นวัตกรรมเพิ่มความเย็นให้กับบ้าน ฉนวนกันความร้อนจาก AERO-ROOF ในงานสถาปนิก’66

มารู้จักกับนวัตกรรมฉนวนกันความร้อนยางสังเคราะห์ของ AERO-ROOF จาก บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ จำกัด (AFC) (AEROFLEX CO., LTD) ผู้ผลิตและจำหน่ายฉนวนยางสำหรับงานระบบปรับอากาศ และงานสุขาภิบาล ภายใต้แบรนด์ “AEROFLEX” และงานระบบหลังคา ภายใต้แบรนด์ “AERO-ROOF” ที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1978 โดยในงานสถาปนิก’66 นี้ทางแบรนด์จะมานำเสนอฉนวนกันความร้อน AERO-ROOF นวัตกรรมที่เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยที่จะมาให้คุณได้ลองสัมผัสและทำความรู้จักกับคุณสมบัติอันแสนจะคุ้มค่า

“บ้านเย็นขึ้นได้…แค่ใช้ AERO-ROOF”

AERO-ROOF คือ ฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ Ethylene Propylene Diene Monomer (EPDM) เคลือบด้วยอะลูมิเนียมฟอยล์ เหมาะสำหรับติดตั้งฝ้าเพดาน โครงหลังคา และผนัง เพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้บ้านเย็นขึ้น ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากยางสังเคราะห์พิเศษที่มีคุณสมบัติไม่ลามไฟ ไม่มีกลิ่น ไร้สารพิษ รับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล

AERO-ROOF มีประสิทธิภาพต่อการกันความร้อนได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้อากาศภายในบ้านเย็นลงเพราะมีค่าสัมประสิทธิ์การนำความร้อนต่ำ (K.value) ที่ 0.035 w/mK หรือ ค่าต้านทานความร้อนที่ Rt-36 hr.ft² °F/Btu ความร้อนจึงสามารถผ่านฉนวนมาได้น้อยมาก

จุดเด่น

  • ติดตั้งง่าย เย็นง่าย
  • ไม่ลามไฟ
  • อายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 10 ปี
  • ฉนวนยางกันความร้อน หนา 10 มม. ขนาด กว้าง 1.2 m x ยาว 10 m. (1 ม้วน = 12 ตารางเมตร) มีฟอยล์ 1 ด้าน
  • ไม่เป็นฝุ่นผง เพราะฉนวน AERO-ROOF ผลิตจากยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ Ethylene Propylene Diene Monomer (EPDM) ที่เป็นวัสดุคุณภาพสูงจึงไม่แห้งกรอบหรือแตกหักจนกลายเป็นฝุ่นผงฟุ้งกระจาย

มาพบนวัตกรรมที่จะทำให้บ้านของคุณเย็นขึ้นในงานสถาปนิก’66

สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ทั้งอุณหภูมิสูง ทั้งเหงื่อไหลเยิ้มพานให้หงุดหงิด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยการเลือกติดตั้งฉนวนกันความร้อนจาก AERO-ROOF ให้กับบ้านของคุณ มาเลือกสินค้าด้วยตัวคุณเองได้แล้วที่บูธหมายเลข D211 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts