วยให้เครื่องของมีความสามารถในการทำงานฟังก์ชันใหม่ๆ ได้อยู่เสมอ โดยไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่
  • มาพร้อมหน้าจออัจฉริยะที่ใช้งานง่ายคล้าบแท็บเล็ต ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมลงหน้าจอได้ เพื่อช่วยให้งานเอกสารง่ายดายขึ้น ทั้งยังปรับแต่งเมนูหน้าจอสำหรับแต่ละคนได้ตามลักษณะการใช้งาน
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบคลาวด์ ช่วยให้การทำงานคล่องตัว ประหยัดเวลาและสะดวกกับคนในองค์กรมากกว่าที่เคย

มีบริการหลังการขายที่ช่วยให้การทำงานไม่สะดุด เพราะผู้เชี่ยวชาญของริโก้สามารถดูหน้าจอไปพร้อมๆ กับลูกค้า เพื่อให้คำแนะนำและความช่วยเหลือจากระยะไกลได้ทันที

เครื่องพิมพ์ลงบนผ้า Ri 100

เครื่องพิมพ์ลงบนผ้าขนาดเล็กกะทัดรัดรุ่น Ri 100 ซึ่งสามารถพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าได้โดยตรง หรือที่รู้จักกันในเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Direct To Garment หรือ DTG สามารถพิมพ์ลวดลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวลงบนผ้าได้เลย และไม่จำเป็นต้องมีจำนวนขั้นต่ำ สามารถผลิตแบบ In-house ได้เองทันที จะผลิตเป็นของขวัญหรือของที่ระลึก เช่น ถุงผ้า เสื้อยืด หรือแม้แต่ปลอกหมอน ให้แก่ลูกค้า หรือจะผลิตไว้ใช้สำหรับกิจกรรมในออฟฟิศก็สามารถทำได้ 

Highlight หรือจุดเด่นของ Ri 100

  • Ri 100 เป็นเครื่องพิมพ์ลงบนผ้าขนาด A4 ที่มีการใช้งานง่าย มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก สามารถสั่งพิมพ์งานได้โดยตรงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำเสร็จได้ภายใน 5 นาที
  • งานพิมพ์ที่ได้ ภาพคมชัด สีสันสดใส ไล่เฉดเป็นธรรมชาติ
  • ไม่ต้องมีจำนวนขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์ ตัวเดียวก็สามารถพิมพ์ได้เลย โดยค่าต้นทุนในการพิมพ์ต่อตัวเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น
  • หมึกพิมพ์ได้รับมาตรฐาน OEKO-TEX® ECO PASSPORT มั่นใจปลอดภัยต่อผู้สวมใส่ และ ไม่มีสารก่อระคายเคือง

ซึ่งนวัตกรรมทั้ง 3 รูปแบบที่กล่าวมาจะเปิดให้ทุกท่านสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้จริงในงานสถาปนิก 66 โดยบูธของริโก้จะตั้งอยู่ใกล้บริเวณเวที INNO-CORNER หรือ บูธ L502/4 ที่ท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่บูธโดยตรงหรือสามารถติดต่อกลับมาที่ 02-088-2158 / 02-088-2071 หรือ [email protected]

Similar Posts