RICOH เข้าร่วมงานสถาปนิก 66 ที่บูธ L502/4 พร้อมโชว์นวัตกรรม เครื่องพิมพ์ในทุกสเกลการทำงานของธุรกิจ ตั้งแต่งานเอกสาร จนถึงงานพิมพ์แบบแปลนสูงสุด A0 และเครื่องพิมพ์ลงบนผ้า

ริโก้พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานในทุกสเกลที่ลูกค้าสามารถมาทดลองใช้งานได้ตั้งแต่เครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่สามารถพิมพ์งานได้สูงสุดถึงขนาด A0 เพื่อตอบโจทย์การทำงานของกลุ่มสถาปนิก หรือเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันที่สนับสนุนงานเอกสารต่างๆ และสามารถตอบโจทย์สำหรับกลุ่มอินทีเรียที่มีการพิมพ์งานลงกระดาษทั่วไป  และท้ายสุดกับนวัตกรรมสุดล้ำกับเครื่องพิมพ์ลงบนผ้าที่ลูกค้าสามารถนำไปปรับใช้เพื่อทำของที่ระลึกให้กับกลุ่มลูกค้าหรือเอามาใช้กับงานกิจกรรมต่างๆ ขององค์กรในงบประมาณที่คุ้มค่าการลงทุน

เครื่องพิมพ์ทั้ง 3 เครื่องจะสามารถตอบโจทย์การทำงานให้กับทุกองค์กรที่กำลังหาโซลูชันในการพิมพ์งานไม่ว่าจะเป็นสเกลธุรกิจขนาดไหนริโก้ก็สามารถหาโซลูชันเพื่อแก้ไขหรือช่วยเสริมการทำงานของทุกองค์กรให้มีความสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่สามารถพิมพ์ได้ยาว 33 เมตรที่มาพร้อมนวัตกรรมหมึกกันน้ำได้ หรือเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันที่ไม่ใช่แค่เครื่องถ่ายเอกสารธรรมดาแต่สามารถลงแอปพลิเคชันที่ช่วยให้งานเอกสารสะดวกรวดเร็วได้มากขึ้น รวมถึงเครื่องพิมพ์ลงบนผ้าที่สามารถทำของที่ระลึก เช่น เสื้อ, กระเป๋า, หมวก หรือแม้แต่ถุงเท้าเพื่อไปประกอบธุรกิจเสริมหรือตอบนำไปใช้ผลิตของที่ระลึกสำหรับลูกค้าและการจัดกิจกรรมต่างๆ ขององค์กรได้

ซึ่งนวัตกรรมทั้ง 3 รูปแบบที่กล่าวมาจะเปิดให้ทุกท่านสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้จริงในงานสถาปนิก 66 โดยบูธของริโก้จะตั้งอยู่ใกล้บริเวณเวที INNO-CORNER หรือ บูธ L502/4 ที่ท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่บูธโดยตรงหรือสามารถติดต่อกลับมาที่ 02-088-2158 / 02-088-2071 หรือ [email protected]

Similar Posts