พบ “โซลูชันไลท์ติ้ง” ตอบโจทย์ทุกความต้องการพร้อมเทคโนโลยีเด็ดจาก BINGO LAMP ที่งานสถาปนิก’66

ด้วยประสบการณ์กว่า 28 ปีของ บริษัท ธนกุล ไลท์ติ้ง จํากัด และบริษัท ธนกุล ดีไซน์ แอนด์ เดคคอร์ จํากัด ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับแสงสว่างในทุกภาคส่วน และเล็งเห็นว่าระบบ “แสงสว่าง” เป็นปัจจัยพื้นฐานในทุกงานพัฒนา บริษัทฯ จึงเริ่มนำเข้าขั้วหลอดไฟหลากหลายชนิด ทั้งจากประเทศแถบยุโรปและไต้หวันเพื่อจัดจำหน่ายในไทย

เมื่อมีช่องทางและโอกาสที่มากขึ้น บริษัทฯ จึงขยายธุรกิจเป็นการจำหน่ายโคมไฟและหลอดไฟแบบเต็มรูปแบบ คัดสรรผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพและชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับชั้นนำของโลก นำเข้าส่วนประกอบทุกชิ้นมาประกอบด้วยขั้นตอนที่ได้มาตรฐานภายใต้แบรนด์ BINGO LAMP

จัดจำหน่ายให้ลูกค้า ประเภท Wholesaler, Modern Trader, โครงการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ระดับ Medium – High level ไปจนถึงส่วนงานราชการต่าง ๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่ออกแบบมาสําหรับ Made to Order ทั้งชิ้นส่วนภายในและภายนอก

เมื่อนึกถึงระบบแสงสว่าง ทำไมต้อง BINGO LAMP?

BINGO LAMP เป็นรู้จักกันในนาม “โซลูชันไลท์ติ้ง” มีทีมงานที่ให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการและดูแลลูกค้าทุกประเภท มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำในการเลือกประเภทหลอดไฟที่เหมาะสมและถูกต้องสำหรับพื้นที่ต่าง ๆ

  • ใช้โปรแกรม Simulation Lighting เพื่อจำลองแสงให้ลูกค้าเห็นภาพแสงเสมือนจริงและเพิ่มความมั่นใจในการเลือกผลิตภัณฑ์
  • หากต้องใช้โคมไฟที่มีรูปแบบเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ BINGO LAMP มีทีมงานทั้งในและต่างประเทศเพื่อร่วมสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์สําหรับลูกค้า ตั้งแต่ต้นจนจบโครงการอย่างเหมาะสมตามงบประมาณของลูกค้า
  • มีทีมงานคอยให้คําแนะนําในการติดตั้งโคมไฟแต่ละประเภทอย่างถูกต้องด้วยระบบไฟฟ้าและพื้นที่สถานที่ทํางานและเตรียมคําแนะนําเอกสารสําหรับการติดตั้งไฟอย่างปลอดภัยและถูกต้อง
  • มีทีมบริการหลังการขายพร้อมการรับประกันผลิตภัณฑ์สําหรับโครงการของลูกค้าทุกคนเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี หากมีปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังจากสัญญาหมดอายุ ก็ยินดีที่จะให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องพร้อมอะไหล่ในการบํารุงรักษา
  • มีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ที่พร้อมจะนําเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทุก ๆ ผลิตภัณฑ์จะสามารถใช้อย่างเหมาะสมสําหรับโลกปัจจุบันและอนาคต

BINGO LAMP ยังใช้เวลาไปกับการค้นหาประสบการณ์จากผู้ผลิตและจำหน่ายโคมไฟ Premium Brand เพื่อให้ได้ผลลัพธ์และนำมาต่อยอดพัฒนาสร้างสรรค์โคมไฟของแบรนด์ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น และยังพัฒนาให้ทันสมัย ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดรับกับความนิยมทั่วโลก โดยใช้เทคโนโลยี LED และ Solar Cell เพื่อทำให้โคมไฟมีความคุ้มค่าน่าลงทุน และมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

2 นวัตกรรมในโลกยุค 5G จาก BINGO LAMP

Smart Light by BINGO LAMP

นวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรุ่นทุกวัย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย มีกล้องสำหรับสอดส่องความเรียบร้อยอีกด้วย

BINGO LAMP SMART POLE

เสาไฟที่มาพร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ทันสมัย สร้างมูลค่าให้กับโครงการ

ร่วมทดสอบนวัตกรรมแสงสว่างและพกความต้องการในโครงการหรือที่พักอาศัยของคุณ แล้วมาปรึกษาหรือขอคำแนะนำจาก BINGO LAMP ได้ที่บูธหมายเลข L505ที่งานสถาปนิก’66งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts