ออกแบบสระว่ายน้ำครบวงจร กับ
MR. POOL ในงานสถาปนิก’66

โรงแรม รีสอร์ท หรือแม้แต่โครงการหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่งในปัจจุบัน มักจะมีสระว่ายน้ำทั้งแบบส่วนตัว สไตล์ Pool Villa หรือสระส่วนกลางที่ถูกจัดไว้บริการลูกค้าหรือลูกบ้านได้พักผ่อน ออกกำลังกาย และใช้เป็นสถานที่สำหรับทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆ และด้วยการใช้งานที่หลากหลาย

เรื่องคุณภาพและความสะอาดของสระว่ายน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญ

บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด (MR. POOL) หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรของไทย ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ ทำความสะอาด และซ่อมบำรุงสระว่ายน้ำ รวมถึงการจำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำด้วย จากประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 25 ปี บวกกับความรู้ความเชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำของทีมงานที่เรามี ทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและดูแลบริการได้เป็นอย่างดี จนทำให้ MR. POOL ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มบ้านเดี่ยวที่มีสระว่ายน้ำด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน MR. POOL เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ด้านสระว่ายน้ำแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Pentair จากประเทศสหรัฐอเมริกา, ตัวแทนจำหน่ายเครื่องฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำด้วยระบบเกลือ แบรนด์ Davey จากประเทศออสเตรเลีย และอุปกรณ์สระว่ายน้ำอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ ปั๊ม กรอง เครื่องระบบเกลือ ไฟสระ ฯลฯ แบรนด์ Gemas จากประเทศตุรกี ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่ย่อมเยาว์ ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้หลาย Segment จึงได้รับความนิยมมากในยุโรป นอกจากนี้ MR. POOL ได้นำ Internet of Things (IoT) มาปรับใช้ นำเสนอเป็น Package “After Sales Solutions” พร้อมเพิ่มการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อตรวจสอบคุณภาพน้ำแบบอัตโนมัติ สามารถสั่งงานผ่าน Application ได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และสำหรับการออกแบบ ก่อสร้าง และวางระบบสระว่ายน้ำ MR. POOL เพิ่งได้ร่วม Co-create สินค้าใหม่กับทาง บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผนังคอนกรีตสำเร็จรูป เพื่อสร้างนวัตกรรมด้านสระว่ายน้ำที่เรียกว่า “Precast Pool” สระสำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย ก่อสร้างง่าย รวดเร็ว ลดวัสดุสิ้นเปลือง ราคาประหยัด

นอกจากนี้ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทแม่ของ MR. POOL ได้นำสินค้าร่วมแสดงในงานสถาปนิก’66 นี้ด้วย ปัจจุบัน PEERAPAT เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านสระว่ายน้ำแบรนด์ Magiline ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้นำตลาดสระว่ายน้ำในยุโรป ได้รับรองฉลาก “ORIGINE FRANCE GARANTIE” จากประเทศฝรั่งเศส สระว่ายน้ำในจินตนาการของคุณจะกลายเป็นจริงได้ด้วย Magiline อีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้า ใช้พื้นที่ในกา รติดตั้งน้อย งานเดินระบบท่อไม่ซับซ้อน ไม่จำเป็นต้องมีห้องเครื่อง โครงสร้างสระแบบ Monoblock มีความยืดหยุ่น แต่แข็งแรง ทนทาน ถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างยาวนานมาพร้อมการรับประกันถึง 10 ปี มีระบบการกรองประสิทธิภาพสูง กรองน้ำได้เร็วกว่าระบบกรองทั่วไป 3 – 5 เท่า และกรองได้ละเอียดถึง 15 ไมครอน ไม่มีน้ำทิ้งปล่อยลงสู่ระบบบำบัดจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การกรองน้ำด้วยระบบปิดไร้เสียงรบกวน วัสดุบุผิวตกแต่งสระให้สวยงามด้วย PVC Liner หนา 1.5 มม. มีสีสันและลวดลายให้เลือกมากมาย ผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ทำให้คุณรู้สึกสบาย ปลอดภัย และผ่อนคลาย การดูแลบำรุงรักษาสระ Magiline สะดวก ทำง่าย ทำได้ด้วยตัวเองใช้เวลาก่อสร้างเพียง 2 สัปดาห์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงผู้รับเหมาก่อสร้างสระน้ำสำหรับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

Trust in Peerapat, Trust in Mr. Pool

ปรึกษาออกแบบ-สร้าง-วางระบบสระว่ายน้ำครบวงจรได้ที่งานสถาปนิก’66

หากคุณอยากมีสระว่ายน้ำในพื้นที่พักอาศัย หรือส่วนกลางสำหรับอสังหาฯ ของคุณ บริษัท MR. POOL พร้อมให้คำปรึกษาอีกทั้งยังมีอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีสระว่ายน้ำครบวงจรให้คุณได้เลือกที่บูธหมายเลข S512 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts