ARITCO ลิฟต์บ้านทันสมัย เข้าถึงได้ทุกคนที่งานสถาปนิก’66

เริ่มจากความหลงใหลในเทคโนโลยีจนกลายมาเป็นผู้นำเข้าลิฟต์บ้านจากประเทศสวีเดน นับเป็นเวลากว่า 10 ปี ที่อาริทโก้  (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯ แต่ยังกระจายไปทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย

ร่วมพูดคุยกับคุณเสริมศักดิ์ ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมลิฟต์บ้านที่จะมายกระดับความเป็นอยู่อาศัยของคุณให้ดีขึ้นพร้อมไขข้อสงสัยเรื่องของลิฟต์บ้านให้กับคุณ

ARITCO HomeLift ติดตั้งได้ทุกพื้นที่

สิ่งที่คนมักจะเข้าใจผิดกับลิฟต์บ้านจะเป็นในเรื่องของโครงสร้างของลิฟต์ ว่าจะต้องมีบ่อลิฟต์ หรือจำเป็นจะต้องใช้สลิงสำหรับการเคลื่อนที่ของตัวลิฟต์ แต่ ARITCO HomeLift สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ ไม่ต้องทำบ่อลิฟต์ ใช้ระบบสกรูแทนระบบสลิงจึงไม่มีทางขาดตก และหากกังวลในเรื่องของตัวบ้านที่ไม่ได้มีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับการติดตั้งลิฟต์ ทาง ARITCO มีสถาปนิกที่จะช่วยดูและต่อเติมได้ทันที นอกจากลิฟต์ภายในบ้านทาง ARITCO ยังมีลิฟต์สำหรับ Outdoor อีกด้วย เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความสะดวกสบายได้

ปลอดภัย มั่นใจไปกับ ARITCO

คุณเสริมศักดิ์ได้เล่าว่า ในช่วงแรกที่คนยังไม่ค่อยรู้จักลิฟต์บ้านมีลูกค้าท่านหนึ่งตั้งคำถามกับอาริทโก้ว่า “ลิฟต์บ้านของอาริทโก้นั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่? ปลอดภัยหรือเปล่า? แล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหน?” ซึ่งพวกเขาได้ทำการพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณภาพ หายห่วงเรื่องความปลอดภัย แถมยังมีบริการก่อนและหลังการขายที่ตอบโจทย์ทุกปัญหา ลิฟต์บ้านของอาริทโก้จะมีระบบ SMARTCARE ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย Sim Card ในตัวลิฟต์ ซึ่งมีศูนย์ควบคุมอยู่ที่ประเทศสวีเดน สำหรับประตูลิฟต์ของอาริทโก้ถูกออกแบบเป็นประตูบานคู่เปลือย มีระบบ Sensor จับสัญญาณ หากพบสิ่งกีดขวางประตูจะถูกเปิดอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังมีมอเตอร์สำรองที่ใช้ไฟแบตเตอรี่ ให้ใช้งานต่อได้แม้มีเหตุฉุกเฉินหรือไฟดับ ภายในห้องโดยสารของลิฟต์หากมีสิ่งกีดขวางตัวลิฟต์จะหยุดการเคลื่อนไหวทันที

ฟีเจอร์อัจฉริยะ จาก ARITCO Homelift

ARITCO HomeLift นับว่าเป็นเจ้าแรกที่ตัวลิฟต์นั้นสามารถตกแต่งส่วนประกอบต่างๆได้อย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่ผนังลิฟต์ที่สามารถเติมเต็มด้วยลวดลายกราฟิกที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์จากสแกนดิเนเวียที่มีชื่อเสียง DESIGNLIGHT ระบบแสงสี ล้ำสมัย ปรับได้ทุกอารมณ์ ด้วยระบบ Interactive Lighting จากผู้เชี่ยวชาญด้านแสงจากสวีเดน พร้อมด้วยเอกลักษณ์อีกอย่างคือ SMARTCONTROL ที่สามารถควบคุมลิฟต์ได้แบบ All in One ครบจบในปุ่มเดียว ใช้งานง่ายเหมือนกับปุ่ม Home ของมือถือ

ในปัจจุบันลิฟต์บ้านถือเป็นฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับบ้านที่มีผู้อยู่อาศัยเป็นผู้สูงอายุหรือบุคคลที่จำเป็นจะต้องพึ่งพาวีลเเชร์เพราะเป็นการเพิ่มการเข้าถึงให้กับพวกเขาและสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย

“ในต่างประเทศลิฟต์แบบอาริทโก้จะใช้เพื่อให้วีลแชร์เข้าถึงได้ทุกที่ เนื่องจากเป็นกฏหมายที่ทุกคนจะต้องเข้าถึง” คุณเสริมศักดิ์กล่าว

อัปเกรดคุณภาพชีวิตด้วยลิฟต์บ้านจาก ARITCO ในงานสถาปนิก’66

พบนวัตกรรมลิฟต์บ้านที่มากด้วยคุณภาพ ใช้งานง่ายและสามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่จาก ARITCO ได้ที่บูธหมายเลขL209  ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts