3 โซนผลิตภัณฑ์เด่น ที่คุณจะได้พบในงานสถาปนิก’66

ทุกดีไซน์มักจะออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งวัสดุที่ใช้ในการออกแบบก็จะต้องเป็นไปตามความต้องการของผู้ออกแบบด้วย การตามหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และอาจต้องใช้เวลา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นี่จึงถือเป็นข้อดีสำหรับผู้ที่จะมาชมงานสถาปนิก’66 เพราะงานรวบรวมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างหลากหลายหมวดหมู่ ในพื้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี วันนี้เราขอหยิบยก 3 โซนผลิตภัณฑ์มาแนะนำ ก่อนที่ผู้เข้าชมงานจะได้พบและสัมผัสกับสินค้าจริง

โซนผลิตภัณฑ์สำหรับงานกรอบอาคาร

            พื้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 รวบรวมผลิตภัณฑ์สำหรับงานกรอบอาคารแบบครบวงจร อาทิ ประตู-หน้าต่าง หลังคา เหล็ก  อะลูมิเนียมและสเตนเลส งานคอนกรีต เมทัลชีท กระจก เสาเข็ม-เสาเจาะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเคมีภัณฑ์สำหรับงานก่อสร้าง และกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านอีกด้วย

โซนผลิตภัณฑ์สำหรับงานตกแต่งภายใน

            สำหรับพื้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับงานตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุปูพื้น วัสดุตกแต่งผนัง ลามิเมต ผ้า ไม้ ไม้เทียม เฟอร์นิเจอร์หลากหลายวัสดุและดีไซน์ และกิจกรรมพิเศษจากกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง

โซนผลิตภัณฑ์สำหรับงานระบบอาคาร

                และสุดท้ายกับพื้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ที่ผู้แสดงสินค้านำนวัตกรรมสำหรับงานระบบอาคาร ทั้ง โซลูชั่นเรื่องไฟแบบครบวงจร ลิฟต์ เทคโนโลยีสมาร์ทโฮม  เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์และระบบจอแสดงผล นอกจากนี้ยังมีการประชันสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มเครื่องพิมพ์ และเครื่องมือช่าง ในโซนนี้อีกด้วย

นอกจากทั้ง 3 โซนผลิตภัณฑ์ที่ได้หยิบยกมาไว้ในบทความนี้แล้วยังมีนวัตกรรมอีกมากมายจากทั้งไทยและต่างประเทศที่งานสถาปนิก’66 ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อไปชมนวัตกรรมด้วยตัวคุณเองได้แล้วตั้งวันนี้จนถึงสิ้นมีนาคม 2566 เพียงคลิก

เลือกนวัตกรรมที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบได้ที่งานสถาปนิก’66

            ตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก พบกับผลิตภัณฑ์ก่อสร้างแบบครบวงจรได้ที่สถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts