เปิดตัวที่แรก! นวัตกรรมพื้นไม้ผสมเรซิ่นแบรนด์ COREPEL จากสวิตเซอร์แลนด์ในงานสถาปนิก’66

บริษัท ไทย-เยอรมัน เดคคอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุปูพื้นคุณภาพสูงจากยุโรป และผู้นำเข้าพื้นไม้ลามิเนตพรีเมียมแบรนด์ KRONOTEX จากเยอรมนี เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์พื้นไม้สำเร็จรูป ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมพื้นไม้ผสมเรซิ่น (Wood Resin Floor) แบรนด์ COREPEL (คอริเพล) นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในงานสถาปนิก’66 เป็นที่แรก กับ 4 สุดยอดนวัตกรรม

COREPEL (คอริเพล) พื้นไม้ผสมเรซิ่น (Wood Resin Floor) ที่จะเปลี่ยนทุกข้อจำกัดของพื้นไม้ให้เป็นไปได้ ด้วยนวัตกรรมแกนกลางที่ทำจากไม้ธรรมชาติจากป่าปลูกในยุโรป ผสมกับเรซิ่นคุณภาพสูง (High-Performance Thermosetting Resin) นวัตกรรมลิขสิทธิ์จาก SWISS KRONO GROUP ผู้ผลิตและส่งออกวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ (wood-based materials) รายใหญ่ของโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในงานไม้มากว่า 56 ปี จึงทำให้ COREPEL เป็นวัสดุปูพื้นจากไม้ธรรมชาติที่ทนทานกว่าวัสดุทั่วไปในท้องตลาดถึง 5 เท่า ทนต่อรอยขีดข่วนจากการใช้งานในระดับ Commercial Grade และทนต่อความเสียหายของผิวหน้าเมื่อเจอแรงกระแทก รองรับต่อทุกกิจกรรมทั้งในบ้าน สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะ อีกทั้งยังกันน้ำ 100% อีกด้วย

4 สุดยอดนวัตกรรมจาก COREPEL

DURABILITY CHAMPION
ยืนหนึ่งเรื่องความทนทาน ใช้งานได้ไร้กังวล

ขจัดปัญหา “ลิ้นล็อก” เปราะบาง แตกหัก บวมพอง และชำรุดง่ายจากความชื้นหรือแรงกดทับ ด้วยลิ้นล็อกพิเศษ 5G จาก Välinge ที่ทำให้แผ่นไม้ต่อกันได้อย่างแน่นสนิท ไม่เกิดร่องระหว่างแผ่นเมื่อใช้งาน และสามารถทนต่อแรงดึงได้ถึง 10 ตันจากการทดสอบ ทนทานต่อทุกการกดทับ

นอกจากนี้ยังหมดกังวลเรื่องพื้นหดหรือขยายตัวด้วยแกนกลางนวัตกรรมพื้นไม้ผสมเรซิ่นที่มีอัตราการยืดหดตัวต่ำมาก ทนต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่เปลี่ยนไปภายในห้อง ไม่ว่าจะร้อนอบอ้าวเวลากลางวัน หรือจะเป็นความเย็นจากเครื่องปรับอากาศในเวลากลางคืน สามารถปูในพื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 400 ตร.ม. โดยไม่ต้องเบรก จึงเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในพื้นที่สาธารณะ เช่นโรงแรม ห้องโถง ห้องจัดเลี้ยง โชว์รูม และที่อยู่อาศัย

FULLY WATERPROOF
เมื่อไม้และน้ำด้วยอยู่กันได้

“น้ำ” เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้วัสดุปูพื้นที่ทำจากไม้เกิดการบวม พอง และเสียรูป เพื่อแก้ปัญหานี้ COREPEL มากับเทคโนโลยีไม้กันน้ำและระบบล็อกที่แน่นหนาเป็นพิเศษ ป้องกันการซึมของน้ำจากพื้นผิวสู่แกนกลางของวัสดุ หมดห่วงทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำหก น้ำรั่ว หรือจากสัตว์เลี้ยง

EXTREMELY RESISTANT
ผิวหน้าแข็งแกร่ง
ตอบสนองการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ

ตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ด้วยความแข็งแรงของผิวหน้าไม้ในระดับการใช้งานในพื้นที่สาธารณะ (Commercial Grade) ไม่ว่าจะเป็นการลากถูของเฟอร์นิเจอร์ กรงเล็บสัตว์เลี้ยงที่วิ่งไปมา รองเท้าส้นสูง หรืออุปกรณ์กีฬาหมดห่วงเรื่องพื้นเป็นรอยขีดข่วน หรือรอยบุบ จากผลการทดสอบอัตราการสึกหรอของผิวหน้า (Taber Test, EN 16511:2019) ผิวหน้าของ COREPEL สามารถทนต่อการหมุนของกระดาษทรายได้ถึง 8,000 รอบ โดยไม่เกิดความเสียหาย

ECOLOGICAL & HEALTHY LIVING
เป็นมิตรกับโลก ปลอดภัยกับบ้าน

COREPEL มีส่วนประกอบจากไม้ธรรมชาติมากกว่า 50% ซึ่งเป็นไม้ที่มาจากป่าที่ถูกต้องตามหลักการปลูกป่าด้วยระบบการบริหารจัดการแบบยั่งยืน โดยได้การรับรองจาก FSC® หรือ Forest Stewardship Council และไม่มีส่วนผสมของ PVC (ไวนิล) ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

การันตีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยด้วยการรับรองคุณภาพมาตรฐานการตรวจสอบค่าการปล่อยสารระเหยสู่บรรยากาศภายในอาคารระดับโลก ทั้ง FloorScore, Greenguard Gold, VOC A+ และ CARB2 ช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายของสารระเหย ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้พักอาศัย สูดหายใจได้เต็มปอดไร้กังวล

พบพื้นไม้ผสมเรซิ่นแบรนด์ COREPEL เปิดตัวที่แรก ในงานสถาปนิก’66

สัมผัสนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร กับบริษัท ไทย-เยอรมัน เดคคอร์ จำกัด ที่พานวัตกรรมพื้นไม้สำเร็จรูปมาตรฐานใหม่ พื้นไม้ผสมเรซิ่นแบรนด์ COREPEL มาเปิดตัวในบูธหมายเลข F209 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts