BIW โชว์ดีไซน์ม่านม้วนคุณภาพดี พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ในงานสถาปนิก’66

ไม่ใช่แค่บังแดดบังสายตา ม่านม้วนคือผลิตภัณฑ์ที่สามารถมีบทบาทสำคัญในงานออกแบบตกแต่งภายในได้อย่างที่คุณอาจคาดไม่ถึง ด้วยการพัฒนาและผลิตอย่างใส่ใจภายใต้แนวคิดที่สร้างสรรค์โดยไม่ลืมเรื่องคุณภาพ ม่านม้วน รวมไปถึงมู่ลี่ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จาก BIW สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว

บริษัท บีไอดับบลิว โพรดัคส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2551 เพื่อพัฒนา ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อการตกแต่งภายใน โดยเฉพาะ “ม่านม้วน BIW” ม่านม้วนคุณภาพที่มีดีไซน์แตกต่าง พร้อมนำไปใช้สร้างสรรค์ผลงานตามแนวทางที่จินตนาการ

4  คอลเลคชั่นม่านม้วน BIW

โดดเด่นด้วยความเบาสบายนุ่มมือ แม้จะมีขนาดความกว้างถึง 2 เมตรครึ่งหรือสูงถึง 3 เมตรก็ตาม ด้วยระบบม่านม้วนแบบญี่ปุ่นที่มีระบบทดแรงพิเศษ เช่นสปริงผ่อนแรง นอกจากนี้ยังมีแกนท่อที่มีขนาดศูนย์กลางใหญ่กว่าท้องตลาด ทำให้น้ำหนักในการออกแรงน้อยลง  และที่สำคัญ BIW ไม่คิดราคาค่าสปริงผ่อนแรงกับลูกค้าเพิ่ม เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการดึงม่านม้วนอย่างเบาสบาย

ROYAL BLUE

SCREEN ECO FRIENDLY

BLACK LIGHT

ECO ESSENCE

มู่ลี่ไม้ COULISSE

ถูกใจตามสไตล์ที่ต้องการได้แน่นอน ด้วยสีที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะสีอ่อน สีเข้ม หรือลายไม้มากมาย พร้อมให้เลือกไปติดตั้งทั้งในห้องนอน ห้องทำงาน หรือแม้แต่ห้องน้ำ มากับระบบดึงที่นุ่มนวลเช่นเดียวกับม่านม้วน BIW

BIW พร้อมให้คำแนะนำทุกความต้องการของคุณ ที่งานสถาปนิก’66

บริษัท บีไอดับบลิว โพรดัคส์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำทุกความต้องการของคุณด้วยความเชี่ยวชาญ กับม่านม้วนและมู่ลี่ BIW ที่บูธหมายเลข F304 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts