ลดอาการปวดด้วยนวัตกรรมเก้าอี้นวดสำนักงาน “SHIMONO Q8” ในงานสถาปนิก’66

อาการเมื่อยตามร่างกายเป็นปัญหาสุขภาพที่พบเจอได้ทั่วไปโดยเฉพาะคนในวัยทำงานที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งทำงานในสำนักงานและขาดการออกกำลังกาย คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้บริการนวดต่างๆ เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยแต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่สามารถใช้บริการเหล่านี้ได้เนื่องด้วยปัจจัยในเรื่องของเวลา แต่ในปัจจุบันมีนวัตกรรม “เก้าอี้นวดไฟฟ้า” ซึ่งมีฟังก์ชันแบบต่างๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้มากกว่า

บริษัท ชิโมโน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าจากต่างประเทศในนามของ SHIMONO THAILAND และ KUVINGS THAILAND เผยโฉม “SHIMONO Q8” เก้าอี้นวดสำนักงานและเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ นวัตกรรมเก้าอี้สำนักงานพร้อมกับฟังก์ชันนวดที่สามารถเลือกโหมดเองได้ รูปทรงเข้าได้กับทุกสรีระ มีที่พักขาให้สามารถยืดเหยียดและพักเท้าได้ แกนปรับระดับมาตรฐานเพิ่มความสะดวก สบาย ปรับได้ทั้งสูง-ต่ำ และปรับเอน

ทดลองนวัตกรรมเก้าอี้นวดสำนักงาน “SHIMONO Q8” จาก SHIMONO ด้วยตัวเองที่งานสถาปนิก’66

ทดลองนวัตกรรมเก้าอี้นวดสำนักงานและพบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมายจาก บริษัท ชิโมโน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข L205,F206 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts