NIBAV ลิฟต์บ้านขับเคลื่อนด้วยระบบสุญญากาศ เปิดตัวครั้งแรกในไทย ที่งานสถาปนิก’66

บ้านที่มีหลายชั้นนำมาสู่โจทย์ในการขึ้น-ลงอาคารอย่างสะดวก ลิฟต์บ้านจึงเป็นนวัตกรรมที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้ ด้วยการคิดค้นและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ทำให้นิบาฟลิฟต์ พัฒนาลิฟต์บ้านดีไซน์สวยที่มาพร้อมระบบสุญญากาศ

ลิฟต์บ้านระบบสุญญากาศ โครงสร้างแข็งแรงปลอดภัย ไร้บ่อลิฟต์หรือห้องเครื่องขนาดใหญ่ ติดตั้งง่ายไม่กระทบกับโครงสร้างของตัวบ้าน แถมเพิ่มความหรูหราด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดที่การันตีด้วยใบรับรองจากสถาบันมาตรฐานความปลอดภัยทั้งยุโรปและออสเตรเลีย

เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดในกรณีที่ไฟดับกะทันหันลิฟต์บ้านจะค่อย ๆ เลื่อนลงสู่พื้นอัตโนมัติอย่างปลอดภัยและสามารถเปิดประตูออกเองได้ หรือในกรณีที่ลิฟต์หยุดทำงานผู้ใช้งานสามารถกดปุ่มฉุกเฉินเพื่อนำห้องเครื่องเคลื่อนลงสู่พื้นดินด้วยความปลอดภัย มีระบบ “Sure Stop” ล็อคความเร็วไม่ให้เกินกว่ากำหนดในกรณีเกิดมีปัญหาหรือเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

จุดเด่นและเอกลักษณ์ของลิฟต์ NIBAV

ขนาดเล็กกะทัดรัดและสะดวกสบาย

                ลิฟต์บ้านของนิบาฟสามารถติดตั้งได้ในพื้นที่รัศมีเพียง 1.01 เมตร และรองรับผู้โดยสารได้ 2-3 คน มีน้ำหนักที่เบาเนื่องจากตัวลิฟต์ผลิตโดยใช้การผสมผสานระหว่างอะลูมิเนียมและเหล็กกัลวาไนซ์ทำให้มีขนาดที่เบาและคงทนแข็งแรง

ติดตั้งง่ายไม่ต้องใช้ห้องเครื่อง

            การติดตั้งลิฟต์บ้านของนิบาฟไม่จำเป็นต้องขุดเจาะพื้นที่เพื่อสร้างห้องเครื่องทำให้ประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเตรียมพื้นที่ สามารถปรับพื้นที่ได้ง่ายโดยไม่กระทบกับโครงสร้างของที่อยู่อาศัย

กระจกพาโนรามา เปิดมุมมอง 360 องศา

            เปลี่ยนภาพลักษณ์ของลิฟต์มืดทึบให้สว่าง เดินทางอย่างเพลิดเพลินกับทัศนียภาพรอบด้านของบ้านด้วยกระจกที่มีมุมมอง 360 องศา

พบลิฟต์บ้านระบบสุญญากาศจากนิบาฟที่งานสถาปนิก’66

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูไปกับลิฟต์บ้านจาก NIBAV LIFTS เปิดตัวครั้งแรกประเทศไทย ได้ที่บูธหมายเลข L206/1 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts