เคล็ดลับการเลือกกระจก สำหรับประตูหน้าต่าง

กระจกเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของประตู-หน้าต่าง เมื่อต้องเลือกประตูหน้าต่างสำหรับใช้งานไม่ว่าจะในพื้นที่ใด การเลือกกระจกให้ถูกประเภทลักษณะการใช้งานจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้การเลือกโปรไฟล์หรือคุณสมบัติอื่น ๆ ของประตูหน้าต่าง สำหรับ Modern Glass ผู้พัฒนางานระบบประตู-หน้าต่าง ห้องกระจก หลังคาสกายไลท์ มุ้งลวดและตู้อาบน้ำบานมากว่า 15 ปี กับรูปแบบของผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมากมาย ทางบริษัทฯ มีกระจกให้เลือกถึง 5 รูปแบบทั้งกระจกลามิเนต กระจกอบเทมเปอร์ กระจกกันเสียง กระจกกันความร้อน กระจกประหยัดพลังงาน และกระจกแบบพิเศษ ตามรายละเอียดดังนี้

อยากเห็นแบบที่เป็น เลือกกระจกธรรมดา

ผิวกระจกที่เรียบสนิทของกระจกธรรมดาทำให้สีสันของสิ่งต่าง ๆ ไม่ถูกเปลี่ยนแปลงให้ผิดเพี้ยนไปเมื่อมองผ่าน แม้จะเป็นกระจกที่หนาได้ตั้งแต่ 6 – 15 มิลลิเมตร

ต้องแกร่งต้องทน เลือกกระจกนิรภัยเทมเปอร์

ด้วยกระบวนการผลิตที่มีอุณหภูมิความร้อนสูง กระจกนิรภัยเทมเปอร์สามารถรับแรงที่มากระทบได้มากกว่าถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับกระจกธรรมดาที่มีความหนาเท่ากัน นอกจากนี้ยังแตกเป็นลักษณะเม็ดข้าวโพดที่ไม่แหลมคม

กันเสียงกันความร้อน เลือกกระจกนิรภัยลามิเนต

ด้วยแผ่นลามิเนตที่ยึดติดกระจกตั้งแต่ 2 แผ่นขึ้นไปเอาไว้ด้วยกัน กระจกนิรภัยลามิเนตทั้งป้องกันและเก็บเสียงได้ดีกว่ากระจกธรรมดา และยังป้องกันความร้อนและรังสีอัลตราไวโอเลตได้มากกว่า 99 % อีกด้วย

ประหยัดค่าแอร์และประหยัดค่าไฟ เลือกกระจกฉนวน

เพราะกระจกฉนวนลดการถ่ายเทความร้อน เสียง และยังเปิดให้แสงสว่างส่องผ่านได้อย่างเต็มที่! กระจกฉนวนคือกระจก 2 ชั้นที่นำมาประกบกับขอบเฟรมโดยมีช่องอากาศ (AIR GAP) อยู่ระหว่างกระจกทั้ง 2 แผ่นเพื่อเป็นฉนวน คุณจึงจะได้แสงสว่างจากภายนอกโดยที่ลดการใช้งานเครื่องปรับอากาศไปพร้อมกันด้วย

สร้างความส่วนตัวและความสวยงาม เลือกกระจกสะท้อนแสง

พบได้มากในงานประตู-หน้าต่างภายนอกตัวบ้านและอาคารสูง กระจกสะท้อนแสงหรือกระจกวันเวย์คือกระจกที่เคลือบสารโลหะไว้ด้านหลังเพื่อลดความร้อน ทั้งยังควบคุมปริมาณแสงสว่างและเพิ่มความสวยงามด้วยสีที่มีให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

เลือกประตูหน้าต่างให้เหมาะกับการใช้งานกับ Modern Glass ในงานสถาปนิก’66

Modern Glass พร้อมให้คำปรึกษา ประเมินราคา ออกแบบ และติดตั้ง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่บูธ D302 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts