เหตุผลดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด!
ร่วมออกงานสถาปนิก’66

เหลืออีกไม่กี่เดือนแล้ว สำหรับงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งปีนี้ก็ได้จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 35 แล้ว ทางสมาคมสถาปนิกสยามฯ และบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษต้อนรับทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมงานไว้อย่างยิ่งใหญ่

สำหรับผู้แสดงสินค้าคนไหนที่ยังลังเลอยู่ ยังไม่ตัดสินใจ วันนี้เราหยิบเอาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’66

นี่คืองานที่รวบรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านการออกแบบ-ก่อสร้างครบวงจร รวมความเป็นที่สุดไว้ทุกตารางเมตรของพื้นที่จัดงาน บนพื้นที่ 75,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

คุณจะได้เจอกับบรรดากลุ่มเป้าหมายในวงการก่อสร้างมากกว่า 250,000 คน ตลอด 6 วันจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก, นักออกแบบ, วิศวกร, ผู้รับเหมา, นักลงทุนในอสังหาฯ และผู้จัดจำหน่าย รวมถึงกลุ่มเจ้าของบ้านและกลุ่มคนรักบ้านอีกด้วย

ครั้งแรก! กับการร่วมมือกันระหว่าง 4 สาขาวิชาชีพสถาปัตยกรรมและสภาสถาปนิก ซึ่งคุณจะได้เจอกับสมาชิกจากทั่วประเทศเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการจัดงานสถาปนิก ครบทุกสาขาวิชาชีพ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมหลัก, มัณฑนศิลป์, ภูมิสถาปัตยกรรม, สถาปัตยกรรมผังเมือง และสมาชิกจากสภาสถาปนิก มางานนี้งานเดียวครบ จบ คุ้ม!

นี่คืองานสถาปนิกที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 และเป็นการจัดหนักจัดเต็มของสมาคมสถาปนิกสยามฯ ที่จะทำให้งานปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง!

เวทีประชันเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากหลากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ มากกว่า 800 ราย

เติมเต็มแรงบันดาลใจ ต่อยอดไอเดียในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จุดประกายความคิดจากนักออกแบบชั้นนำทั่วโลก ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์และเปิดไอเดียใหม่ ๆ ในการออกแบบ เพื่อใช้พัฒนาในการทำงานของคุณ

อย่ารอช้า เพราะโอกาสครั้งสำคัญในการต่อยอดธุรกิจของคุณมาถึงแล้ว พิเศษสุด! หากคุณจองพื้นที่ภายในเดือนธันวาคมปีนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่คุณปฏิเสธไม่ลงอย่างแน่นอน!

? ยกหูด่วนที่ 02-717-2477 หรือที่ ? E-mail: [email protected]

แล้วพบกัน 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 10.00 – 20.00 น.

Similar Posts