IDENMATIC กลอนประตูดิจิทัลที่ยกให้ความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง จาก แอคมี่ ในงานสถาปนิก’66

ความปลอดภัยภายในบ้านคือประเด็นที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่งของเรื่องที่น่ากังวล ซึ่งวันนี้คุณจะมั่นใจขึ้นเพราะ IDENMATIC จะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Digital Door Lock ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติครบครันทั้งความปลอดภัยและการออกแบบที่ทันสมัย

IDENMATIC เป็นแบรนด์น้องใหม่ภายใต้ บริษัท แอคมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (ACME INTERNATIONAL (THAILAND) CO., LTD.) หนึ่งในผู้นำด้านประตูอัตโนมัติที่เปิดมายาวนานกว่า 35 ปี และได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากทั่วประเทศ กับความตระหนักถึงความปลอดภัยอันเป็นเหตุผลสำคัญที่ยังคงพัฒนานวัตกรรมสำหรับการล็อกประตูตลอดมา

“เพราะทุกพื้นที่ต้องการความปลอดภัยที่แตกต่าง”

Digital Door Lock

Smart Lock ที่ครบครันเรื่องการล็อกที่มีดีไซน์ทันสมัย หรูหรา ทนทาน ติดตั้งได้กับประตูทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นบานไม้ บานเฟรม บานผลัก หรือ บานเลื่อน สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกวัย ซึ่งใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำด้วยฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือ การใช้คีย์การ์ด ตัวเลขรหัส และเชื่อมต่อระบบ BLE หรือ Wifi กับโทรศัพท์มือถือในการเปิด/ปิดประตู

IDENMATIC Access Control

IDENMATIC ACCESS CONTROL ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับบริษัทหรืออาคารที่ต้องการจำกัดสิทธิ์การเข้าออก หรือลงเวลาเข้าออกของบุคลากรภายใน สามารถบริหารจัดการได้ภายในไม่กี่คลิก เหมาะสำหรับฝ่ายบริหารจัดการอาคารและฝ่ายบุุคคล สามารถใช้การสแกนใบหน้าเข้า-ออก เพื่อลดการสัมผัสและปลอดภัยต่อการเข้า-ออก

มาสร้างความปลอดภัยในชีวิตของคุณได้ที่งานสถาปนิก’66

Digital Door Lock ของ IDENMATIC จาก บริษัท แอคมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด นวัตกรรมสร้างความปลอดภัยที่ควรมีติดตั้งในทุกบ้านมีมาให้คุณได้เลือกสรรแล้วที่บูธหมายเลข D609 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts