PLITEQ BY BEST8 ผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเรื่องเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน ในงานสถาปนิก’66

เมื่อ WFH (Work from Home) กลายเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้คน ณ ปัจจุบัน ความต้องการในการบริโภคผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการทำงานก็เพิ่มขึ้น ฉะนั้นในสถาปนิก’66 นี้เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านวิศวกรรมในการแก้ปัญหาเรื่องเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนจาก Pliteq®️

Pliteq®️ เป็นบริษัทวิศวกรรมที่มุ่งเน้นเรื่องการรีไซเคิล โดยนำยางกลับมาใช้ใหม่มากกว่า 5 ล้านเส้นต่อปี สร้างผลิตภัณฑ์ด้านวิศวกรรมในการแก้ปัญหาเรื่องเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในโรงงานผลิตขนาด 300,000 ตารางฟุตที่ได้มาตรฐานจากทั่วโลก ซึ่งได้รับการทดสอบประสิทธิภาพของสินค้ากว่า 2,800 ครั้ง ได้รับการไว้วางใจจากวิศวกรทั่วโลกกว่า 10,000 ราย การรันตีได้จากโครงการในเรื่องการลดปัญหาด้านเสียง อาทิเช่น Fitness First, Burj Khalifa, Marina Bay Sands, เครือโรงแรมห้าดาว (Marriott, Hilton, Intercontinental ฯลฯ) เป็นต้น

Product Details

GenieMat®️FF

ระบบพื้นลอยเพื่อควบคุมพื้นที่ของอาคารให้มีความถี่เสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนต่ำ เช่น สระว่ายน้ำ โรงภาพยนตร์ โรงยิม ห้องเครื่อง และทางแยกรางรถไฟ

GenieMat®️FIT

พื้นฟิตเนสแบบ All-in-one ที่ช่วยลดความถี่ต่ำจากเสียงรบกวนในพื้นที่ที่มีแรงกระแทก เช่น การยกน้ำหนัก อุปกรณ์คาร์ดิโอ และสตูดิโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

GenieMat®️RST

แผ่นรองซับเสียงที่สามารถติดตั้งได้ง่ายบนพื้นผิวทุกประเภท ให้ประสิทธิภาพการควบคุมเสียงที่เหนือกว่าด้วยความหนาที่น้อยกว่า ซึ่งช่วยเพิ่มระยะความสูงจากพื้นถึงเพดานและลดความเสี่ยงของการแตกร้าว

GenieClip®️

คลิปที่ช่วยลดการสัมผัสของพื้นผิวและทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของฉนวนกันเสียงดียิ่งขึ้น เช่น ผนังและส่วนประกอบของพื้นหรือเพดาน โดยปกติแล้วจะสามารถช่วยให้ผนังบางลงได้ถึง 30% และยังช่วยเพิ่มความสูงจากพื้นถึงเพดาน อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการควบคุมเสียงได้มากกว่าระบบทั่วไป

นวัตกรรมที่เสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการใช้ชีวิต พบกันในงานสถาปนิก’66

นวัตกรรมที่เกิดจากงานด้านวิศวกรรมที่พร้อมมาตอกย้ำความล้ำสมัยของเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาเรื่องเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน จาก Pliteq®️ มีให้ลองสัมผัสแล้วที่บูธหมายเลข F601/1 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts